Xem thêm

Trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang đầy đủ từ ăn ở, đi lại, vui chơi

MAI THỊ NHUNG
Những năm qua, du lịch Nha Trang đã nổi lên với những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Và trong số đó, Vinpearl Nha Trang là một trong những điểm...

Những năm qua, du lịch Nha Trang đã nổi lên với những địa điểm du lịch và nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Và trong số đó, VINPEARL NHA TRANG là một trong những điểm đặc biệt nổi bật nhất. Với quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và hệ sinh thái nghỉ dưỡng tất cả trong một, Vinpearl Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch thú vị. Hãy cùng tìm hiểu trọn bộ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang để có một chuyến đi trọn vẹn từ ăn ở, đi lại, vui chơi...

1. Vinpearl Nha Trang ở đâu?

Vinpearl Nha Trang là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc trên đảo Hòn Tre, trong vịnh Nha Trang - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Vùng biển này được mặt trời chiếu sáng hơn 300 ngày mỗi năm và luôn sôi động cả ngày lẫn đêm suốt cả 4 mùa.

2. Thời gian lý tưởng để đi du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Với vị trí toàn bộ trên đảo, Vinpearl Nha Trang được hưởng khí hậu ôn hòa. Do đó, bạn có thể ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng đến Vinpearl Nha Trang, thời điểm từ tháng 3 đến tháng 9 là lý tưởng nhất. Khi đó, thời tiết rất mát mẻ, ít mưa, biển êm đềm, tạo điều kiện tốt cho những chuyến đi thú vị.

Bạn cũng có thể đi du lịch Nha Trang vào khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 12. Vào dịp cuối năm, thời tiết có mưa ngâu và hơi se lạnh, nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến các hoạt động ngoài trời. Hơn nữa, vào thời điểm này, các dịch vụ ăn uống và vui chơi giải trí cũng rẻ hơn, tiết kiệm đáng kể cho chuyến đi của bạn.

3. Lựa chọn khu nghỉ nào tại Vinpearl Nha Trang?

Vinpearl Nha Trang có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, bao gồm cả phòng khách sạn và villa, đều đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Khi ở villa tại Vinpearl Nha Trang, bạn không cần mang quá nhiều đồ ngoài những vật dụng cần thiết, vì khách sạn và resort sẽ cung cấp đầy đủ tiện ích.

Có hai khu nghỉ chính tại Vinpearl Nha Trang: khu trên đất liền và khu trên đảo Hòn Tre. Khu nghỉ trên đất liền bao gồm Vinpearl Beachfront Nha Trang. Được tọa lạc tại khu vực có giao thông thuận tiện, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang về đêm từ đó. Bên cạnh đó, việc di chuyển đến các địa điểm du lịch khác như Viện Hải Dương học, đảo Hòn Mun, tháp bà Ponagar, chùa Long Sơn... cũng rất thuận tiện.

Trên đảo Hòn Tre, bạn có thể lựa chọn ở các khách sạn và resort khác nhau trong quần thể Vinpearl Nha Trang. Đây là nơi kết hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí bao gồm VinWonders Nha Trang và sân Golf đẳng cấp quốc tế. Khi đến đây, bạn sẽ trải nghiệm một hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tiện ích trong chuyến du lịch của mình.

Việc lựa chọn ở khách sạn hoặc resort tại Vinpearl Nha Trang, quyết định chọn ở trên đất liền hay trên biển, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bạn nên cân nhắc theo nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mình để có sự lựa chọn tốt nhất.

4. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

4.1. Di chuyển từ sân bay đến cảng Vinpearl Nha Trang

Có 3 hình thức di chuyển phổ biến từ sân bay Cam Ranh đến cảng Vinpearl Nha Trang:

  • Đi xe bus tuyến 04 đến Vinpearl. Tuy nhiên, nếu bạn không ở trung tâm thành phố, sẽ tốn thời gian và không tiện lợi.

  • Đi taxi đến Vinpearl Nha Trang là lựa chọn phổ biến của nhiều du khách. Tuy nhiên, bạn cần chọn những hãng taxi uy tín để đảm bảo an toàn và tránh bị "chặt chém".

  • Nếu bạn thích khám phá bằng xe máy, có thể thuê xe máy với mức giá phù hợp tại Nha Trang.

4.2. Di chuyển từ cảng Vinpearl đến tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi Vinpearl Nha Trang

Từ cảng Vinpearl, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng cano hoặc tàu thủy cao tốc để đến tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi Vinpearl Nha Trang.

5. Kinh nghiệm ăn uống ở Vinpearl Nha Trang

Hệ thống khách sạn và resort Vinpearl Nha Trang đều có những nhà hàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách. Kinh nghiệm của tôi là đặt combo, đây là lựa chọn rất tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Các nhà hàng tại đây phục vụ các món ăn từ ẩm thực truyền thống đến các món Âu - Á, đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Không chỉ có các nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng, Vinpearl Nha Trang còn có một làng ẩm thực ngay trong tổ hợp vui chơi giải trí VinWonders Nha Trang. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng không được mang thức ăn lên đảo Vinpearl. Du khách cần tuân thủ quy định này để tránh việc phải mang đồ đi ký gửi ở cảng Vinpearl, mất thời gian và công sức.

Dưới đây là một số địa chỉ ăn uống mà bạn nên "bỏ túi":

  • Nhà hàng Đức, nhà hàng chợ ngon tại khu vực quảng trường thần thoại.

  • Nhà hàng Wind & Sea, nhà hàng Buffet Coral tại phố ẩm thực.

  • Nhà hàng Lotteria, kem Romy tại quảng trường Đại Dương.

  • Các quầy giải khát, nhà hàng The Hill tại vườn thú Quý Vương.

6. Các hoạt động vui chơi khi đến Vinpearl Nha Trang

VinWonders Nha Trang là một khu vui chơi giải trí rộng hơn 20ha, gồm 6 phân khu trò chơi với nhiều hoạt động giải trí phong phú, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt, nếu bạn đi du lịch với gia đình có em nhỏ, chắc chắn các bé sẽ có những trải nghiệm vui chơi thú vị và khó quên tại VinWonders Nha Trang.

Hãy khám phá các show diễn "triệu đô" đa phương tiện tại VinWonders Nha Trang, sử dụng công nghệ 3D mapping với lâu đài khổng lồ cao 65m. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử đường trượt zipline "Dài - Dốc và Cao" nhất Việt Nam, trải nghiệm công viên nước, khám phá vịnh phao nổi lớn nhất Việt Nam, dạo chơi trong thủy cung, và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

7. Những lưu ý khi đi Vinpearl Nha Trang

Khi đi du lịch Vinpearl Nha Trang trong mùa cao điểm, hãy đặt vé trước qua website Vinpearl để nhận nhiều ưu đãi và tránh mất thời gian chờ mua vé tại quầy.

Ngoài ra, hãy chú ý:

  • Mang theo những bộ đồ thoải mái và rộng rãi để di chuyển thuận tiện.

  • Một số trò chơi trong nhà yêu cầu mua xu để tham gia, nên cần mang theo tiền mặt mệnh giá nhỏ.

  • Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân như CMND hoặc hộ chiếu để xuất trình khi mua vé hoặc thuê xe.

  • Đừng quên mang theo các đồ dùng cần thiết như máy ảnh, thuốc men, áo chống nắng, kính mát...

8. Tổng hợp các combo Vinpearl Nha Trang hấp dẫn

8.1. Ưu đãi vé máy bay & phòng khách sạn Nha Trang - Đảm bảo giá tốt nhất

Combo vé máy bay và phòng khách sạn Vinpearl Nha Trang là gói sản phẩm dịch vụ được đặt chung với nhau, bao gồm vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi, giải trí. Việc đặt combo giúp bạn tiết kiệm thời gian và vẫn có thể lựa chọn lịch trình phù hợp. Đặc biệt, combo du lịch Nha Trang luôn có mức giá ưu đãi tốt, giúp tiết kiệm chi phí cho du khách.

8.2. Ưu đãi phòng khách sạn và các gói dịch vụ đi kèm - Ưu đãi hot nhất

  • Vinpearl Resort Nha Trang: Ưu đãi 30% dịch vụ Spa, 20% dịch vụ ẩm thực, 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club, và giảm đến 15% khi đặt phòng trước 45 ngày (*).
  • Vinpearl Beachfront Nha Trang: Ưu đãi 30% dịch vụ Spa, 20% dịch vụ ẩm thực, 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club, và giảm đến 20% khi đặt phòng trước 21 ngày (*).
  • Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay: Ưu đãi 30% dịch vụ Spa, 20% dịch vụ ẩm thực, 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club, và giảm đến 15% khi đặt phòng trước 45 ngày (*).
  • Vinpearl Luxury Nha Trang: Ưu đãi 30% dịch vụ Spa, 20% dịch vụ ẩm thực, 10% dành riêng cho thành viên Pearl Club, và giảm đến 15% khi đặt phòng trước 45 ngày (*).
  • Tặng vé VinWonders khi lưu trú từ 01 đêm tại Vinpearl Hotels & Resorts.

8.3. Combo Nha Trang hấp dẫn khác

  • Signature Yacht Combo: Trải nghiệm 02 đêm nghỉ và thưởng thức hành trình du ngoạn biển trên du thuyền Catamaran VN 5 sao.

8.4. Ưu đãi vé vui chơi VinWonders hấp dẫn

  • Thẻ VinID member: Tận hưởng vé VinWonders miễn phí (không áp dụng giai đoạn 29/04/2023 - 03/05/2023) khi lưu trú từ 01 đêm tại Vinpearl Nha Trang.

Hy vọng rằng với những chia sẻ kinh nghiệm đi Vinpearl Nha Trang trên đây, bạn sẽ có một chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ tại một trong những điểm đến hàng đầu của du lịch Nha Trang.

1