Xem thêm

Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km? Cách di chuyển

MAI THỊ NHUNG
Cần Thơ, một thành phố sôi động thuộc top đầu cả nước, chào đón bạn với những miệt vườn trĩu quả, phiên chợ nổi sầm uất và những điểm tham quan thú vị như Chợ...

Cần Thơ, một thành phố sôi động thuộc top đầu cả nước, chào đón bạn với những miệt vườn trĩu quả, phiên chợ nổi sầm uất và những điểm tham quan thú vị như Chợ nổi Cái Răng và Bến Ninh Kiều. Vậy, bạn đang tự hỏi "Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km?" và cách di chuyển như thế nào? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời!

1. Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km?

Cần Thơ là một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương và thuộc khu vực kinh tế trọng điểm ở Đồng Bằng Sông Cửu Long. Khoảng cách từ Sài Gòn đến Cần Thơ khoảng 169km, và bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như ô tô, xe máy, tàu cao tốc và máy bay để di chuyển.

2. Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km? Các cách di chuyển

Do đây là một quãng đường tầm trung và giao thông thuận tiện, bạn có nhiều lựa chọn cho phương tiện di chuyển. Dưới đây là một số cách phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

Đi taxi

Hiện nay, tại Cần Thơ, Đi Chung taxi cung cấp dịch vụ từ Sân bay Cần Thơ đến các quận nội thành chỉ từ 200,000 đồng/lượt và taxi đường dài từ TP. HCM đi Cần Thơ với nhiều dòng xe từ 4-16 chỗ. Taxi là lựa chọn phổ biến nhất do sự tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể tự do chọn điểm đón/trả và thời gian xuất phát nếu sử dụng dịch vụ xe taxi. Hãy gọi ngay 0899 556 566 để đặt trước và nhận ưu đãi từ Đi Chung!

Đi bằng xe khách

Xe khách là phương tiện được nhiều người lựa chọn nhất, vì thuận tiện và giá thành rẻ. Bạn có thể bắt xe từ Bến xe Miền Tây với mức giá khoảng 80,000 - 100,000 đồng/vé. Tuy nhiên, thời gian di chuyển bằng xe khách khá lâu và bạn phải chia sẻ không gian với nhiều người.

Đi bằng xe máy

Nếu bạn muốn tự lái xe máy, bạn sẽ cần di chuyển thêm một chút và thời gian di chuyển sẽ mất khoảng 4 giờ. Tuy nhiên, việc đi bằng xe máy sẽ tiết kiệm chi phí. Đừng quên đảm bảo rằng bạn có tay lái an toàn và nghỉ ngơi đều đặn sau mỗi chặng khoảng 1-2 lần nhé!

Đi bằng máy bay

Sân bay quốc tế Cần Thơ là một trong những sân bay lớn của cả nước, với nhiều đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và TP. HCM. Đối với chuyến bay từ TP. HCM đi Cần Thơ, các hãng hàng không như Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cũng đã khai thác với giá vé khoảng 800,000 - 1,300,000 đồng/lượt. Phương tiện này phù hợp với những hành khách không cần di chuyển gấp.

Kết luận

Trên đây là những gợi ý cho câu hỏi "Từ Sài Gòn đi Cần Thơ bao nhiêu km" cũng như các phương tiện di chuyển nhanh và thuận tiện nhất. Tùy vào nhu cầu di chuyển của bạn, hãy lựa chọn phương tiện phù hợp để có một chuyến đi an toàn và thuận lợi tới Cần Thơ!

1