Xem thêm

Vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ: Kết nối hai điểm đến thú vị miền Tây

MAI THỊ NHUNG
Vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ là lựa chọn tuyệt vời để khám phá nét đẹp của xứ sở miền Tây. Đà Lạt và Cần Thơ đều mang trong mình những nét độc...

Vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ là lựa chọn tuyệt vời để khám phá nét đẹp của xứ sở miền Tây. Đà Lạt và Cần Thơ đều mang trong mình những nét độc đáo, thu hút du khách bằng vẻ đẹp tự nhiên và những trải nghiệm mới lạ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin về vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ, giá vé, cách di chuyển từ sân bay và những điểm đến nổi tiếng cần tham quan, cùng với những món ăn ngon tại Cần Thơ.

Thông tin vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ

Hiện nay, có 2 hãng hàng không là Vietjet Air và Vietnam Airlines khai thác vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ với tổng tần suất bay là 8 chuyến/tuần. Các chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Liên Khương (Đà Lạt) và mất khoảng 45 phút để tới sân bay Cần Thơ.

Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ Đặt vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ

Giá vé máy bay Đà Lạt - Cần Thơ một chiều và khứ hồi

Để có được giá vé máy bay rẻ nhất, bạn nên săn vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ vào giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau. Trong mùa du lịch cao điểm từ tháng 5 - tháng 8, giá vé thường cao hơn rất nhiều.

Giá vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ dao động từ 759.000 - 1.948.000 đồng/chiều và 1.518.000 - 3.896.000 đồng/vé (đã bao gồm thuế phí). Mức giá này không cố định mà sẽ thay đổi theo hạng vé, hãng bay, thời điểm đặt vé và các yếu tố khác.

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

Sân bay Cần Thơ có địa chỉ 179B đường Lê Hồng Phong, phường Trà An, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố là khoảng 8km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố khoảng 15 phút.

Có nhiều phương tiện di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố như taxi, xe bus, xe ôm và thuê xe máy. Taxi là phương tiện di chuyển nhanh và an toàn, khoảng cách từ sân bay tới trung tâm Cần Thơ chỉ khoảng 100.000 đồng. Dịch vụ xe đưa đón sân bay là một lựa chọn khác, có giá khoảng 50.000 đồng. Nếu bạn muốn tiết kiệm hơn, có thể chọn xe ôm với giá chỉ 40.000 đồng. Còn nếu muốn tự do di chuyển, bạn có thể thuê xe máy với giá khoảng 150.000 đồng/ngày tùy loại.

Vé máy bay từ Đà Lạt đi sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) Sân bay Cần Thơ (Cần Thơ)

Cách đặt vé giá rẻ Đà Lạt đi Cần Thơ

Để có cơ hội đặt được vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ với giá rẻ, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm sau đây:

  • Mua vé máy bay đi Cần Thơ sớm trước ngày bay 1 - 3 tháng là cách dễ nhất để tiết kiệm chi phí. Đặc biệt là nếu bạn lên kế hoạch tới Cần Thơ trong mùa cao điểm hoặc các dịp Lễ tết .
  • Lên kế hoạch tới Cần Thơ trong mùa mưa thấp điểm (tháng 9 - tháng 12) cũng là một lựa chọn không tồi để tiết kiệm chi phí. Lúc này ở Cần Thơ mưa nhiều, lượng du khách giảm, kéo theo giá vé cũng giảm.
  • Các khoản phí dịch vụ như đặt trước chỗ ngồi, suất ăn hay mua thêm hành lý... cũng làm gia tăng giá vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ. Vì vậy, nếu không cần thiết, bạn có thể bỏ qua để giảm thiểu chi phí.
  • Săn vé máy bay giá rẻ Đà Lạt đi Cần Thơ trong các chương trình khuyến mãi giá vé hấp dẫn của các hãng hàng không. Đăng ký email nhận tin tức trên website hãng để không bỏ lỡ cơ hội mua vé với giá tốt.
  • Tận dụng tính năng đặt vé máy bay giá rẻ và thân thiện của BestPrice. Hệ thống sẽ tìm kiếm và đưa ra bảng giá vé Đà Lạt - Cần Thơ rẻ nhất trong tháng của các hãng hàng không. Bạn chỉ cần so sánh giá vé và chọn ngày bay phù hợp, sau đó tiến hành đặt vé là xong.

Những điểm du lịch nổi tiếng Cần Thơ

Cần Thơ luôn là điểm đến thu hút du khách bởi vẻ đẹp đậm chất miền Tây, vừa mộc mạc, vừa trữ tình. Dưới đây là một số điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ:

Bảo tàng Quân khu 9 Du khách tham quan Bảo tàng Quân khu 9 Cần Thơ sẽ được chiêm ngưỡng hiện vật được lưu giữ sau hai cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ. Bảo tàng có nhiều phòng trưng bày chuyên giới thiệu chân dung lãnh đạo và phòng trưng bày ngoài trời với xe tăng, pháo,...

  • Địa chỉ: 6 Đại lộ Hoà Bình, Tân An, Ninh Kiều.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.
  • Giờ mở cửa: 08h - 11h; 14h - 16h (từ thứ 2 - thứ 6) và thứ 7: 8h - 11h; 19h - 21h.

Đường bích họa Cần Thơ Con đường bích họa Cần Thơ được nghệ sĩ tài hoa trang trí với những nét vẽ tinh tế về chợ nổi Cái Răng, gánh hàng rong,... đã thu hút đông đảo du khách tới check-in “sống ảo”.

  • Địa chỉ: đường Trần Quốc Toản, Tân An, Ninh Kiều.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Công viên Lưu Hữu Phước Công viên Lưu Hữu Phước với hình dáng chiếc guitar độc đáo là một trong những công viên trung tâm lớn nhất Cần Thơ. Du khách có thể chụp ảnh cùng bức tượng đồng của cố nhạc sĩ, doanh nhân văn hóa Lưu Hữu Phước hoặc tham gia các hoạt động vui chơi như trượt patin, trượt ván,...

  • Địa chỉ: Đại lộ Hoà Bình, An Lạc, Ninh Kiều.
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.

Công viên Lưu Hữu Phước Cần Thơ Công viên Lưu Hữu Phước Cần Thơ

Làng nghề hoa kiểng Phó Thọ Làng nghề hoa kiểng Phó Thọ Cần Thơ có lịch sử trồng hoa đến nay đã được 100 năm với đa dạng các loài hoa như cát tường, hướng dương, bách hợp,... Trong mỗi đợt cận Tết, vườn hoa lại khoe sắc thu hút khách du lịch đến tham quan và check-in.

  • Địa chỉ: Phường An Khánh, Bình Thủy.
  • Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày.

Khu du lịch Lung Tràm Khu du lịch Lung Tràm mang đến cho du khách không gian miệt vườn xanh mát và trái cây phong phú. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền, đu dây, đi cầu khỉ,...

  • Địa chỉ: Quốc lộ 61C, ấp Nhơn Khánh, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Cần Thơ

Không thể nào hiểu được nét văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước nếu không thưởng thức ẩm thực tại Cần Thơ. Dưới đây là những món ăn ngon bạn nên thử khi đến Cần Thơ:

Bánh tằm bì Bánh tằm bì làm từ bột nếp và bột gạo, được hấp chín trên xửng, phủ lên trên những lớp bì heo thái sợi bắt mắt. Món ăn này còn có nước cốt dừa sánh mịn đặc trưng.

  • Địa chỉ gợi ý: Mạc Đĩnh Chi, An Cư, Ninh Kiều; 56 Trần Bình Trọng, An Phú, quận Ninh Kiều.
  • Giá tham khảo: 22.000 VNĐ - 35.000 VNĐ/ suất.

Nem nướng Cái Răng Nem nướng Cái Răng được làm từ thịt heo xay, ướp với tỏi nướng vàng, tỏi tươi băm nhỏ, bột nêm,... được ăn kèm với rau thơm, dưa leo, khế chua,...

  • Địa chỉ gợi ý: 98 Đề Thám, P. Tân An, Quận Ninh Kiều; Yên Hạ, Phường Lê Bình, Quận Cái Răng.
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ - 100.000 VNĐ.

Gỏi cuốn Gỏi cuốn Cần Thơ có nguyên liệu từ rau, tôm, thịt luộc được cuốn trong vỏ bánh tráng và ăn kèm với mắm nêm.

  • Địa chỉ gợi ý: Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều; 42 Võ Trường Toản, Quận Ninh Kiều.
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ - 50.000 VNĐ.

Bánh cống Bánh cống Cần Thơ có vỏ giòn tan và nhân làm từ thịt heo xay, tôm, đậu xanh. Đặc biệt, nước chấm pha theo công thức đặc biệt ngon xuất sắc tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn này.

  • Địa chỉ gợi ý: đường Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều; Số 18 Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều.
  • Giá tham khảo: 10.000 VNĐ - 30.000 VNĐ/phần.

Phở cá Phở cá Cần Thơ có vị ngọt từ nước hầm xương cá, xương ống heo và đầu cá, kèm theo thịt cá lóc đã được lọc xương, chiên vàng giòn. Phở cá được ăn kèm với rau nhút, rau húng lủi tạo nên một món ăn chuẩn vị Cần Thơ.

  • Địa chỉ gợi ý: 16 Nguyễn Khuyến, phường An Cư, quận Ninh Kiều; Hẻm 117, Hưng Lợi, quận Ninh Kiều.
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ - 25.000 VNĐ/ suất.

Công ty du lịch BestPrice là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín của các hãng nội địa cùng nhiều hãng hàng không quốc tế. Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và sẽ giúp bạn dễ dàng mua được tấm vé máy bay Đà Lạt đi Cần Thơ với giá hấp dẫn nhất. Khi trở thành khách hàng của BestPrice, bạn sẽ được ưu đãi miễn phí - giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn có thể tham khảo đặt khách sạn, combo du lịch và tour Cần Thơ trọn gói với giá phải chăng tại BestPrice. Hãy gọi ngay hotline 1900 2605 để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi tư vấn và đặt vé máy bay cũng như các dịch vụ du lịch tại Cần Thơ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

1