Xem thêm

Vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột giá rẻ nhất

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang muốn tìm các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột với giá rẻ nhất? Đừng lo, Senbay.vn sẽ giúp bạn lựa chọn vé máy bay giá tốt, thuận tiện và dễ...

Bạn đang muốn tìm các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột với giá rẻ nhất? Đừng lo, Senbay.vn sẽ giúp bạn lựa chọn vé máy bay giá tốt, thuận tiện và dễ dàng.

Giới thiệu sân bay Buôn Ma Thuột

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột nằm cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 8 km về phía Đông Nam. Với vị trí chiến lược và công năng phục vụ hàng không dân dụng và quân sự, cảng hàng không này đóng vai trò quan trọng trong mạng lưới giao thông tại tỉnh Đak Lak và khu vực Tây Nguyên.

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột Cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Bảng giá vé máy bay giá rẻ theo tháng

Thời gian bay từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột tầm 1 giờ và 10 phút. Có các hãng hàng không Bamboo Airways, VietjetAir và Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay với máy bay hiện đại như Airbus A320 và Airbus A321.

Giá vé máy bay đi từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột dao động trong khoảng từ 775,000đ đến 880,000đ. Với các chuyến bay đến Buôn Ma Thuột, Vietnam Airlines có chuyến bay sớm nhất và muộn nhất, trong khi Bamboo Airways và VietjetAir có giá vé rẻ nhất.

Giá vé máy bay giá rẻ nhất từng tháng

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột hiện tại dao động từ 1,450,000đ đến 1,835,000đ, với mức giá trung bình là 1,645,000đ.

Giá vé máy bay đi từ Đà Nẵng đến Buôn Ma Thuột rẻ nhất vào tháng 3, với mức giá khoảng 1,045,000đ. Trong khi đó, vào tháng 12, giá vé tăng lên khoảng 1,645,000đ.

Hãng hàng không khai thác chuyến bay và giá vé

Hiện tại, có hai hãng hàng không là VietjetAir và Vietnam Airlines đang khai thác chuyến bay Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột. Trong đó, VietjetAir có giá vé rẻ nhất, với mức giá trung bình khoảng 1,285,000đ, trong khi Vietnam Airlines có giá vé đắt nhất, với mức giá trung bình khoảng 1,365,000đ.

Lưu ý rằng giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột tại Senbay.vn

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột trực tuyến trên Senbay.vn rất đơn giản và dễ dàng. Hãy lưu ý những điểm sau để tránh sai sót và tiết kiệm thời gian và tiền bạc:

  • Kiểm tra kỹ hành trình, ngày giờ chuyến bay đã chọn.
  • Kiểm tra lại thông tin họ tên và giấy tờ tùy thân của hành khách.
  • Chọn chuyến bay phù hợp với thời gian di chuyển và kiểm tra giờ lên máy bay để tránh trễ chuyến.

Hãy truy cập ngay hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ tại Senbay.vn để lựa chọn và đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Buôn Ma Thuột tại Senbay.vn

Đại lý vé máy bay Senbay là đại lý cấp 1 được ủy quyền, cam kết mang đến cho bạn sự tiện lợi và giá vé máy bay nội địa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lưu ý: Đi sân bay trước giờ khởi hành ít nhất 90 phút và làm thủ tục check-in nếu bạn có hành lý ký gửi.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ tổng đài 0868.003.443 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ bạn.

CÔNG TY TNHH VÉ MÁY BAY SENBAY

1