Xem thêm

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ: Khám phá nhanh hành trình đáng nhớ này

MAI THỊ NHUNG
Thông tin vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ Theo kế hoạch, vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ được cung cấp với tần suất là 3 chuyến bay mỗi ngày. Hiện tại,...

Thông tin vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Theo kế hoạch, vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ được cung cấp với tần suất là 3 chuyến bay mỗi ngày. Hiện tại, có 1 chuyến bay của Vietnam Airlines và 2 chuyến bay của Vietjet Air. Lịch bay có thể thay đổi tùy thuộc vào từng giai đoạn, đặc biệt là trong mùa du lịch cao điểm và các dịp lễ tết . Bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 30 phút để bay từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Cần Thơ. Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 7h15 và chuyến bay muộn nhất khoảng 21h15.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Cần Thơ một chiều và khứ hồi

Vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ có giá một chiều từ 770.000 đến 2.488.000 đồng và giá vé khứ hồi khoảng từ 1.540.000 đến 4.976.000 đồng/ vé (đã tính thuế phí). Để mua vé giá rẻ Đà Nẵng - Cần Thơ, bạn nên tránh đặt vé vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 8, vì trong thời điểm này nhu cầu du lịch tăng cao, giá vé có xu hướng tăng.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ:

  • Giá vé một chiều (VNĐ)
  • Vietnam Airlines: 1.337.000
  • Vietjet Air: 1.559.000

Thông tin giá vé Đà Nẵng - Cần Thơ cập nhật mới nhất

Tìm hiểu thêm vé máy bay giá rẻ Cần Thơ - Đà Nẵng

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ về trung tâm thành phố

  • Địa chỉ sân bay Cần Thơ: 179B Đường Lê Hồng Phong, Phường Trà An, Quận Bình Thủy, Cần Thơ
  • Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố: Khoảng 8km.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi sân bay Cần Thơ Sân bay Cần Thơ

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 15 - 20 phút.

  • Phương tiện di chuyển:

    • Taxi: Phương tiện di chuyển nhanh chóng, thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian từ sân bay Cần Thơ vào trung tâm thành phố. Mức chi phí khoảng từ 100.000 đồng.
    • Xe bus: Tuyến bus giữa sân bay Cần Thơ và trung tâm thành phố có giá vé 50.000 đồng/người/lượt.
    • Xe ôm: Chi phí đi xe ôm dao động từ 50.000 đồng phụ thuộc vào độ dài quãng đường giữa sân bay và điểm đến. Bạn nên thỏa thuận giá trước với tài xế.
    • Xe dịch vụ đón tiễn sân bay: Mức giá dao động từ 60.000 đồng. Bạn cần phải liên hệ đặt trước về thời gian đón và điểm đến cụ thể, bên cung cấp dịch vụ sẽ điều xe tới sân bay đúng giờ.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ

Để săn vé giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ, bạn cần những kinh nghiệm hữu ích sau:

  • Chọn thời gian mua vé máy bay đi Cần Thơ cách xa ngày bay ít nhất là 1 tháng. Như vậy, bạn sẽ có nhiều lựa chọn về mức giá để cân nhắc chọn giá tốt nhất.
  • Không nên chọn chuyến bay Đà Nẵng đi Cần Thơ có lịch khởi hành trùng với giai đoạn lễ Tết hay cuối tuần. Vì thông thường giá vé lúc này sẽ tăng lên rất cao do nhu cầu đi lại đông đúc của hành khách. Bạn sẽ khó lòng book được vé rẻ trong thời điểm này. Do vậy, hãy cố gắng đi vào những ngày thường.
  • Săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Cần Thơ vào đúng thời điểm các hãng hàng không có chương trình ưu đãi, bạn sẽ sở hữu được mức giá rẻ nhất.
  • Lựa chọn BestPrice.vn để được hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhanh chóng nhờ tính năng tra cứu vé thuận tiện và đội ngũ nhân viên tư vấn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm.

Những điểm du lịch nổi tiếng Cần Thơ

Cần Thơ - trái tim của đồng bằng sông Cửu Long có một số điểm du lịch nổi tiếng mà du khách không thể bỏ qua. Dưới đây là một số gợi ý điểm đến khi thăm thú "xứ gạo trắng nước trong":

Chợ nổi Cái Răng

Đến Cần Thơ mà không tới chợ nổi Cái Răng thì du khách sẽ không trọn vẹn trải nghiệm những tinh túy của nơi này. Thời gian lý tưởng để ghé thăm chợ nổi Cái Răng là vào lúc bình minh. Hòa mình vào không khí tấp nập của phiên chợ, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng bức tranh bình minh tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: 46 đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều.

Vườn cò Bằng Lăng

Nếu bạn yêu thích khám phá các loài chim, vườn cò Bằng Lăng ở phường Thuận An, quận Thốt Nốt là một địa điểm lý tưởng. Vườn cò Bằng Lăng là ngôi nhà chung của hơn 20 loài cò khác nhau, bạn sẽ được thỏa mãn đam mê khám phá của mình. Hãy đến đây vào lúc bắt đầu ngày mới hoặc kết thúc ngày để ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của vườn cò.

  • Giá vé tham quan: 10.000 VNĐ/khách Việt, 20.000 VNĐ/khách nước ngoài.

Bến Ninh Kiều

Bến Ninh Kiều thuộc phường Tân An, quận Ninh Kiều, Cần Thơ. Ban ngày, du khách có thể đi tham quan phong cảnh sông nước hữu tình tại đây. Tối đến, du khách có thể khám phá thiên đường ẩm thực và mua sắm; ngắm cảnh đêm lung linh khi thành phố lên đèn.

Bến Ninh Kiều, Cần Thơ Bến Ninh Kiều, Cần Thơ

Chợ đêm Tây Đô

Chợ đêm Tây Đô là điểm du lịch về đêm mang đậm phong cách Nam Bộ. Tại khu chợ này, bạn có thể tìm thấy đa dạng mặt hàng, đặc biệt là các đặc sản miền Tây được du khách yêu thích. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội trải nghiệm các trò chơi điện tử, thưởng thức nhạc ngoài trời và nhiều chương trình vui chơi khác.

  • Giờ mở cửa: 17h - 23h hằng ngày.

Nhà cổ Bình Thủy

Nhà cổ Bình Thủy ở Cần Thơ là nơi lưu giữ những giá trị văn hóa và lịch sử cổ xưa của xứ Tây Đô. Nằm giữa vườn hoa nở rộ bốn mùa, công trình này kết hợp hài hòa kiến trúc của hai nền văn hóa Đông - Tây trong giai đoạn giao thời thế kỷ XIX - XX. Nhà cổ mở cửa cho du khách tham quan từ 7h30 đến 18h hàng ngày.

  • Địa chỉ: 144 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thuỷ.
  • Giá vé tham quan: 15.000 VNĐ.

Làng hoa Bà Bộ

Làng hoa Bà Bộ là nơi cung cấp hoa lớn nhất cho Cần Thơ và các tỉnh thành lân cận. Đến đây, du khách sẽ ngạc nhiên với vẻ đẹp và đa dạng của những loài hoa, và có thể thoải mái chụp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Mùi thơm của hoa cùng bầu không khí trong lành sẽ tạo ra một cảm giác thư thái và thoải mái.

  • Địa chỉ: Phường An Khánh, quận Ninh Kiều.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Cần Thơ

Du khách đến Cần Thơ sẽ không bao giờ quên được hương vị của các món ăn ở đây, vì chúng mang đậm hương sắc miền Tây không bị lẫn với bất kỳ vùng miền nào.

Bánh tét lá cẩm

Bánh tét lá cẩm đặc sản của Cần Thơ có màu hồng tím tự nhiên của lá nếp cẩm. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt kết hợp với trứng muối, tạo nên một hương vị độc đáo khó quên. Giá bán khoảng từ 55.000 - 100.000 đồng/đòn.

  • Địa chỉ gợi ý: 56 Thái Thị Nhàn, phường an thới , quận Bình Thủy.

Hủ tiếu khô Sa Đéc

Hủ tiếu khô Sa Đéc luôn giữ vị trí đặc biệt trong trái tim thực khách yêu thích ẩm thực Cần Thơ. Tinh túy của món ăn là nước dùng ngọt từ xương heo kết hợp với bánh hủ tiếu trắng sữa. Hủ tiếu khô hấp dẫn hơn với nước sốt vàng sệt, béo ngậy. Giá bán khoảng từ 20.000 - 30.000 đồng/suất.

  • Địa chỉ gợi ý: 12 Phạm Ngũ Lão, Ninh Kiều.

Ba khía rang me

Ba khía rang me là món ăn dân dã và độc đáo của Cần Thơ. Ba khía rang me có vị chua, ngọt, và thơm mùi tỏi phi, kết hợp với chút cay nồng nhẹ của ớt băm. Tất cả hòa quyện vào nhau, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Giá bán khoảng từ 50.000 - 100.000 đồng/suất.

  • Địa chỉ gợi ý: Đường Đinh Tiên Hoàng, phường Thới Bình, Ninh Kiều.

Ba khía rang me Cần Thơ Ba khía rang me Cần Thơ

Lẩu cá linh bông điên điển

Lẩu cá linh bông điên điển là món ăn hương đồng gió nội vùng sông nước miền Tây, chỉ có vào mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Ngoài cá linh và bông điên điển, món lẩu này còn được tạo hương vị bằng nước dừa, nước mắm, ớt sừng, tiêu, ngò gai, tỏi băm,... Nếu có dịp ghé Cần Thơ trong mùa nước nổi, bạn nhất định phải thưởng thức món ăn này.

  • Địa chỉ gợi ý: 162 Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều.
  • Giá tham khảo: 280.000 VNĐ/nồi.

Cá kèo nướng ống sậy

Cá kèo sống sau khi được sơ chế sẽ được nướng trực tiếp trên ống sậy. Thịt cá mềm và ngọt hòa quyện cùng nước ống sậy, tạo nên một món ăn thơm ngon độc đáo. Chỉ cần một bát nước chấm đơn giản với muối, ớt và chanh, bạn có thể thưởng thức hết vị ngon của món ăn này.

  • Địa chỉ gợi ý: 47 - 49 Huỳnh Cương, An Cư, Quận Ninh Kiều.

Là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, BestPrice chắc chắn có thể giúp bạn đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ với giá rẻ nhất. Bên cạnh đó, BestPrice cung cấp các dịch vụ đặt khách sạn, combo du lịch, và tour trọn gói giá rẻ tại Cần Thơ. Hãy liên hệ ngay tổng đài 1900 2605 để nhận được tư vấn nhanh chóng nhất.

1