Xem thêm

Vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt: Hành trình đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG
Đặt vé máy bay để khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt từ Đà Nẵng không còn là điều khó khăn. Với 4 chuyến bay mỗi ngày từ 3 hãng hàng không nội địa,...

Đặt vé máy bay để khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt từ Đà Nẵng không còn là điều khó khăn. Với 4 chuyến bay mỗi ngày từ 3 hãng hàng không nội địa, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời. Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways sẽ mang đến cho bạn những chuyến bay thoải mái và tiện lợi.

Hành trình từ sân bay Đà Nẵng tới sân bay Liên Khương sẽ kéo dài khoảng 1 tiếng 15 phút. Bạn có thể lựa chọn chuyến sớm nhất lúc 7h10 hoặc chuyến muộn nhất vào 19h50. Mỗi chuyến bay sẽ đưa bạn đến với vẻ đẹp thơ mộng của Đà Lạt.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời gian đặt vé, hãng hàng không, và hạng vé. Đối với chặng một chiều, giá vé dao động từ 770.000 - 1.946.000 VNĐ và giá vé khứ hồi là 1.540.000 - 3.892.000 VNĐ (đã bao gồm thuế phí). Những mức giá này sẽ thay đổi theo thời gian và mùa du lịch, với các tháng từ tháng 7 đến tháng 11 là thời điểm thường mở bán chặng Đà Nẵng - Đà Lạt.

Nhấp vào đây để xem giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt mới nhất.

Cách di chuyển từ sân bay Liên Khương về trung tâm Đà Lạt

Sân bay Liên Khương, nằm trên Quốc lộ 20, tt. Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Bạn có nhiều phương tiện để di chuyển từ sân bay đến trung tâm Đà Lạt.

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi sân bay Liên Khương (Đà Lạt) Sân bay Liên Khương (Đà Lạt)

  • Taxi: Taxi là phương tiện thuận tiện nhất với giá khoảng từ 350.000 đồng cho mỗi chuyến xe, với khoảng cách tầm 30km giữa sân bay và trung tâm thành phố Đà Lạt.
  • Airport Shuttle Bus: Airport Shuttle Bus của sân bay Liên Khương có giá vé 40.000 đồng/người mỗi lượt và chạy với tần suất 15 - 30 phút/chuyến từ 6h đến 18h hàng ngày.
  • Xe bus: Công ty vận tải ô tô Lâm Đồng và Công ty TNHH Phương Trang Đà Lạt cung cấp dịch vụ xe bus với giá vé từ 15.000 - 40.000 đồng/người/mỗi lượt. Tuy nhiên, xe bus sẽ dừng lại ở nhiều bến trên đường, nên tổng thời gian di chuyển sẽ lâu hơn bình thường, khoảng 1 tiếng đến 1 tiếng rưỡi.
  • Xe dịch vụ đưa đón sân bay: Bạn cũng có thể đặt dịch vụ này và hẹn thời gian đón. Có nhiều loại xe từ 4 chỗ tới 16 chỗ, giá dao động từ 300.000 đồng tùy loại xe.
  • Xe ôm: Để đi xe ôm, bạn cần di chuyển ra hẳn mặt đường Quốc lộ 20 vì xe máy không được dừng đỗ trong phạm vi sân bay. Chi phí mỗi cuốc xe ôm vào khoảng từ 150.000 đồng.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Đà Lạt

Để mua vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt với giá rẻ, hãy cân nhắc một số điểm sau đây:

  • Đặt vé trước 1 - 3 tháng trước ngày bay để có giá vé tốt nhất. Việc đặt vé quá gần ngày bay sẽ khiến giá vé tăng cao, đặc biệt là trong các giai đoạn như ngày lễ, ngày tết .
  • Tránh mua vé đi Đà Lạt vào dịp cuối tuần, lễ Tết và mùa du lịch cao điểm. Thay vào đó, hãy lựa chọn các ngày trong tuần hoặc mùa du lịch thấp điểm để có giá vé rẻ hơn.
  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không để tìm vé máy bay giá rẻ, thậm chí có thể mua vé chỉ từ 0 đồng (chưa tính thuế phí).
  • Sử dụng tính năng tra vé máy bay của BestPrice để dễ dàng so sánh và mua vé với giá rẻ nhất.

Những điểm đến nổi bật tại Đà Lạt

Đà Lạt với vẻ đẹp thơ mộng và khí hậu trong lành đã thu hút đông đảo du khách. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật:

Đỉnh Langbiang: Đến đỉnh Langbiang, bạn sẽ được hòa mình vào vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên. Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức đặc sản và uống rượu cần.

Check in đỉnh LangBiang Check in đỉnh LangBiang

Trang trại cún Đà Lạt: Tại trang trại cún, bạn có thể vui đùa và chụp hình cùng những chú cún dễ thương.

Vùng Cổ Tích Fairytale Land: Nơi này sẽ đưa bạn vào xứ sở thần tiên với những cảnh quan thần tiên. Đây là điểm đến lý tưởng cho các bạn nhỏ.

Đồi cỏ hồng Đà Lạt: Đến đồi cỏ hồng, bạn sẽ được thả mình giữa khung cảnh tuyệt đẹp với rừng hoa màu hồng tím lãng mạn.

Chùa Linh Quy Pháp Ấn: Chùa Linh Quy Pháp Ấn là một ngôi chùa cổ nổi tiếng tại Đà Lạt. Tượng Phật Bà Quan Âm cao nhất Việt Nam nằm giữa không gian núi rừng hùng vĩ sẽ gây ấn tượng đặc biệt.

Những món ăn ngon nên thử khi du lịch Đà Lạt

Khám phá ẩm thực Đà Lạt là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Dưới đây là một số món ăn đặc sản Đà Lạt bạn nên thử:

Lẩu bò: Một buổi tối ấm cúng bên nồi lẩu bò là một trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Đà Lạt.

Nem nướng Đà Lạt: Nem nướng Đà Lạt có hương vị thơm ngon hơn cả, đặc biệt với nước chấm độc đáo.

Bánh ướt lòng gà: Món ăn đặc biệt này có giá bình dân và được rất nhiều thực khách yêu thích.

Bánh căn: Bánh căn Đà Lạt có nhiều loại nhân khác nhau và là một món ăn ngon không thể bỏ qua.

Bún thố: Bún thố Đà Lạt được biết đến là món ăn đắt hàng nhất tại thành phố này. Hương vị thơm ngon và nước dùng đậm đà nhất định sẽ khiến bạn muốn thưởng thức nhiều lần.

Bún thố Đà Lạt Bún thố Đà Lạt

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Truy cập website hoặc gọi số 1900 2605 để đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt nhanh chóng và tiết kiệm. Hãy để BestPrice giúp bạn có chuyến du lịch đáng nhớ!

1