Xem thêm

Vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines - Bí quyết săn vé rẻ

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang có kế hoạch du lịch đến Đà Nẵng và muốn tìm hiểu về vé máy bay giá rẻ? Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với dịch...

Vé máy bay hãng Vietnam Airlines đi Đà Nẵng

Bạn đang có kế hoạch du lịch đến Đà Nẵng và muốn tìm hiểu về vé máy bay giá rẻ? Hãng hàng không Vietnam Airlines sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Với dịch vụ chất lượng và giá vé phải chăng, Vietnam Airlines là lựa chọn hàng đầu cho những chuyến bay đến Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vé máy bay đi Đà Nẵng Vietnam Airlines và những bí quyết để săn vé rẻ.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng

Cùng tìm hiểu về giá vé máy bay đi Đà Nẵng hàng Vietnam Airlines. Dưới đây là một số thông tin về giá vé:

  • Hà Nội - Đà Nẵng: 299.000VND
  • TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng: 299.000VND
  • Đà Lạt - Đà Nẵng: 799.000VND

Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chặng bay bạn chọn. Để có được vé máy bay giá rẻ, hãy luôn theo dõi thông tin khuyến mãi và đặt vé sớm.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Để mua vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines, hãy tham khảo những bí quyết dưới đây:

Đặt vé sớm

Để có vé máy bay giá rẻ, hãy đặt vé sớm trước khoảng 3 - 4 tuần. Nếu là dịp cao điểm, bạn nên đặt vé từ 1 - 3 tháng trước. Việc đặt vé sớm sẽ giúp bạn có vé với giá tốt và tránh tình trạng vé đã hết.

Tránh mua vé vào dịp cao điểm

Nếu không cần thiết, hãy tránh mua vé vào dịp cao điểm. Giá vé thường tăng cao gấp hai hoặc ba lần so với ngày thường. Nếu không thể hoãn chuyến bay, hãy lùi hoặc tiến lịch bay và tránh mua vé vào dịp cuối tuần.

Chọn khung giờ bay ít người đi

Hãy chọn những khung giờ bay có ít người đi, đặc biệt là sáng sớm hay đêm muộn. Lúc này, giá vé thường rẻ hơn và bạn cũng có thể giảm được chi phí ở khách sạn một đêm. Tuy nhiên, nếu không có sức khỏe tốt hoặc đi cùng người già, trẻ em, bạn không nên chọn cách này.

Theo dõi thông tin khuyến mãi

Hãng hàng không Vietnam Airlines thường có các đợt giảm giá vào đầu mùa hè hoặc các tháng thấp điểm. Hãy theo dõi thông tin khuyến mãi trên website chính thức của hãng, fanpage hoặc đăng ký email nhận khuyến mãi để không bỏ lỡ cơ hội đặt vé giá rẻ đi Đà Nẵng.

Với các bí quyết trên, bạn sẽ có cơ hội săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines. Hãy nhanh tay đặt vé và chuẩn bị cho hành trình thú vị của bạn.

Hãng hàng không Vietnam Airlines Hãng hàng không Vietnam Airlines

Tổng quan về Vietnam Airlines

Vietnam Airlines là hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, sở hữu dòng máy bay hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết quầy thủ tục của Vietnam Airlines với nhân viên trong trang phục áo dài màu xanh. Hãng cung cấp dịch vụ chất lượng, phục vụ nhiệt tình và miễn phí 20kg hành lý ký gửi. Bạn có thể lựa chọn hạng ghế phù hợp với nhu cầu của mình: Hạng thương gia, hạng phổ thông và phổ thông tiết kiệm.

Điểm đến thú vị khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng hấp dẫn du khách với những bãi biển xanh sạch đẹp, danh lam thắng cảnh nổi tiếng và khu vui chơi giải trí. Dưới đây là một số điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đến Đà Nẵng:

  • Bãi biển Mỹ Khê: Bãi biển này được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Với nước biển trong xanh, cát trắng mịn và nhiều hoạt động giải trí, bạn không thể bỏ qua bãi biển này.

  • Bán đảo Sơn Trà: Bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh bãi biển Mỹ Khê và khám phá khung cảnh thiên nhiên tại bán đảo Sơn Trà. Đừng quên viếng chùa Linh Ứng Bãi Bụt.

  • Bà Nà Hills: Nơi này mang đến phong cảnh đẹp tựa chốn tiên cảnh. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu Vàng nổi tiếng với kiến trúc độc đáo.

  • Công viên châu Á Asia Park: Nếu bạn thích trò chơi giải trí, hãy đến công viên châu Á. Hãy thử vòng quay Sun Wheel để ngắm toàn cảnh thành phố.

  • Cầu Rồng: Buổi tối, bạn có thể đi dạo và ngắm vẻ đẹp của cầu Rồng. Gần đó, có tượng cá chép hóa rồng, cầu tình yêu và cầu sông Hàn để bạn check-in sống ảo.

  • Chợ Cồn: Để thưởng thức đặc sản Đà Nẵng, hãy ghé qua chợ Cồn với những món ngon nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội mua sắm quà lưu niệm.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng Vietnam Airlines tại BestPrice Travel

BestPrice Travel là đại lý vé máy bay cấp một của Vietnam Airlines và các hãng hàng không khác. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng giá vé cạnh tranh nhất trên thị trường cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng tại BestPrice Travel để được giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay miễn phí. Đừng chần chừ, hãy truy cập website bestprice.vn hoặc gọi số hotline 1900 2605 nhấn phím 0 để được tư vấn và đặt vé ngay hôm nay.

Tham khảo thêm các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ trọn gói tại: https://www.bestprice.vn/tour/da-nang.

1