Xem thêm

Vé máy bay Huế đi Đà Lạt giá rẻ - Hành trình tuyệt vời đến vùng đất thơ mộng

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu sân bay Đà Lạt Sở hữu diện tích 337,1ha, cảng hàng không Liên Khương tọa lạc tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Với mật độ dân số cao và vai trò kinh...

Giới thiệu sân bay Đà Lạt

Sở hữu diện tích 337,1ha, cảng hàng không Liên Khương tọa lạc tại huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Với mật độ dân số cao và vai trò kinh tế quan trọng, đây là khu vực trọng yếu của tỉnh. Vị trí của cảng hàng không Liên Khương cách trung tâm Đà Lạt 30km về phía Nam theo quốc lộ 20. Từ thành phố Bảo Lộc, cách Xã Liên Trường 90km và cách TP.HCM 270km theo quốc lộ 20. Cảng hàng không Liên Khương còn cách thành phố Buôn Ma Thuột 160km và thành phố Nha Trang 200km theo quốc lộ 27.

Cảng hàng không quốc tế Liên Khương - Đà lạt

  • Cảng hàng không quốc tế Liên Khương - Đà lạt

Hiện tại, có 03 hãng hàng không đang khai thác chuyến bay tại Cảng hàng không Liên Khương. Đó là Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways. Cảng hàng không Liên Khương - Đà Lạt có tổng cộng 6 đường bay nội địa đến và đi từ Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vinh, Huế và Hải Phòng. Ngoài ra, cảng hàng không cũng có 2 đường bay quốc tế đi/đến Băng Kok (Thái Lan) và Vũ Hán (Trung Quốc), cùng với một số đường bay charter đi/đến Singapore, Hàn Quốc.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ theo tháng

Thời gian bay trung bình từ sân bay Phú Bài - Huế đến sân bay Liên Khương - Đà Lạt là khoảng 1 giờ 15 phút. Các hãng hàng không Pacific Airlines và Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt bằng các dòng máy bay hiện đại như Airbus A320 và Airbus A321.

Các chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt có thời gian khởi hành sớm nhất là chuyến bay BL469 của Pacific Airlines. Chuyến bay này khởi hành từ sân bay Phú Bài - Huế vào lúc 08 giờ 10 phút và hạ cánh xuống sân bay Liên Khương - Đà Lạt vào lúc 09 giờ 15 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 5 phút và giá vé đã bao gồm thuế và phí, từ khoảng 1,640,000đ. Chuyến bay VN1971 của Vietnam Airlines cũng cung cấp dịch vụ từ sân bay Phú Bài - Huế vào lúc 08 giờ 45 phút, hạ cánh xuống sân bay Liên Khương - Đà Lạt vào lúc 09 giờ 55 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 10 phút, và giá vé đã bao gồm thuế và phí, từ khoảng 885,000đ.

Các chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt có thời gian khởi hành muộn nhất là chuyến bay VN7973 của Vietnam Airlines. Chuyến bay này khởi hành từ sân bay Phú Bài - Huế vào lúc 16 giờ 10 phút và hạ cánh xuống sân bay Liên Khương - Đà Lạt vào lúc 17 giờ 20 phút. Tổng thời gian bay là 1 giờ 10 phút, và giá vé đã bao gồm thuế và phí, từ khoảng 885,000đ. Chuyến bay BL469 của Pacific Airlines cũng có thời gian khởi hành muộn và giá vé tương tự.

Giá vé máy bay giá rẻ nhất từng tháng

Hiện tại, giá vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt dao động trong khoảng từ 2,485,000đ đến 2,485,000đ. Mức giá trung bình là 2,485,000đ.

Giá vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt rẻ nhất vào tháng 6 với giá 2,485,000đ.

Giá vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt sẽ tăng cao vào tháng 10, với giá trong khoảng 2,485,000đ, và tháng 8, với giá trong khoảng 2,485,000đ. Giá vé đã bao gồm thuế và các loại phí.

Hãng hàng không khai thác chuyến bay và giá vé

Hiện tại, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay từ Huế đi Đà Lạt. Giá vé trung bình cho một người lớn là khoảng 2,485,000đ.

Lưu ý, giá vé chưa bao gồm thuế và phí.

Đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt tại senbay.vn

Đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt trực tuyến rất đơn giản và dễ dàng. Tuy nhiên, để tránh các sự cố không mong muốn và tiết kiệm chi phí đổi vé, hãy lưu ý một số điều sau:

  • Kiểm tra lại hành trình bay và ngày giờ chuyến bay đã chọn.
  • Kiểm tra lại thông tin họ tên của bạn và hành khách đi cùng để đảm bảo chính xác.
  • Chọn chuyến bay phù hợp với thời gian di chuyển đến sân bay và tránh trễ giờ lên máy bay.
  • Đến sân bay trước giờ khởi hành 90 phút.

Để đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt một cách dễ dàng, bạn có thể truy cập vào hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ tại Senbay.vn. Giao diện đơn giản và thân thiện sẽ giúp bạn hoàn thành việc đặt vé chỉ sau một vài cú click chuột và điền đầy đủ thông tin hành khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình đặt vé.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng tính năng tìm vé rẻ theo tháng để dễ dàng lựa chọn chuyến bay với giá rẻ nhất cho kế hoạch của mình.

Qua Senbay.vn, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Huế đi Đà Lạt mọi lúc, mọi nơi chỉ với một chiếc smartphone và vài cú click chuột. Đại lý vé máy bay Senbay là đại lý cấp 1 được ủy quyền chính hãng, cam kết mang đến cho bạn giá vé máy bay nội địa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Lưu ý, đến sân bay trước giờ khởi hành 90 phút. Tại một số sân bay lớn như Tân Sơn Nhất (SGN), Nội Bài (HAN), Đà Nẵng (DAD), Cam Ranh (CXR), đội ngũ nhân viên của Senbay.vn sẽ hỗ trợ bạn làm thủ tục check-in trước chuyến bay, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn có hành lý ký gửi, bạn vẫn phải làm thủ tục tại quầy của hãng tại sân bay, vì vậy hãy đến sân bay sớm hơn 90 phút để đảm bảo không bỏ lỡ chuyến bay quan trọng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ tổng đài 0868.003.443 - nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ bạn.

CÔNG TY TNHH VÉ MÁY BAY SENBAY Tổng đài hỗ trợ: 0868.003.443

1