Xem thêm

Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn (TP.HCM)

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với bài viết về vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn (TP.HCM). Trên thực tế, việc đặt vé máy bay từ Phú Quốc đến Sài Gòn thực sự dễ dàng...

Chào mừng bạn đến với bài viết về vé máy bay phú quốc đi Sài Gòn (TP.HCM). Trên thực tế, việc đặt vé máy bay từ Phú Quốc đến Sài Gòn thực sự dễ dàng hơn bao giờ hết. Với hơn 40 chuyến bay mỗi ngày, bạn có thể chọn từ 5 hãng hàng không nội địa khác nhau để thỏa sức khám phá thành phố sôi động này.

Giới thiệu vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn (TP.HCM)

Hiện nay, có tới 5 hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Phú Quốc đến Sài Gòn với tổng cộng hơn 40 chuyến bay mỗi ngày. Trong đó, Vietnam Airlines có 19 chuyến, Vietjet Air có 9 chuyến, Bamboo Airways có 4 chuyến, Pacific Airlines có 7 chuyến và Vietravel Airlines có 2 chuyến. Các chuyến bay này khởi hành hàng ngày, đảm bảo rằng bạn có nhiều lựa chọn để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Thời gian bay từ Phú Quốc đến Sài Gòn rất nhanh chóng, chỉ khoảng 1 tiếng 5 phút. Bạn sẽ cất cánh từ sân bay Phú Quốc (Kiên Giang) và đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) trong thời gian ngắn nhất.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn giá rẻ tại BestPrice Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn giá rẻ tại BestPrice

Vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn một chiều và khứ hồi

Hiện nay, bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Sài Gòn (TP.HCM) chỉ từ 89.000đ với hãng Vietjet Air trong tháng 10. Giá vé trung bình dao động từ 369.000đ đến 609.000đ/chiều và từ 738.000đ đến 1.218.000đ/vé khứ hồi (chưa bao gồm thuế phí).

Thông thường, giá vé sẽ cao vào các tháng đỉnh điểm du lịch như từ tháng 10 đến tháng 12 và từ tháng 5 đến tháng 7. Điều này do nhu cầu đi du lịch tăng cao trong thời gian này. Tuy nhiên, giá vé trong các tháng khác trong năm sẽ rẻ hơn, mặc dù không quá nhiều.

Bảng giá vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn:

Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng bay
1.175.000 2.458.000 Vietnam Airlines
1.127.000 2.254.000 Vietjet Air
1.006.000 2.012.000 Vietravel Airlines
2.004.000 4.008.000 Pacific Airlines

Giá vé Phú Quốc đi Sài Gòn cập nhật mới nhất

Lưu ý:

  • Giá vé trên có thể thay đổi tùy thời điểm.
  • Giá vé chưa bao gồm thuế phí.

Tham khảo thêm chặng ngược lại: giá vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

  • Địa chỉ sân bay Tân Sơn Nhất: Đường Trường Sa, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Cách trung tâm thành phố: Khoảng 8km

Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn) Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn)

  • Thời gian di chuyển: Khoảng 20 - 30 phút

Các phương tiện phổ biến để di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn bao gồm:

  • Taxi: Đây là phương tiện được nhiều người lựa chọn vì tính tiện lợi, linh hoạt và thời gian di chuyển nhanh chóng. Giá trung bình một chuyến xe khoảng từ 100.000đ và có thể dao động tùy theo độ dài quãng đường.
  • Xe bus: Bạn có thể chọn tuyến bus phù hợp với điểm đến của mình. Một số tuyến bus phục vụ sân bay Tân Sơn Nhất bao gồm 109, 119, 152, 159,... Chi phí cho một người đi xe bus vào khoảng 12.000đ - 20.000đ/lượt.
  • Xe ôm: Nếu có nhu cầu, bạn có thể bắt xe ôm truyền thống ngoài cổng sân bay hoặc đặt xe qua các ứng dụng với mức giá từ 50.000đ/chuyến tùy điểm dừng.
  • Thuê xe: Bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc ô tô và yêu cầu giao xe tại sân bay. Sau đó, bạn có thể tự lái đi đến điểm đến mong muốn trong thành phố.

Hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ Phú Quốc đi Sài Gòn

Dưới đây là những kinh nghiệm đặt vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn giá rẻ hữu ích nhất:

  • Đặt vé trước ngày bay để tránh tình trạng giá vé tăng cao hoặc việc vé bị hết. Thông thường, nên mua vé trước 1 - 3 tháng trước ngày bay để có được mức giá hợp lý.
  • Nên tránh đi Phú Quốc vào các tháng đỉnh điểm như tháng 6, 7, 8 và chọn khung thời gian còn lại trong năm để tiết kiệm chi phí vé máy bay.
  • Nếu bạn muốn mua vé giá rẻ từ Sài Gòn, hãy chọn giờ khởi hành sớm nhất hoặc muộn nhất trong ngày. Đồng thời, giá vé trong tuần cũng thường rẻ hơn so với cuối tuần.
  • Hãy cập nhật những ưu đãi từ các hãng hàng không và lên kế hoạch chuyến bay chi tiết (ngày giờ, số lượng hành khách,...). Sau đó, hãy săn vé trong khoảng thời gian hãng mở bán vé khuyến mại.

Hướng dẫn săn vé máy bay Phú Quốc đi Sài Gòn giá rẻ

Những điểm du lịch nổi tiếng Sài Gòn

Nếu bạn có cơ hội ghé thăm Sài Gòn sầm uất, hãy khám phá một vài điểm du lịch nổi tiếng dưới đây:

Công Viên Cá Koi Rinrin Park

Công Viên Cá Koi Rinrin Park là một khu vườn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn những con cá Koi quý hiếm, tham gia các hoạt động vui chơi và tận hưởng không gian yên tĩnh bên cây cảnh bonsai độc đáo và quý giá.

  • Giá vé: 50.000 VNĐ/người lớn và 20.000 VNĐ/trẻ em.
  • Giờ mở cửa: 8h - 19h hàng ngày.

Chùa Giác Lâm

Chùa Giác Lâm là một ngôi chùa cổ có tuổi đời hơn 300 năm, nằm ở Quận Tân Bình. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng công trình tôn giáo mang phong cách kiến trúc chữ Tam với ba dãy nhà ngang nối liền nhau. Hãy dạo quanh chùa, thư giãn trong không gian yên bình và cầu mong bình an và sức khỏe trong cuộc sống.

  • Giờ mở cửa: 7h - 21h.
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Hồ Con Rùa

Hồ Con Rùa nằm tại trung tâm thành phố và là địa điểm vui chơi và check-in quen thuộc của giới trẻ Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi như nhảy hiphop, lướt ván và hát hò. Đừng quên thưởng thức những món ăn vặt hấp dẫn như bánh tráng trộn, cá viên chiên và bò bía.

Bưu điện Sài Gòn

Bưu điện Sài Gòn nằm tại Quận 1 và thu hút sự chú ý của du khách bởi kiến trúc Pháp cổ kính với mặt tiền được sơn màu vàng rực rỡ. Bên trong, bưu điện được thiết kế với mái vòm cao và các cột trụ mang phong cách châu Âu cổ điển.

  • Giờ mở cửa: 7h - 19h.

Bưu điện Sài Gòn cổ kính Bưu điện Sài Gòn cổ kính (@habb2ng_vn)

Thảo Cầm Viên

Nằm tại Quận 1, Thảo Cầm Viên nổi tiếng là vườn thú và đang bảo tồn nhiều loài động vật quý hiếm. Tuy nhiên, đây không chỉ là nơi để chiêm ngưỡng động vật mà còn có khu vực giải trí vui chơi phù hợp với mọi lứa tuổi và không gian xanh mát để thư giãn.

  • Giá vé vào cửa: 60.000 VNĐ/người lớn và 40.000 VNĐ/trẻ em.

Những món ăn nhất định nên thử khi đến Sài Gòn

Cơm tấm

Cơm tấm Sài Gòn được nấu từ gạo vỡ nhưng vẫn giữ được vị thơm, dẻo. Thường được ăn kèm với sườn nướng , trứng ốp la, dưa leo và cà chua. Hương vị món ăn sẽ thêm phần hoàn hảo khi được chấm cùng nước mắm chua ngọt đậm đà.

  • Địa chỉ gợi ý: Cơm sườn Ba Cường: 263 Trần Quang Khải, Cơm tấm Minh Long: 605 Nguyễn Thị Thập,...
  • Giá tham khảo: 25.000 - 40.000 VNĐ/suất.

Phá lấu

Phá lấu được nấu từ lòng heo sơ chế sạch, ninh cùng nước cốt dừa và các gia vị tạo nên hương vị đặc trưng. Món ăn này thường được ăn kèm với rau sống.

  • Địa chỉ gợi ý: Phá lấu lì: 1A Sương Nguyệt Anh, quán phá lấu: hẻm 91 Nguyễn Văn Nghi,...
  • Giá tham khảo: 15.000 - 30.000 VNĐ/suất.

Phá lấu thơm ngon Phá lấu thơm ngon

Bột chiên

Bột chiên là món ăn phổ biến, được làm từ bột cắt dẹt và chiên lên trên lửa lớn. Món ăn này thường được ăn kèm với pate, trứng rán và nộm đu đủ. Thường được thưởng thức khi còn nóng.

  • Địa chỉ gợi ý: Bột chiên Đạt Thành: 277 Võ Văn Tần, bột chiên: 20 Thước,...
  • Giá tham khảo: 15.000 - 25.000 VNĐ/suất.

Bánh tráng cuốn thịt heo

Bánh tráng cuốn thịt heo là món ăn nổi tiếng của Sài Gòn. Thịt heo và tôm nõn được cuốn trong bánh tráng, kèm theo lá hẹ và bún. Món này thường được ăn kèm với mắm nêm đậm đà.

  • Địa chỉ gợi ý: Quán Mười Ba: 13/3 Hiệp Bình Phước, Cô Nổ: 19/13 Nguyễn Thị Minh Khai,...
  • Giá tham khảo: 80.000 - 100.000 VNĐ/suất.

Chuối nướng

Chuối nướng được cuốn trong lá chuối non, mang hương vị ngọt ngào. Khi ăn, chuối nướng được cắt nhỏ và rưới nước cốt dừa để thêm hương vị béo ngậy. Bạn có thể thêm chút dừa khô để tăng thêm hương vị thú vị cho món ăn.

  • Địa chỉ gợi ý: Chuối Bến Tre: 29 đường D2, Chuối nếp nướng Miền Nam: 72 Xóm Chiếu,...
  • Giá tham khảo: 5.000 - 10.000 VNĐ/quả.

BestPrice.vn - tổng đại lý cấp 1 của các hãng hàng không, đã hoạt động hơn 12 năm và trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng trăm ngàn hành khách mỗi năm. Ở đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn đặt vé và nhận ngay gói combo ưu đãi MIỄN PHÍ: giao vé tận nhà và taxi đưa đón ra sân bay.

Hãy liên hệ ngay với BestPrice.vn qua tổng đài 1900 2605 để được tư vấn và nhận ưu đãi đặc biệt của chúng tôi.

1