Xem thêm

Vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng: Khám phá thành phố hoa phượng đỏ

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang có kế hoạch đến Hải Phòng từ Quy Nhơn, hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Với hai hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways...

Nếu bạn đang có kế hoạch đến Hải Phòng từ Quy Nhơn, hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Với hai hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways khai thác chặng bay này, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng với tần suất bay khoảng 2 chuyến/ngày.

Thông tin vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Vietjet Air và Bamboo Airways cung cấp chuyến bay từ Quy Nhơn đi Hải Phòng vào các giờ khác nhau. Chuyến bay của Vietjet Air cất cánh lúc 16h45, còn chuyến bay của Bamboo Airways là 13h. Thời gian bay từ sân bay Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định) đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng) là khoảng 1 tiếng 35 phút.

Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng Đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng

Giá vé máy bay Quy Nhơn - Hải Phòng một chiều và khứ hồi

Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng thường dao động từ 813.000 - 1.785.000 đồng/chiều và 1.626.000 - 3.570.000 đồng/khứ hồi (đã bao gồm thuế phí). Tuy nhiên, giá vé có thể thay đổi tùy vào hạng vé và thời điểm bạn đặt vé. Trong giai đoạn từ tháng 5 đến tháng 7, giá vé thường khá cao. Tuy nhiên, vào mùa du lịch thấp điểm hay những ngày thường, giá vé lại thấp hơn rất nhiều.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng

Nếu bạn đã đặt vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng, hãy cùng tìm hiểu cách di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố Hải Phòng.

  • Địa chỉ sân bay Cát Bi: đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, thành phố Hải Phòng.
  • Khoảng cách từ sân bay đến trung tâm thành phố: khoảng 5km.

Vé máy bay từ Quy Nhơn đi sân bay Cát Bi (Hải Phòng) Sân bay Cát Bi (Hải Phòng)

  • Thời gian di chuyển: khoảng 10 phút.
  • Phương tiện di chuyển:
    • Taxi: Dễ dàng tìm thấy các hãng taxi ở khu vực trước cửa sân bay. Nếu bạn mang theo nhiều hành lý hoặc đi cùng trẻ em, taxi là lựa chọn phù hợp. Giá đi taxi khoảng 100.000 đồng.
    • Xe bus: Tại sân bay Cát Bi, có 1 tuyến xe bus hoạt động từ 6h-20h hàng ngày để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố Hải Phòng. Giá vé xe bus khoảng 8.000 đồng/lượt.
    • Xe ôm: Một lựa chọn khác để di chuyển từ sân bay Cát Bi về trung tâm thành phố là xe ôm. Xe ôm có giá rẻ, phù hợp khi đi ít người. Giá đi xe ôm khoảng 7.000 đồng/km.

Cách đặt và săn vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng

Để đặt được vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng, hãy tham khảo những cách sau đây:

  • Đặt vé sớm: Luôn đặt vé máy bay càng sớm thì giá càng rẻ. Đặc biệt, nếu bạn có dự định du lịch đến Hải Phòng trong mùa du lịch biển (tháng 4 - tháng 8) hoặc lễ tết , hãy book vé máy bay trước ngày bay khoảng 1 - 3 tháng để có giá vé phù hợp nhất.
  • Du lịch vào mùa thấp điểm: Lùi thời gian du lịch Hải Phòng vào mùa thấp điểm (tháng 9 đến tháng 12) để có mức giá rẻ hấp dẫn. Vì lúc này lượng khách du lịch đến đây không quá nhiều nên giá vé có xu hướng giảm đi, vừa túi tiền hơn.
  • Chọn ngày bay trong tuần: Tranh thủ các chuyến bay Quy Nhơn - Hải Phòng đi trong ngày thường (Thứ 2 - Thứ 5) để có giá vé rẻ hơn là cuối tuần (Thứ 6 - Chủ Nhật). Nếu bạn có thể linh động thời gian khởi hành, nên cân nhắc cách này.
  • Sử dụng chương trình khuyến mãi: Săn vé máy bay giá rẻ Quy Nhơn đi Hải Phòng cùng các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Đăng ký email trên website của hãng để cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi.

Vịnh Lan Hạ Hải Phòng Vịnh Lan Hạ Hải Phòng

Những điểm du lịch nổi tiếng Hải Phòng

Hải Phòng hấp dẫn du khách bởi nhiều điểm du lịch tuyệt đẹp. Dưới đây là một số địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến Hải Phòng:

  • Nhà hát lớn Hải Phòng: Với kiến trúc độc đáo từ cuối thế kỷ 16 đến giữa thế kỷ 18, Nhà hát lớn Hải Phòng là biểu tượng của thành phố và là nơi check-in "sống ảo" thu hút du khách.
  • Hồ Tam Bạc: Hồ Tam Bạc Hải Phòng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và bình yên. Ban ngày, bạn có thể thỏa sức check-in hai bên bờ hồ và tận hưởng bầu không khí thoáng đãng. Buổi tối, khi thành phố lên đèn, bạn có thể đi dạo quanh bờ hồ và thưởng thức ẩm thực đường phố.
  • Vịnh Lan Hạ: Vịnh Lan Hạ Hải Phòng có gần 400 hòn đảo lớn nhỏ, cùng với thảm thực vật phong phú, đa dạng tạo nên diện mạo độc đáo. Tại đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động vui chơi như tắm biển, ngắm san hô, leo núi, chèo thuyền Kayak,..
  • Vườn quốc gia Cát Bà: Vườn quốc gia Cát Bà Hải Phòng là nơi bảo tồn rất nhiều hệ sinh thái biển, rừng trên cạn và rừng ngập mặn. Cùng tìm hiểu về đời sống của các loài động thực vật và khám phá những hang động đẹp lung linh như Động Hoa Cương, hang Rơi,...
  • Suối khoáng nóng Tiên Lãng: Suối nước nóng Tiên Lãng là nơi lý tưởng để thư giãn và thảo giãn sau những ngày làm việc căng thẳng. Tại đây, bạn có thể tắm khoáng, tắm bùn và thư giãn với các dịch vụ massage.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Hải Phòng

Hải Phòng không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp mà còn sở hữu những món ăn độc đáo và ngon miệng. Dưới đây là một số món ăn bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Hải Phòng:

  • Nem cua bể: Miếng nem cua nóng hổi, giòn tan kết hợp với rau sống và giá đỗ tạo nên một món ăn ngon đậm đà.
  • Bánh mì cay: Bánh mì cay Hải Phòng với vị cay cay của tương ớt, thêm gia vị thơm ngon, là một món ăn ngon và rẻ phù hợp với mọi người.
  • Bánh đúc Tàu: Món bánh đúc nóng hổi thơm lừng, dẻo bùi kết hợp với nước cốt dừa tạo nên vị ngon đặc biệt.
  • Dừa dầm: Món dừa dầm với các loại nguyên liệu từ dừa như trân châu, cùi dừa, thạch rau câu kết hợp với nước cốt dừa thơm ngậy.
  • Bánh đa cua: Món bánh đa cua Hải Phòng được chế biến từ bánh đa đỏ, rau muống và cua đồng. Nước dùng đậm đà cùng vị bùi của bánh đa tạo nên một món ăn ngon khó cưỡng.

Bánh đúc tàu Hải Phòng Bánh đúc tàu Hải Phòng

Tấm vé máy bay Quy Nhơn đi Hải Phòng sẽ đưa bạn đến với thành phố hoa phượng đỏ để trải nghiệm những điều thú vị. Để đặt vé máy bay uy tín và có nhiều ưu đãi hấp dẫn, hãy truy cập website BestPrice.vn. BestPrice.vn là tổng đại lý vé máy bay cấp 1 của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và giá vé tốt nhất. BestPrice.vn không chỉ đặt vé máy bay mà còn cung cấp các combo du lịch và tour Hải Phòng trọn gói từ A - Z.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ hotline 1900 2605. Đội ngũ hỗ trợ của BestPrice.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

1