Xem thêm

Vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Quy Nhơn: Tận hưởng chuyến đi thú vị đến thành phố biển

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm các tùy chọn vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Quy Nhơn để có một chuyến đi thú vị đến thành phố biển này? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ...

Bạn đang tìm kiếm các tùy chọn vé máy bay Sài Gòn (TP.HCM) đi Quy Nhơn để có một chuyến đi thú vị đến thành phố biển này? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng về lịch bay, giá vé và cách di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố. Đồng thời, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về những điểm du lịch nổi tiếng và món ăn độc đáo của Quy Nhơn.

Lịch bay và hãng hàng không

Hiện nay, có tổng cộng 11 chuyến bay/ngày từ Sài Gòn đến Quy Nhơn, và có 5 hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay này. Các hãng hàng không bao gồm Vietnam Airlines (3 chuyến), Vietjet Air (4 chuyến), Bamboo Airways (2 chuyến), Vietravel Airlines (1 chuyến) và Pacific Airlines (1 chuyến). Với một số điều kiện thực tế, thời gian bay từ Sài Gòn đến Quy Nhơn chênh lệch khoảng 5 - 10 phút so với thời gian thông thường.

Giá vé máy bay Sài Gòn - Quy Nhơn

Về mặt giá vé máy bay, tại thời điểm hiện tại, giá vé Sài Gòn - Quy Nhơn dao động từ 219.000 - 539.000 VNĐ cho vé một chiều và từ 198.000 VNĐ/chiều (chưa thuế phí) cho vé khứ hồi. Những tháng thấp điểm như tháng 10 đến tháng 2 sẽ có giá vé rẻ hơn, trong khi những tháng cao điểm như tháng 6, 7, 8, 9 giá vé sẽ tăng cao.

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố

Sân bay Phù Cát, nằm ở xã Cát Tân, huyện Phù Cát, cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 30km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố mất khoảng 30 - 35 phút. Bạn có thể lựa chọn các phương tiện như taxi hoặc xe bus hãng hàng không để di chuyển. Chi phí cho mỗi chuyến taxi vào khoảng 300.000 - 350.000 VNĐ, trong khi giá vé xe bus là 50.000 VNĐ/người/lượt.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn

Để đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn - Quy Nhơn, bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây. Đầu tiên, nếu bạn có kế hoạch đi vào những giai đoạn cao điểm hoặc đỉnh điểm lễ tết , hãy đặt vé càng xa ngày bay càng tốt để có cơ hội chọn được vé giá rẻ. Đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi và kích cầu từ các hãng hàng không. Lùi thời gian đi vào giai đoạn thấp điểm cũng là một lựa chọn tốt, vừa có giá vé rẻ và không quá đông đúc, chen lấn. Nếu bạn linh động về thời gian, hãy chọn khởi hành vào các ngày trong tuần thay vì cuối tuần, vì giá vé thường "mềm" hơn. Cuối cùng, hãy liên hệ với đại lý uy tín như Công ty du lịch BestPrice để được tư vấn và hỗ trợ mua vé máy bay với giá rẻ và ưu đãi hấp dẫn.

Những điểm du lịch nổi tiếng Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố biển nổi tiếng với nhiều điểm du lịch đẹp và hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm đến nổi tiếng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Quy Nhơn:

Ghềnh Ráng Tiên Sa

Ghềnh Ráng Tiên Sa là một điểm du lịch nổi tiếng tại Quy Nhơn. Tại đây, bạn có thể tắm biển Hoàng Hậu, ngắm bãi Đá Trứng và thưởng thức cảnh biển Quy Nhơn từ đỉnh ghềnh.

Eo Gió

Eo Gió là một điểm du lịch hoang sơ với địa hình độc đáo và nhiều hang yến. Đến đây, bạn có thể chụp những bức ảnh "sống ảo" và tận hưởng không gian biển trong lành.

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh là một hòn đảo nhỏ với bãi biển tuyệt đẹp và thiên nhiên hoang sơ. Bạn có thể tham quan ngọn hải đăng và tận hưởng không gian yên bình của đảo.

Đầm Thị Nại

Đầm Thị Nại là đầm nước mặn lớn nhất Quy Nhơn, với hệ động thực vật phong phú. Bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền khám phá đầm và khám phá cuộc sống của ngư dân địa phương.

Mũi Vi Rồng

Mũi Vi Rồng là một ngọn núi có hình dáng giống con rồng, nằm bên bờ biển. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn cảnh biển Quy Nhơn từ trên đỉnh núi và tham gia lễ hội Cầu Ngư vào tháng 4 âm lịch .

Món ăn độc đáo Quy Nhơn

Khi đến Quy Nhơn, đừng quên thử các món ăn đặc sản của địa phương. Dưới đây là một số món ăn nổi tiếng bạn nên thử khi đến đây:

Bún rạm

Một món ăn độc đáo của Quy Nhơn là bún rạm. Món ăn này được làm từ rạm, một loài cua. Khi ăn, bạn cần trộn đều bún với rau thơm và nước dùng để tạo ra hương vị đậm đà.

Bánh mì lagu

Bánh mì lagu là một món ăn ngon được làm từ thịt và xương heo, kèm theo nước sốt lagu thơm ngon.

Bánh hỏi lòng heo

Bánh hỏi lòng heo là một món ăn truyền thống của Quy Nhơn. Bạn có thể thưởng thức lòng heo ngon bùi kèm với bánh hỏi mềm mịn.

Chả cá nướng

Chả cá nướng là một món ăn phổ biến ở Quy Nhơn. Miếng chả cá được nướng trên than hoa và thưởng thức cùng các loại rau và nước sốt.

Bánh ít lá gai

Bánh ít lá gai là một món ăn truyền thống của Quy Nhơn. Bánh có phần vỏ bột mềm dai và nhân bánh là dừa và đậu xanh ngọt ngào.

Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi đến Quy Nhơn từ Sài Gòn, hãy liên hệ với chúng tôi tại BestPrice.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay với giá rẻ. Bạn chỉ cần điền thông tin chuyến bay và thực hiện vài thao tác đơn giản là có thể so sánh mức giá vé giữa các hãng hàng không và chọn ra vé rẻ nhất.

1