Xem thêm

Vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng: Hành trình tuyệt vời đến thành phố biển xinh đẹp

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn khám phá thành phố biển Đà Nẵng từ Thanh Hóa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần biết để đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng một...

Bạn muốn khám phá thành phố biển Đà Nẵng từ Thanh Hóa? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần biết để đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng một cách dễ dàng và tiết kiệm.

Thông tin vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng

Vé máy bay nội địa chặng Thanh Hóa - Đà Nẵng và ngược lại hiện đang được khai thác bởi hai hãng hàng không lớn là Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất bay 6 chuyến/tuần. Thời gian bay từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đến sân bay Đà Nẵng là khoảng 1 giờ 20 phút. Các chuyến bay của Vietjet Air khởi hành lúc 9h30 và Vietnam Airlines lúc 10h50.

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng

Giá vé máy bay Thanh Hóa - Đà Nẵng một chiều và khứ hồi

Nếu bạn lựa chọn tháng 9,10,11 hoặc 12, bạn sẽ dễ dàng mua được vé máy bay Thanh Hóa - Đà Nẵng với mức giá rẻ nhất. Tuy nhiên, trong giai đoạn từ tháng 2 đến tháng 8, giá vé sẽ tăng cao hơn rất nhiều.

Giá vé máy bay Thanh Hóa - Đà Nẵng dao động từ 867.000 - 1.540.000 đồng/chiều và giá vé khứ hồi khoảng từ 1.734.000 - 3.080.000 đồng/vé (đã bao gồm thuế phí). Mức giá vé cụ thể sẽ thay đổi tùy thuộc vào hãng hàng không bạn chọn. Bạn có thể xem bảng giá chi tiết dưới đây:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé một chiều (đồng) Giá vé khứ hồi (đồng)
Thanh Hóa - Đà Nẵng Vietnam Airlines 1.009.000 2.018.000
Thanh Hóa - Đà Nẵng Vietjet Air 867.000 1.734.000

Cách di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố

Sân bay Đà Nẵng (Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng) nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3-4km.

Vé máy bay từ Thanh Hóa đi sân bay quốc tế Đà Nẵng Sân bay Quốc tế Đà Nẵng

Thời gian di chuyển từ sân bay Đà Nẵng đến trung tâm thành phố dự kiến khoảng 7-10 phút.

Các phương tiện phổ biến để di chuyển từ sân bay Đà Nẵng về trung tâm thành phố bao gồm:

  • Taxi: Đây vẫn là phương tiện được nhiều hành khách lựa chọn nhất, giá khoảng 50.000 đồng.
  • Xe bus: Mỗi ngày có khoảng 8 chuyến xe bus từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng. Bạn có thể chờ xe bus ở khu vực trước cửa sân bay.
  • Xe ôm: Với khoảng cách gần chỉ 3km, nếu có hành lý nhỏ gọn bạn có thể đi xe ôm với giá rẻ chỉ từ 30.000 đồng.
  • Thuê xe máy: Nếu bạn muốn khám phá Đà Nẵng bằng xe máy, bạn cũng có thể thuê xe tại sân bay và tự do di chuyển.

Cách đặt vé giá rẻ Thanh Hóa - Đà Nẵng

Dưới đây là những kinh nghiệm giúp bạn đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng với giá rẻ và hiệu quả:

  • Đặt vé sớm: Trong giai đoạn cao điểm du lịch Đà Nẵng (tháng 4 - tháng 8), dịp lễ tết , lễ hội pháo hoa,... lượng du khách đổ xô đến Đà Nẵng làm giá vé máy bay tăng cao. Hãy đặt vé sớm từ 1 - 3 tháng để có được giá vé hợp lý nhất.
  • Du lịch trong mùa mưa: Mùa mưa, từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau, là mùa du lịch thấp điểm ở Đà Nẵng. Giá vé máy bay và các dịch vụ du lịch tại giai đoạn này sẽ rẻ hơn nhiều, bạn sẽ tiết kiệm được không ít chi phí.
  • Săn vé máy bay giá rẻ: Hãng hàng không như Vietnam Airlines và Vietjet Air thường có các chương trình khuyến mại. Hãy thường xuyên kiểm tra và săn vé trong các dịp khuyến mãi như "Thứ 5 rực rỡ" của Vietnam Airlines giảm tới 50%, "Midnight Sales" giảm 30% từ 22h - 24h; "12h rồi Vietjet thôi", "Bay là thích ngay" của Vietjet Air,... Để không bỏ lỡ cơ hội, hãy đăng ký email trên website của hãng hàng không.
  • Chọn ngày bay vào ngày thường: Các chuyến bay Thanh Hóa - Đà Nẵng cất cánh vào ngày thường thường có giá vé rẻ hơn so với ngày cuối tuần. Điều này phù hợp với những hành khách có thời gian linh hoạt.
  • Tìm địa chỉ mua vé uy tín: Nếu bạn chưa tự tin đặt vé trực tuyến, hãy tìm đến công ty du lịch BestPrice. Đây là đại lý uy tín của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. BestPrice cung cấp công cụ đặt vé máy bay thông minh, linh hoạt. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể so sánh giá vé của các hãng hàng không trong tháng để tìm ra vé rẻ nhất.

Những điểm du lịch nổi tiếng Đà Nẵng

Đà Nẵng - thành phố "đáng sống" ở Việt Nam là điểm đến yêu thích của du khách. Dưới đây là những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng:

Bán đảo Sơn Trà: Bán đảo Sơn Trà đẹp mê hồn với hệ sinh thái đa dạng. Bạn có thể thỏa sức check-in với những bãi biển đẹp, cây đa nghìn năm, đỉnh bàn cờ,... và tham gia các hoạt động vui chơi thú vị như lặn ngắm san hô, chơi dù lượn,...

Chợ Cồn: Chợ Cồn Đà Nẵng bày bán đa dạng các loại mặt hàng. Bạn có thể thưởng thức đặc sản vùng miền ở khu đồ ăn trong nhà cũng như ngoài trời và mua quà lưu niệm tại khu đồ khô.

Cầu Vàng: Cầu Vàng nằm trong khu vườn Thiên Thai tại Khu nghỉ dưỡng Bà Nà Hills. Đứng trên cầu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và check-in toàn bộ khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đồi Bà Nà.

Công viên Asia - Asia Park: Công viên Asia Đà Nẵng thu hút đông đảo du khách với hàng loạt trò chơi hấp dẫn. Bạn có thể lựa chọn cấp độ phù hợp từ nhẹ nhàng cho đến cảm giác mạnh như vòng quay mặt trời, tàu điện Monorail...

Cầu sông Hàn: Cầu sông Hàn là chiếc cầu xoay đầu tiên của Việt Nam và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Du khách có thể đi dạo trên cầu vào buổi tối để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh huyền bí của cây cầu dưới hệ thống đèn led. Bạn cũng có thể thuê du thuyền để ngắm nhìn cây cầu từ trên sông Hàn ở cự ly gần nhất.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng

Đà Nẵng có nền ẩm thực phong phú với những món ăn dân dã nhưng mang nét đặc trưng riêng. Dưới đây là những món ăn ngon nhất định bạn phải thử khi đến Đà Nẵng:

Bánh tráng cuốn thịt heo: Món bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng kết hợp thịt heo thái mỏng với các loại rau sống như xà lách, xoài,... Món này ăn kèm với mắm nêm đậm đà, ngọt thanh của đường và chút cay nồng của ớt, khiến thực khách thưởng thức mãi không chán.

Cá nục kho: Cá nục kho là món ăn truyền thống. Cá nục được nêm nếm vừa ăn thấm đậm trong nước sốt. Khi ăn, bạn có thể kết hợp với bánh tráng cuốn và rau sống.

Bánh bột lọc: Bánh bột lọc nhỏ xinh với lớp vỏ dẻo dai, nhân tôm, thịt. Ướp chung với nước mắm chua ngọt và ăn kèm với rau sống, bánh bột lọc là một món ăn thơm ngon và đặc trưng của Đà Nẵng.

Gỏi cá Nam Ô: Gỏi cá Nam Ô được làm từ cá trích tươi sống, nấu theo công thức đặc biệt để giữ nguyên vị ngọt của thịt cá. Khi ăn, bạn kết hợp gỏi cá với rau sống và bánh đa nướng để cảm nhận hết tinh túy của ẩm thực Đà Nẵng.

Bún chả cá: Bún chả cá Đà Nẵng với sợi bún dai và chả cá mềm thơm, nước dùng từ hải sản ngọt thanh. Bạn có thể thêm mắm ruốc và tỏi ớt xay để tăng thêm hương vị.

Công ty du lịch BestPrice hoạt động từ hơn 10 năm qua và là một đại lý uy tín của các hãng hàng không. BestPrice sẽ giúp bạn đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Đà Nẵng nhanh chóng với giá cả hấp dẫn. Bên cạnh đó, BestPrice cũng cung cấp các dịch vụ đa dạng như đặt khách sạn, tour du lịch Đà Nẵng trọn gói.

Để tư vấn và giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất, hãy gọi ngay hotline 1900 2605. Đội ngũ chuyên viên của BestPrice sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

1