Xem thêm

Vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc - Tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo ngọc

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Thanh Hóa đi Phú Quốc để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo ngọc xinh đẹp? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông...

Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc

Bạn đang tìm kiếm vé máy bay từ Thanh Hóa đi phú quốc để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo ngọc xinh đẹp? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về vé máy bay, giá cả, lịch bay, và những món ăn ngon khi đến với đảo ngọc này.

Thông tin vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc

Hiện tại, lịch bay của vé máy bay từ Thanh Hóa đến Phú Quốc được hai hãng hàng không khai thác mỗi ngày, bao gồm Vietnam Airlines (1 chuyến) và Vietjet Air (1 chuyến). Lịch bay có thể thay đổi tùy theo sự điều chỉnh của hãng không.

Để đến được Phú Quốc, bạn sẽ mất khoảng 2 tiếng 5 phút di chuyển bằng máy bay từ sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa) đến sân bay Phú Quốc. Theo kế hoạch, chuyến bay xuất phát sớm nhất vào lúc 13h45 và chuyến muộn nhất vào lúc 17h15.

Giá vé máy bay Thanh Hóa - Phú Quốc một chiều và khứ hồi

Thông thường, vé máy bay Thanh Hóa - Phú Quốc được bán rẻ hơn từ tháng 5 đến tháng 10, nên bạn nên tranh thủ đặt vé máy bay vào thời điểm này để sở hữu tấm vé rẻ nhất.

Giá vé máy bay Thanh Hóa - Phú Quốc tại thời điểm hiện tại dao động từ 955.000 - 1.753.000 đồng/chiều và từ 1.910.000 - 3.506.000 đồng/ vé (đã cộng thuế phí).

Vé máy bay từ Thanh Hóa đi sân bay Phú Quốc

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông

Địa chỉ sân bay Phú Quốc là xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Sân bay Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 14km và thời gian di chuyển chỉ khoảng 20 phút.

Có nhiều phương tiện để bạn di chuyển từ sân bay Phú Quốc về trung tâm thị trấn Dương Đông. Bạn có thể bắt taxi với giá khoảng 170.000 đồng, đi xe ôm với giá khoảng 80.000 đồng (nhưng hãy mặc cả giá trước khi đi), thuê xe máy với giá từ 120.000 - 200.000 đồng/ngày, hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón sân bay với giá khoảng 120.000 đồng.

Cách đặt vé máy bay giá rẻ Thanh Hóa - Phú Quốc

Để đặt được vé máy bay giá rẻ từ Thanh Hóa đi Phú Quốc, hãy tham khảo một số kinh nghiệm sau:

  • Đặt vé máy bay sớm trước khoảng 2 tháng để có giá tốt trong mùa du lịch cao điểm từ tháng 11 đến tháng 4.
  • Gợi ý người thân hoặc bạn bè đi cùng để mua vé theo đoàn hoặc theo nhóm và nhận được ưu đãi từ hãng hàng không.
  • Theo dõi thông tin ưu đãi và khuyến mãi của các hãng hàng không thông qua email hoặc trang Fanpage Facebook chính thức.
  • Đặt vé vào các ngày giữa tuần (thứ 2 - 5) để có cơ hội mua vé giá rẻ hơn so với ngày cuối tuần (Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật).
  • Lựa chọn đại lý uy tín như BestPrice để tiết kiệm thời gian và được hỗ trợ tốt nhất khi đặt vé máy bay. BestPrice là đại lý cấp 1 của các hãng hàng không nội địa và quốc tế, đảm bảo giá rẻ và dịch vụ chu đáo.

Món ăn độc đáo vùng đảo ngọc

Những điểm du lịch nổi bật tại Phú Quốc

Phú Quốc là một thiên đường sống ảo với nhiều điểm đến hấp dẫn. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật tại đảo ngọc này:

  • Bãi Sao: Bãi biển tuyệt đẹp với nước biển trong xanh như ngọc bích, cát trắng mịn, và cảnh quan hoang sơ. Đây là nơi lý tưởng để tắm biển, tắm nắng và tham gia các hoạt động thể thao dưới nước.
  • Chợ đêm Phú Quốc: Nằm ở trung tâm thành phố, chợ đêm là một điểm đến sầm uất và nhộn nhịp. Bạn có thể mua sắm các mặt hàng quần áo, giày dép, hàng lưu niệm và thưởng thức ẩm thực tại đây.
  • VinWonders Phú Quốc: Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam với hàng loạt trò chơi mạo hiểm, trò chơi gia đình, thủy cung, sân khấu nhạc nước, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Làng chài Hàm Ninh: Làng chài đẹp mộc mạc với những ngôi nhà mái tranh, cùng với vùng biển rộng lớn. Đây là nơi lý tưởng để trải nghiệm đánh bắt hải sản và khám phá văn hóa và đời sống của người dân địa phương.
  • Hòn Móng Tay: Một hoang đảo tuyệt đẹp, thích hợp cho việc chụp ảnh "sống ảo", tắm biển, tắm nắng và lặn ngắm san hô.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến với Phú Quốc

Thưởng thức các món ăn ngon là một phần không thể thiếu khi đến Phú Quốc. Dưới đây là một số món ăn đặc sản nổi tiếng tại đảo ngọc này:

  • Gỏi cá trích: Món gỏi này có cá trích tươi ngon được trộn ướp với nước sốt đậm đà, lạc rang và dừa nạo, tạo nên hương vị bùi béo đặc trưng. Khi ăn, bạn có thể cuốn gỏi cùng rau sống, bánh tráng và nước chấm chua cay.
  • Ghẹ Hàm Ninh: Loại ghẹ này có hương vị ngọt, thơm và thịt chắc. Ghẹ Hàm Ninh có nhiều cách chế biến như cơm ghẹ, ghẹ rang me, canh ghẹ chua cay,... nhưng nổi tiếng nhất là ghẹ hấp chấm muối tiêu chanh.
  • Tiết canh cua: Món ăn này thường được làm từ cua biển tươi, to và khỏe. Tiết cua được cắt và trục lên phần thịt, tạo nên một món ăn độc đáo và hấp dẫn.
  • Tôm mũ ni nướng: Loại tôm này có vị cay cay tê tê, hòa quyện hoàn hảo với vị thơm và ngọt tự nhiên của thịt tôm.
  • Bún kèn: Món ăn dân dã với cá ngân hoặc cá nhồng được giã nhuyễn, nấu cùng nước cốt dừa, ngũ vị hương, tỏi, ớt,... rất ngon và độc đáo.

Để có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại Phú Quốc, hãy lưu lại những kinh nghiệm và gợi ý trong bài viết này. Đặt vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc qua BestPrice để nhận được mức giá rẻ và dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, khi đặt vé qua BestPrice, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay combo miễn phí giao vé tận nhà và đi taxi ra sân bay. BestPrice cũng cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như đặt khách sạn, tour du lịch và combo tiết kiệm nhất.

Liên hệ hotline 1900 2605 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời từ BestPrice - đối tác du lịch đáng tin cậy của bạn.

Với vé máy bay Thanh Hóa đi Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn đặc sản tại đảo ngọc xinh đẹp này. Hãy đặt vé ngay qua BestPrice để có trải nghiệm tuyệt vời và giá cả hợp lý.

1