Xem thêm

VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI CẦN THƠ - SỞ HỮU GIÁ RẺ NHẤT TẠI ABAY.VN

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá rẻ? Đó là điều mà bạn đang tìm kiếm? Hãy để ABAY.vn giúp bạn. Với ABAY.vn, bạn sẽ luôn tìm thấy những tấm vé...

Đặt mua vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá rẻ? Đó là điều mà bạn đang tìm kiếm? Hãy để ABAY vn giúp bạn. Với ABAY vn, bạn sẽ luôn tìm thấy những tấm vé máy bay giá tốt nhất, bất kể thời điểm nào. Hãy tin tưởng và sử dụng dịch vụ của ABAY ngay bây giờ!

GIÁ VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI CẦN THƠ - CÓ ĐẮT KHÔNG?

Bạn đang muốn biết giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Cần Thơ có đắt không? Hành trình này sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ tấm vé máy bay của VietJet Air. Đây là lựa chọn duy nhất cho chuyến bay này. Bạn sẽ sở hữu những tấm vé máy bay với giá cực rẻ, chỉ từ khoảng 49.000đ. Thậm chí, có những đợt vé khuyến mãi giá còn rẻ hơn rất nhiều. Với thời gian bay chỉ khoảng 1h30p, bạn còn có thể tiết kiệm được thời gian cho chuyến đi của mình.

Vietjet Can Tho VietJet Air sẽ nối gần khoảng cách Đà Nẵng đi Cần Thơ.

Đây là bảng giá vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ mà ABAY.vn cung cấp để bạn tham khảo:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Đà Nẵng - Cần Thơ Vietjet Air 299.000
Đà Nẵng - Cần Thơ Vietnam Airlines 979.000

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay ABAY.vn cung cấp trong bài viết này là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều, được cập nhật vào ngày 14/06/2022. Giá vé này là giá vé cơ bản, chưa bao gồm tiền thuế và tiền phí dịch vụ.
  • Giá vé máy bay ABAY.vn cập nhật trong bài chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm nhất định. Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm mua vé và hạng vé.
  • Thời gian và lịch bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. ABAY khuyến cáo hành khách kiểm tra lại lịch bay trước khi bay để tránh trường hợp thay đổi không mong muốn.

TỔNG QUAN CHẶNG BAY ĐÀ NẴNG ĐI CẦN THƠ

Sân bay Cần Thơ, hay còn được gọi là Sân bay Trà Nóc, nằm tại quận Bình Thủy - thành phố Cần Thơ. Đây là nơi đón các chuyến bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và phú quốc .

Xe Bus Cần Thơ Hãy sử dụng dịch vụ xe buýt để tiết kiệm chi phí đi lại.

Để về thành phố, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe buýt sân bay Phương Trang. Tuyến xe này chạy qua sân bay và đưa du khách về trung tâm thành phố theo lộ trình: bến xe buýt Cần Thơ - Đại Lộ Hòa Bình - đường Nguyễn Trãi - đường Cách Mạng Tháng Tám - đường Lê Hồng Phong - quốc lộ 91 - bến xe tàu Ô Môn. Đây là cách tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ xe đưa đón với mức giá chừng 200.000đ/lượt hoặc xe ôm với mức giá chừng 7.000đ/km, đây cũng là những gợi ý thú vị cho bạn.

KHÁM PHÁ CẦN THƠ CÙNG NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ

Mùa khô từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau được coi là thời điểm tốt nhất để đến Cần Thơ. Nếu bạn đến vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những trái cây chín tươi tại các vườn trái cây. Hơn nữa, vào ngày rằm tháng 12 và rằm tháng 2, bạn còn có cơ hội tham gia hai lễ hội lớn tại Cần Thơ: lễ Thượng Điền và lễ hội Hạ Điền tại Đình Bình Thủy.

Sông nước là một đặc điểm nổi bật của Cần Thơ. Vì vậy, khi đến đây, bạn không thể bỏ qua chợ nổi Cái Răng. Chợ nổi Cái Răng đã được công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Hãy dậy sớm để khám phá những điều thú vị tại đây.

Chợ Nổi Miền Tây Thưởng thức những trái cây tươi ngon tại chợ nổi Cần Thơ.

Thăm vườn trái cây Cần Thơ cũng là một trải nghiệm thú vị. Mỹ Khánh, Bình Thủy và vườn nhà ông Sáu Dương là những điểm đến nổi tiếng để bạn thưởng thức. Tại đây, bạn có thể tự mình bắt cá, chèo thuyền dạo quanh vườn và thưởng thức những sản phẩm tuyệt vời mà bạn thu được.

Miền Cần Thơ cũng nổi tiếng với các thắng cảnh tâm linh như chùa Ông, chùa Nam Nhã, chùa Phật Học, chùa Phước Hậu, chùa Munir Ansay và thiền viện Trúc Lâm Phương Nam.

Ngoài ra, bạn còn có thể khám phá làng cổ Long Tuyền và vườn cò Bằng Lăng.

Và đừng quên thưởng thức ẩm thực Cần Thơ. Bánh cống Cần Thơ, bánh xèo, cá lóc nướng trui, ốc nướng tiêu... sẽ là những món ngon để bạn khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của đất phương Nam.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐÀ NẴNG ĐI CẦN THƠ TẠI ABAY.VN

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Cần Thơ giá tốt tại ABAY.vn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của bạn. Với hệ thống tìm kiếm và đặt mua vé máy bay thông minh, ABAY.vn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất trong thời gian ngắn nhất. Hãy liên hệ ngay với ABAY.vn qua số điện thoại 1900 6091 khi bạn có nhu cầu mua vé máy bay để được hỗ trợ và tư vấn thông tin cần thiết.

1