Xem thêm

Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu: Hành trình giá rẻ cùng ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Bạn muốn tìm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu với giá rẻ nhất? Đừng lo, ABAY.vn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc đặt mua vé máy bay. Với công cụ tìm...

Bạn muốn tìm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu với giá rẻ nhất? Đừng lo, ABAY vn sẽ đồng hành cùng bạn trong việc đặt mua vé máy bay. Với công cụ tìm vé thông minh của chúng tôi, việc book vé giá rẻ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần cho chúng tôi biết thời gian bạn muốn bay, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những tấm vé với mức giá mềm nhất cho mọi thời điểm.

Thông tin về giá vé máy bay Đà Nẵng - Quảng Châu

Với hơn 10 hãng hàng không khai thác đường bay này, bạn có rất nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình. Các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Dragonair, China Southern Airlines, Bangkok Airways... đều có các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu.

hang-khong-hong-kong-airlines Hãng hàng không Hong Kong Airlines

Mỗi hãng hàng không có tần suất chuyến bay và giá vé khác nhau. Để tiết kiệm thời gian và chi phí, bạn nên chọn mua những tấm vé máy bay có thời gian bay ngắn và giá rẻ hơn.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Đà Nẵng - Quảng Châu để bạn tham khảo:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé rẻ nhất (USD)
Đà Nẵng - Quảng Châu China Eastern Airlines 237
Đà Nẵng - Quảng Châu Vietnam Airlines 269
Đà Nẵng - Quảng Châu Cathay Pacific Airways 363
Đà Nẵng - Quảng Châu China Southern Airlines 412

Lưu ý:

  • Giá vé trên chỉ áp dụng cho hành trình bay 1 chiều và chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy theo thời điểm mua vé hoặc hạng vé khách hàng lựa chọn.
  • Có thể tìm được vé giá rẻ cho chuyến bay Đà Nẵng - Quảng Châu khi tham gia các chương trình khuyến mãi.
  • Thời gian bay và lịch trình có thể thay đổi theo điều chỉnh của các hãng hàng không. ABAY.vn khuyến cáo khách hàng nên kiểm tra lại lịch trình bay của mình trước khi đi để tránh thay đổi ngày giờ bay.

Hãy đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu sớm khoảng 1-2 tháng để có cơ hội lựa chọn vé giá rẻ và đảm bảo dịch vụ khách sạn cũng như các dịch vụ khác.

Tổng quan về chặng bay Đà Nẵng - Quảng Châu

Sân bay quốc tế Quảng Châu là sân bay lớn thứ hai ở Trung Quốc và là sân bay chính của Quảng Châu, thủ phủ tỉnh Quảng Đông. Mỗi ngày, sân bay này tiếp nhận hàng chục chuyến bay của các hãng như Air China, China Eastern Airlines, Vietnam Airlines...

tau-dien-trung-quoc Tàu điện ở Trung Quốc

Từ sân bay, bạn có thể đi xe buýt về thành phố để tiết kiệm chi phí. Đi xe buýt mất khoảng 60 phút và bạn chỉ phải trả từ 1 tệ đến 2 tệ cho mỗi chặng, tùy vào khoảng cách. Còn nếu đi tàu điện ngầm, bạn cần quan tâm đến hệ thống gồm 8 tuyến chính. Giá vé của tàu điện phụ thuộc vào khoảng cách, từ 2 tệ đến 10 tệ.

Thông tin du lịch và khám phá Quảng Châu

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên kết hợp với nét hiện đại, hãy cơ hội tới Quảng Châu. Liên Hoa Sơn là điểm du lịch không thể bỏ qua với sự pha trộn tinh tế giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại.

Sông Châu Giang mang đến cho bạn một thế giới tĩnh lặng và yên bình. Châu Giang chảy qua thành phố với biệt danh "Dòng sông mẹ". Bạn có thể đi thuyền dọc theo sông để khám phá. Công viên Yuexiu nổi tiếng với phong cảnh đẹp và những di tích lịch sử như điêu khắc Five-Ram, Zhenhai Tower, nhà Minh Thành phố Wall và khu vực quản trường Cannon.

nui-bach-van Núi Bạch Vân ở Quảng Châu

Không thể bỏ qua núi Bạch Vân khi đến Quảng Châu. Núi Bạch Vân nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp. Dãy núi trải dài 9.7km từ Bắc đến Nam và rộng khoảng 28km2. Đây là di tích quan trọng của tỉnh Quảng Đông và tại đây có nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn.

Hãy dành thời gian để khám phá ẩm thực đặc trưng của Quảng Châu. Ru Xuan Sha Guo Zhou là một trong những khu phố ẩm thực nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức món cháo hải sản vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Quảng Châu với ABAY.vn

ABAY.vn là một trong những đại lý vé máy bay uy tín được khách hàng đánh giá cao trên thị trường. Chúng tôi sở hữu hệ thống đặt vé máy bay tích hợp các tiện ích tối ưu như tìm vé rẻ theo tháng, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé tiện lợi trên mọi kênh và thanh toán trực tuyến. ABAY sẽ giúp bạn săn vé máy bay Đà Nẵng - Quảng Châu với giá rẻ nhất.

Hãy liên hệ với ABAY.vn qua số điện thoại 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất khi bạn có nhu cầu đặt vé.

1