Xem thêm

Vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt giá rẻ nhất tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt giá rẻ Cách di chuyển nhanh nhất từ Hải Phòng đi Đà Lạt là đi máy bay. Vậy làm sao để mua được những tấm...

Đặt mua vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt giá rẻ

Cách di chuyển nhanh nhất từ Hải Phòng đi Đà Lạt là đi máy bay. Vậy làm sao để mua được những tấm vé máy bay giá rẻ? Đừng lo lắng, hãy để ABAY giúp đỡ bạn. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm kiếm những tấm vé máy bay giá tốt nhất cho một hành trình du lịch thú vị nhất.

Giá vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt là bao nhiêu?

Hành trình bay Hải Phòng đi Đà Lạt hiện được khai thác bởi hãng hàng không VietJet Air & Vietnam Airlines.

bay-da-lat-vietjet Hình ảnh chỉ có tính minh họa

Ngay sau đây ABAY sẽ cung cấp bảng giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt cho bạn tham khảo:

Chuyến Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Hải Phòng - Đà Lạt Vietjet Air 749.000
Hải Phòng - Đà Lạt Vietnam Airlines 1.399.000

Giá vé trong bài viết này ABAY cung cấp là giá vé áp dụng cho hành trình bay 1 chiều. Giá vé này là giá cơ bản, giá chưa bao gồm tiền thuế và phí dịch vụ, được cập nhật vào ngày 13/06/2022.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt ABAY.vn cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm nhất định. Tùy thuộc thời điểm hành khách đặt mua vé hay tùy hạng vé mà giá vé máy bay có sự thay đổi.
  • Có những lúc, thời gian bay và lịch bay có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của hãng hàng không. ABAY khuyến cáo hành khách kiểm tra lại lịch bay trước khi bay để tránh trường hợp thay đổi giờ bay ảnh hưởng đến chuyến bay.

Thông tin tổng quan về sân bay và phương tiện di chuyển từ Hải Phòng đi Đà Lạt như thế nào?

Chặng bay Hải Phòng đi Đà Lạt sẽ khởi hành từ sân bay Đà Nẵng và dừng chân tại sân bay Liên Khương Đà Lạt.

san-bay-lien-khuong-da-lat-min Sân bay Liên Khương là điểm dừng chân đầu tiên của hành trình

Sân bay Đà Lạt nằm tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng tình Lâm Đồng và cách trung tâm thành phố chừng 30km. Xe buýt bạn có thể đi tuyến từ sân bay Liên Khương, Đức Trọng đi Đà Lạt có giá vé 40.000đ và cứ khoảng 20p - 25p sẽ có một chuyến. Xe sẽ chạy từ 6h sáng đến 18h chiều là hết chuyến. Còn nếu đi taxi bạn có thể lựa chọn các hãng Thắng Lợi, Phương Trang, Đà Lạt taxi...

Trước khi du lịch và trải nghiệm Đà Lạt, bạn cần lưu ý những điều gì?

Trong nội dung này, các điểm đến thú vị, địa điểm ăn uống và nhiều thông tin bổ ích sẽ được ABAY giới thiệu để bạn tham khảo trước khi đến thành phố hoa xinh đẹp này.

Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi… cùng Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm, nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát) sẽ là những điểm du lịch vô cùng tuyệt vời để bạn dành thời gian khám phá. Nếu muốn đi xa khỏi thành phố Đà Lạt thì đồi chè Cầu Đất, thác Voi- chùa Linh Ẩn, Thác Dambri… là những điểm du lịch vô cùng thú vị.

da-lat-min Trải nghiệm Đà Lạt theo cách riêng của mỗi người

Tiện nhất trong việc tham quan khám phá Đà Lạt là thuê xe máy giá từ 80.000đ - 120.000đ/1 ngày.

Đà Lạt bây giờ siêu siêu nhiều homestay đẹp cho bạn lựa chọn như Đợi Một Người - Cafe & Homestay và Lữ Tấn Inn, The Shelter, Là Nhà, Tre's House, Second House, Indigo Home, Lacasa...

Và bàn về các món ăn thì hãy nếm thử các món ăn nổi tiếng như bánh ướt lòng gà, cơm tấm Hai Bà Trưng, chè thái Bà Triệu, quán nướng Chu - Phạm Ngũ Lão...

Săn vé máy bay từ Hải Phòng đi Đà Lạt giá rẻ nhất như thế nào?

Đặt vé máy bay Hải Phòng đi Đà Lạt không phải là chuyện khó. Quan trọng là làm sao tìm mua được vé máy bay giá tốt nhất cho chuyến đi của mình. Và bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi lựa chọn dịch vụ đặt vé máy bay của ABAY.vn. Với hệ thống tìm kiếm và đặt mua vé máy bay thông minh ABAY.vn sẽ giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay giá tốt nhất trong bất cứ thời gian nào. Mau mau liên hệ 1900 6091 để được hỗ trợ tìm mua vé máy bay nhé.

1