Xem thêm

Vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt - Siêu hấp dẫn tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt với giá cực rẻ tại ABAY.vn Một chuyến đi từ mảnh đất cổ kính Huế đến thành phố tình yêu lãng mạn Đà Lạt sẽ...

Đặt mua vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt với giá cực rẻ tại ABAY vn

Một chuyến đi từ mảnh đất cổ kính Huế đến thành phố tình yêu lãng mạn Đà Lạt sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có hành trang cùng chuyến bay của các hãng hàng không nội địa tại ABAY.vn. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cần thiết để có một chuyến đi hoàn hảo nhất nhé!

vna-bay-hue Hãng hàng không Vietnam Airlines đồng hành cùng bạn trên hành trình từ Huế đến Đà Lạt.

Giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt là bao nhiêu?

Lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không từ Huế đến Đà Lạt sẽ giúp bạn tránh những chuyến xe đêm mệt mỏi trên những con đường khúc khuỷu và đèo núi.

Hiện tại, chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines đầu tư khai thác đường bay Huế - Đà Lạt với 1 chuyến bay/ngày. Chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài (Huế) lúc 08h25p và đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt) lúc 09h30p với thời gian bay hơn 1 tiếng.

Dưới đây là bảng giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt tốt nhất mà ABAY.vn đã cập nhật. Bạn có thể tham khảo và chọn lựa:

Chặng bay Hãng hàng không Giá vé tốt nhất (VNĐ)
Huế - Đà Lạt Vietnam Airlines 839.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Huế đi Đà Lạt tốt nhất được ABAY.vn cập nhật vào ngày 13/06/2022, mức giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.
  • Bảng giá chỉ là vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí đi kèm.
  • Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé, điều kiện đi kèm và cách đặt vé thành công, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn chi tiết.

Thông tin sân bay và phương tiện di chuyển từ Huế đến Đà Lạt

Sau chuyến bay kéo dài khoảng 1 tiếng, bạn sẽ đến sân bay Liên Khương (Đà Lạt) - sân bay quốc tế đáng chú ý nhất tại vùng Tây Nguyên. Sân bay Liên Khương nằm cạnh quốc lộ 20, thuộc thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 28km về phía Nam. Để di chuyển về trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi của Mai Linh, Phương Trang hoặc sử dụng dịch vụ xe đưa đón tại sân bay với mức giá 40.000đ - 50.000đ/lượt.

Đà Lạt - Thiên đường du lịch và lưu trú

hoa-da-lat Khám phá hương sắc hoa Đà Lạt.

Thành phố Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên mà còn có những điểm đến hấp dẫn như Langbiang, thung Lũng Suối Vàng, thác Datanla, thác Linh Phước, Linh Phong, Linh Quang, Linh Sơn, Thiên Vương Cổ Sát, biệt thự Long Mỹ Quận Công Nguyễn Hữu Hào, biệt thự Hằng Nga, công viên hoa Đà Lạt, hồ Than Thở, đồi Cù, thung lũng Tình Yêu... Bên cạnh đó, kiến trúc độc đáo và cảnh sắc huyền ảo tại Dinh Bảo Đại, nhà thờ Domain, thiền viện Trúc Lâm... sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị và khó quên.

Đà Lạt cũng nổi tiếng với những món ăn ngon như bánh tráng nướng Đà Lạt, bánh ướt lòng gà, bánh căn, bún bò, cơm niêu, lẩu gà lá é... Nên hãy thưởng thức những món ngon tại thành phố này.

Do lượng khách du lịch đến Đà Lạt luôn đông đúc, nên hãy đặt phòng trước khi đến. Đường 3/2, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Hà Huy Tập, đường Bùi Thị Xuân là những con đường có nhiều khách sạn đẹp với giá tốt nhất.

Săn vé máy bay từ Huế đi Đà Lạt giá rẻ nhất tại ABAY.vn

dat-ve-abay-qua-fanpage Đặt vé nhanh chóng và dễ dàng tại ABAY.vn

ABAY.vn là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu, được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa khi có nhu cầu đặt vé máy bay trên mọi hành trình. ABAY.vn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay tích hợp nhiều tiện ích giúp bạn tìm giá vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay nhanh chóng và dễ dàng, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trên website, fanpage, hotline, thanh toán trực tuyến tiện lợi... giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm những hành trình tiết kiệm nhất.

Để đặt vé máy bay giá rẻ từ Huế đi Đà Lạt, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình của chúng tôi.

1