Xem thêm

Vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ nhất tại ABAY.vn

MAI THỊ NHUNG
Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ Khi nhắc đến Cà Mau, chúng ta thường nghĩ ngay đến vùng đất đặc sắc và thiêng liêng ở cực Nam tổ quốc,...

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ

Khi nhắc đến Cà Mau, chúng ta thường nghĩ ngay đến vùng đất đặc sắc và thiêng liêng ở cực Nam tổ quốc, nơi có nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm dừng chân mới mẻ với nhiều trải nghiệm hấp dẫn, hãy cùng ABAY vn đặt vé máy bay giá tốt và đến vùng đất thú vị này.

san-bay-ca-mau Hình ảnh: Sân bay Cà Mau

Đường bay Sài Gòn đi Cà Mau hiện đang được hãng hàng không Vietnam Airlines độc quyền khai thác.

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau là bao nhiêu?

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chuyến bay từ Sài Gòn đi Cà Mau. Hãng cung cấp mỗi ngày 1 chuyến bay đi Đất Mũi với đường bay thuận lợi và nhanh chóng. Chuyến bay khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất lúc 05h30p và đến sân bay Cà Mau lúc 06h25p sau khoảng gần 1h bay.

Dưới đây là bảng vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình Sài Gòn đi Cà Mau mà ABAY.vn cập nhật mới nhất:

Chặng Bay Hãng Hàng Không Giá Vé (VNĐ)
Sài Gòn - Cà Mau Vietnam Airlines 499.000

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Cà Mau giá tốt nhất được ABAY.vn cập nhật mới nhất. Mức giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé và hạng ghế lựa chọn.
  • Bảng vé máy bay đi Cà Mau 1 chiều được cập nhật vào ngày 14/06/2022 và chưa bao gồm thuế và các loại phí đi kèm vé.
  • Để biết thêm chi tiết về giá vé, điều kiện đi cùng vé và cách thức đặt thành công những tấm vé giá tốt, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn chi tiết.

Tổng quan về chặng bay Sài Gòn đi Cà Mau

Các chuyến bay từ Sài Gòn đi Cà Mau của Vietnam Airlines dừng chân tại sân bay Cà Mau với tổng thời gian bay mỗi chiều chừng 1 giờ. Sân bay Cà Mau nằm ở phường 6, cách trung tâm thành phố Cà Mau khoảng 3km về phía Tây. Để di chuyển từ sân bay về khu vực trung tâm thành phố, bạn có thể chọn đi bằng xe ôm hoặc bắt taxi của một số hãng phổ biến như Taxi Cà Mau và Taxi Mai Linh.

Sân bay Cà Mau có vị trí địa lý thuận lợi, không xa nhiều sân bay huyết mạch của cả nước như sân bay Tân Sơn Nhất (cách 224km), sân bay phú quốc (cách 175km) và sân bay Rạch Giá (cách 86km).

Du lịch Cà Mau - chơi gì, ở đâu?

chua-ba-thien-hau-ca-mau Hình ảnh: Chùa Bà Thiên Hậu Cà Mau

Cà Mau có nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn. Thời tiết ở Cà Mau suốt cả 4 mùa đều có những đặc trưng riêng, là điểm đến lý tưởng để vui chơi và khám phá. Tháng 7 đến tháng 8 âm lịch là thời điểm lý tưởng để đến với Cà Mau.

Điểm dừng chân du lịch đầu tiên của nhiều người khi đến Cà Mau là Mũi Tàu, nơi có cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp tuyệt vời.

Tiếp theo, bạn có thể khám phá rừng U Minh và Vườn quốc gia Mũi Cà Mau để thấy hệ động thực vật quý hiếm và đặc sắc luôn được xếp hạng trong danh sách tự nhiên của thế giới.

Nếu bạn yêu thích thăm quan các đình chùa, hãy đến đình Tân Hưng, chùa Bà Mã Châu, chùa Quan Âm hoặc chùa Khmer để thưởng thức cảnh quan và cầu nguyện.

Cà Mau còn nổi tiếng với các đặc sản như voọc nướng chấm muối tiêu, mắm lóc U Minh, cua biển, sò huyết Bãi Bồi, tôm khô Bãi Háp, rùa rang muối, và ba khía Rạch Gốc.

Ở Cà Mau, có nhiều dịch vụ nhà nghỉ và khách sạn cho du khách lưu trú với mức giá phòng dao động từ 250.000đ - 500.000đ/ngày. Dịch vụ ở đây khá tốt, giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời.

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Cà Mau giá rẻ tại ABAY.vn

tong-da-dat-ve Hình ảnh: Đã đặt vé thành công tại ABAY.vn

Việc tìm kiếm và đặt vé máy bay giá tốt tại ABAY.vn rất dễ dàng. ABAY.vn là đại lý vé máy bay nội địa và quốc tế uy tín và chất lượng hàng đầu. ABAY.vn sở hữu hệ thống đặt vé máy bay thông minh với nhiều tiện ích tối ưu, bao gồm chức năng tìm vé rẻ nhất theo tháng, tìm kiếm hành trình bay, so sánh giá vé của các hãng hàng không, đặt vé trên website, fanpage, hotline và các hình thức thanh toán trực tuyến tiện dụng.

Để đặt vé máy bay với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 và trò chuyện trực tuyến với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY.vn để nhận được sự hỗ trợ hiệu quả nhất.

1