Xem thêm

Vé máy bay Vietnam Airlines chặng Hà Nội - Đà Nẵng: Khám phá vẻ đẹp truyền thống của thành phố bình dị

MAI THỊ NHUNG
Rời xa thủ đô Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ dẫn bạn đến với thành phố Đà Nẵng - một nơi nắng gió và bình dị, nơi bạn có thể trải nghiệm một vẻ đẹp truyền...

Rời xa thủ đô Hà Nội, Vietnam Airlines sẽ dẫn bạn đến với thành phố Đà Nẵng - một nơi nắng gió và bình dị, nơi bạn có thể trải nghiệm một vẻ đẹp truyền thống và mộc mạc chỉ có ở đây.

Thông tin chung về hành trình bay Hà Nội - Đà Nẵng

vé rẻ vna đi đà nẵng jpg

Vé rẻ Vietnam Airlines đi Đà Nẵng

Thông tin chặng bay, giá vé và các ưu đãi cho hành trình Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội của Vietnam Airlines

Tổng quan chặng bay

Hành trình Hà Nội - Đà Nẵng xuất phát từ sân bay Nội Bài và kết thúc tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Đây là cảng hàng không lớn nhất ở miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam, nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 3km. Ngoài các đường bay nội địa, sân bay quốc tế Đà Nẵng còn phục vụ một số tuyến quốc tế như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc... Với vị trí gần trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 10 phút để đi từ sân bay về trung tâm Đà Nẵng. Bạn có thể sử dụng dịch vụ taxi từ các hãng Mai Linh, Tiên Sa hoặc đi xe ôm hoặc xe buýt.

Thông tin giá vé và các ưu đãi hành trình

Hiện nay, Vietnam Airlines khai thác chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội với tần suất 10 - 11 chuyến/ngày. Giá vé cho chặng này dao động từ 500.000đ - 1.050.000đ.

sân bay đà nẵng 1 jpg

Khung cảnh bên ngoài sân bay Đà Nẵng

Hành trình Đà Nẵng - Hà Nội xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng và kết thúc tại sân bay Nội Bài. Sân bay quốc tế Nội Bài nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam với sự phục vụ của Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và hàng chục hãng hàng không quốc tế. Để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài về trung tâm Hà Nội, bạn có thể sử dụng taxi, xe buýt hoặc xe của hai hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air... rất nhanh chóng và tiện lợi.

Thông tin giá vé và các ưu đãi hành trình

Hiện nay, Vietnam Airlines khai thác chặng bay Hà Nội - Đà Nẵng - Hà Nội với tần suất 10 - 11 chuyến/ngày. Chuyến bay sớm nhất cất cánh lúc 6h00 và chuyến bay muộn nhất lúc 20h25. Giá vé cho chặng này dao động từ 500.000đ - 1.050.000đ.

giá vna hà nội đà nẵng

Tham khảo giá vé một số chuyến bay Hà Nội đi Đà Nẵng Vietnam Airlines

Vé máy bay Vietnam Airlines luôn được khách hàng nồng nhiệt chào đón, vì không chỉ tiết kiệm chi phí, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đi máy bay. Đối với Vietnam Airlines, ngoài những dịch vụ đặc biệt mà khách hàng phải đặt trước thì hầu hết khách hàng đều được phục vụ như nhau, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình của mình.

Một số lưu ý:

  • Giá vé chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm nhất định.
  • Giá vé nêu trên là giá vé cho hành trình bay 1 chiều chưa tính tiền thuế và phụ phí.
  • Thời gian bay và lịch trình có thể thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi khởi hành tại website ABAY vn.
  • Hành khách nên đến sân bay trước 45 phút để hoàn thành thủ tục cho chuyến bay, vì quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa trước 30 phút khi máy bay cất cánh.
  • ABAY.vn luôn khuyến khích quý khách đặt vé máy bay sớm để nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines chặng Hà Nội đi Đà Nẵng tại ABAY.vn

đặt vé abay jpg

Cùng ABAY.vn đặt vé qua mạng nhanh chóng và tiện lợi

ABAY.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến của hãng hàng không Vietnam Airlines. Hệ thống đặt vé của ABAY.vn được thiết kế với giao diện thân thiện, giúp khách hàng dễ dàng đặt vé máy bay của Vietnam Airlines chỉ với vài cú click chuột mà không cần tốn công sức hay mất thời gian tới phòng vé. Đặc biệt, bạn có thể lựa chọn và đặt vé máy bay Vietnam Airlines qua máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng với mức giá rẻ nhất.

Đội ngũ nhân viên của ABAY.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về dịch vụ, thủ tục cũng như giải đáp những thắc mắc, giúp khách hàng có chuyến bay thoải mái nhất. Gọi ngay tới trung tâm chăm sóc khách hàng ABAY theo số 1900 6091 ngay hôm nay, để chúng tôi hỗ trợ bạn trên hành trình chinh phục vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines.

1