Xem thêm

Tour Du Lịch Miền Tây Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm: Trải Nghiệm Độc Đáo Chưa Từng Có

MAI THỊ NHUNG
Chào mừng bạn đến với Tour Du Lịch Miền Tây Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm, một chương trình hấp dẫn và đầy thú vị với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Tour...

Chào mừng bạn đến với Tour Du Lịch Miền Tây phú quốc 5 Ngày 4 Đêm, một chương trình hấp dẫn và đầy thú vị với những trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Tour du lịch này sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp và cuộc sống bình dị của vùng miền Tây Phú Quốc trong suốt 5 ngày 4 đêm.

Khám Phá Mỹ Tho - "Mỹ Tho Đại Phố" Một Thời

Chương trình sẽ bắt đầu tại Văn phòng Viet Fun Travel, từ đó bạn sẽ được đưa đến điểm tham quan đầu tiên - Mỹ Tho, nằm cách Sài Gòn khoảng 70km. Tại đây, bạn có thể ngắm nhìn "Mỹ Tho Đại Phố" một thời và tận hưởng không khí trong lành của vùng quê thịnh vượng.

Tham Quan Cồn Lân - Bộ "Tứ Linh" Long - Lân - Quy - Phụng

Tiếp theo, bạn sẽ được di chuyển lên thuyền máy để tham quan cồn Lân, một trong 4 cồn nổi tiếng ở miền Tây và được mệnh danh là bộ “tứ linh” Long - Lân - Quy - Phụng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về nghề nuôi ong lấy mật, từ quá trình nuôi ong, thưởng thức trà mật ong thơm ngon, cho đến việc mua những chai mật ong làm quà.

Trải Nghiệm Xuồng Ba Lá - Khám Phá Cảnh Đẹp Miên Vườn Miền Tây

Sau khi tìm hiểu về nghề nuôi ong, bạn sẽ tiếp tục trải nghiệm ngồi xuồng ba lá và khám phá cảnh đẹp miên vườn miền Tây. Xuồng sẽ đưa bạn dọc theo bờ kênh xanh, đi qua những hàng dừa nước và tận hưởng không gian tươi mát của miền quê thân thương.

Thưởng Thức Kẹo Dừa Truyền Thống Và Trải Nghiệm Đi Xe Ngựa Hoặc Xe Lam

Sau một hành trình đầy thú vị trên xuồng ba lá, bạn sẽ tiếp tục tham quan lò kẹo dừa - một nghề truyền thống của xứ dừa Bến Tre. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về quy trình làm kẹo dừa và thưởng thức hương vị đặc biệt của loại đặc sản này.

Khám Phá Đường Làng Xã Quới Sơn Bằng Xe Ngựa Hoặc Xe Lam

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá đường làng xã Quới Sơn bằng xe ngựa hoặc xe lam. Đi xe ngựa, bạn sẽ cảm nhận được sự mới lạ, thú vị trong tiếng vó ngựa lọc cọc và tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành ở làng quê. Còn đi xe lam, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác "quay ngược thời gian" về những năm 60, và ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên tươi xanh độc đáo.

Tham Quan Nhà Hàng, Trại Nuôi Cá Sấu, Nhím, Rắn Và Thưởng Thức Trái Cây Miền Tây

Sau những trải nghiệm độc đáo, bạn sẽ đến nhà hàng để thưởng thức bữa trưa. Tiếp đó, bạn sẽ được tham quan trại nuôi cá sấu, nhím, rắn và nằm võng nghỉ ngơi tại vườn cây trái. Bạn cũng có thể tham gia các trò chơi dân gian như đi dây, đu dây, chạy xe đạp mạo hiểm qua ván, đua xuồng chèo trên hồ, nhảy xa,... để tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ và thú vị.

Khám Phá Cần Thơ - Thành Phố Tràn Đầy Sắc Màu

Sau bữa trưa, bạn sẽ rời Mỹ Tho và lên xe đến TP. Cần Thơ. Đoàn sẽ trở về Mỹ Tho khoảng 5 giờ chiều và đến Cần Thơ sau đó. Tại Cần Thơ, bạn sẽ được làm thủ tục nhận phòng khách sạn và tự do khám phá thành phố về đêm, trải nghiệm không gian tràn đầy sắc màu và nét độc đáo của đất phù sa này.

Dịch Vụ Đảm Bảo và Không Bao Gồm

Chương trình tour bao gồm xe đời mới, tàu du lịch, hướng dẫn viên nói tiếng Anh/việt, phí vào cổng, trái cây, trà mật ong, bữa trưa, bữa tối, một chai nước/1 khách/ngày, khách sạn Cần Thơ và bảo hiểm. Tuy nhiên, không bao gồm VAT, ăn sáng, típ và chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.

Hãy tham gia Tour Du Lịch Miền Tây Phú Quốc 5 Ngày 4 Đêm và trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến hành trình đầy thú vị này. Đặt chỗ ngay để không bỏ lỡ cơ hội khám phá vùng đất miền Tây Phú Quốc.

1