Xem thêm

Đi du lịch Đà Nẵng hết bao nhiêu tiền? - Những bí quyết để tiết kiệm và tận hưởng chuyến đi

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết mất bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây để có một chuyến đi ý nghĩa...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết mất bao nhiêu tiền? Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích dưới đây để có một chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm hơn.

Cần mang theo bao nhiêu tiền khi đi du lịch Đà Nẵng?

Đi du lịch Đà Nẵng hay bất kỳ địa điểm nào khác, bạn cần chuẩn bị một số tiền cho các chi phí cơ bản như di chuyển, ăn uống, ở, vé tham quan... Dưới đây, mình sẽ giúp bạn tìm hiểu chi phí của từng phần và chia sẻ những bí quyết để tiết kiệm tiền khi đi du lịch.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng có nhiều loại, tùy thuộc vào từng mùa. Để tìm được vé máy bay giá rẻ, bạn có thể sử dụng website Atadi.vn/săn-vé-giá-rẻ. Website này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền. Bạn cũng có thể xem video hướng dẫn chi tiết cách săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng để có thông tin chi tiết hơn.

Chi phí thuê khách sạn ở Đà Nẵng

Đà Nẵng có đủ loại khách sạn từ 3 sao đến 5 sao. Giá phòng khách sạn thường dao động từ 250.000 - 700.000 đồng/phòng tùy theo chất lượng và vị trí của khách sạn. Bạn có thể tham khảo thông tin khách sạn giá rẻ và liên hệ chị Vân để đặt phòng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm và đặt khách sạn qua Vntrip - website đặt phòng số 1 Việt Nam.

Chi phí di chuyển tại Đà Nẵng

Khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn đi xe máy hoặc thuê taxi hoặc xe đưa đón riêng. Nếu bạn thuê xe máy tự di chuyển, chi phí cho xe máy và xăng sẽ khoảng 120.000 đồng/ngày và 550.000 đồng cho xăng. Nếu bạn chọn thuê taxi hoặc xe đưa đón riêng, chi phí sẽ cao hơn. Bạn có thể liên hệ với anh Châu để được hỗ trợ về dịch vụ xe đưa đón.

Bảng giá vé tham quan ở Đà Nẵng

Khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, Hội An... Chi phí mua vé tham quan sẽ tùy thuộc vào từng địa điểm. Bạn có thể tự tính toán theo bảng giá mới nhất hoặc tham khảo thông tin trong bài viết.

Hỗ trợ mã giảm giá tour ghép ở Đà Nẵng

Nếu bạn không tự đi và muốn tham gia tour ghép, bạn có thể mua tour ghép tại Đà Nẵng. Có rất nhiều tour như tham quan Bà Nà, Cù Lao Chàm, Hội An - Ngũ Hành Sơn, Mỹ Sơn, Huế... Mời bạn tham khảo bảng giá tour ghép để biết thêm chi tiết và liên hệ công ty tư vấn lữ hành và du lịch Châu Á để đặt tour.

Chi phí ăn uống ở Đà Nẵng

Ăn uống ở Đà Nẵng rất phong phú và rẻ. Bạn có thể thưởng thức hải sản, các món ăn đặc sản như bánh tráng cuốn thịt heo, mỳ Quảng, cao lầu... Tùy thuộc vào sở thích và ngân sách của bạn, bạn có thể tính khoảng 40.000 đồng/bữa ăn và khoảng 200.000 đồng cho các bữa ăn hải sản.

Mua quà mang về

Đi chơi mà không có quà mang về thì không thể thiếu. Ở Đà Nẵng, bạn có thể mua những món quà như mực khô, rong biển, nem tré Bà Đệ, đá mỹ nghệ Non Nước... Tùy thuộc vào sở thích của bạn, bạn có thể chi khoảng 500.000 đồng cho việc mua quà.

Với những biện pháp tiết kiệm và những gợi ý trên, bạn có thể tính toán chi phí đi du lịch Đà Nẵng cho mình. Tùy thuộc vào ngân sách và sở thích của bạn, bạn có thể chọn mức chi phí phù hợp để có một chuyến đi thú vị và tiết kiệm hơn.

1