Xem thêm

Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú Nha Trang: Một Siêu Phẩm đáng đầu tư

MAI THỊ NHUNG
Không chỉ có một, mà ngày nay chúng ta có tới 02 siêu phẩm Vinpearl Condotel Nha Trang từ tập đoàn Vingroup. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về siêu phẩm thứ...

Không chỉ có một, mà ngày nay chúng ta có tới 02 siêu phẩm Vinpearl Condotel Nha Trang từ tập đoàn Vingroup. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về siêu phẩm thứ 2 mang tên Vinpearl Beach Front Condotel. Cùng khám phá thêm về dự án này và những điểm đáng chú ý dưới đây.

Vinpearl Beach Front Condotel: Sự kết hợp hoàn hảo

Vinpearl Beach Front Condotel là dự án căn hộ khách sạn Condotel thứ 2 được Vingroup triển khai tại thành phố đáng sống Nha Trang. Với lợi thế về vẻ đẹp tự nhiên và tiềm năng du lịch hàng đầu cả nước, Vinpearl Beach Front Condotel rất hứa hẹn là một cơ hội đầu tư không thể bỏ qua trong năm 2021.

Cơ hội đầu tư độc đáo

Vinpearl Beach Front Condotel không chỉ mang lại lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ, mà còn mang lại nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư. Các chính sách ưu đãi bao gồm:

  • Tỷ suất sinh lời đặc biệt lên đến 10%/năm trong 5 năm đầu.
  • Chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên đến 85%.
  • Hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn hộ.
  • Cơ hội lựa chọn sớm cho những nhà đầu tư đã bỏ lỡ cơ hội tại dự án Vinpearl Empire Condotel.

Vị trí đắc địa

Dự án Vinpearl Beach Front Condotel nằm tại vị trí đắc địa - số 76-78 Trần Phú, một trong những con đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Nơi đây không chỉ thuận tiện về giao thông và du lịch, mà còn mang tới một tầm view thoáng đãng và không gian sống thanh bình. Dự án cách trung tâm thành phố chỉ 15 phút lái xe và cách sân bay 30 phút lái xe.

Thiết kế thông minh

Những căn hộ trong Vinpearl Beach Front Condotel được thiết kế thông minh, kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ cao cấp và tiện ích khách sạn 5 sao. Với các tiện ích như hồ bơi, bar, dịch vụ thư tín, spa và gym, Vinpearl Beach Front Condotel mang đến một không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Quản lý chuyên nghiệp

Căn hộ Vinpearl Beach Front Condotel sẽ được quản lý bởi Vinpearl - đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong ngành khách sạn và du lịch. Việc chủ sở hữu không phải lo lắng về việc quản lý và tiếp thị căn hộ, giúp họ tận hưởng lợi nhuận từ đầu tư một cách tối đa.

Tổng kết: Dự án Vinpearl Beach Front Condotel Trần Phú Nha Trang là một siêu phẩm đáng đầu tư, mang lại lợi nhuận đảm bảo và tiềm năng tăng giá cao. Với vị trí đắc địa, thiết kế thông minh và quản lý chuyên nghiệp, đây là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ. Để được tư vấn và cập nhật thông tin mới nhất về dự án, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Vinpearl Beach Front Condotel Vinpearl Beach Front Condotel - Một siêu phẩm đáng đầu tư

1