Xem thêm

Vinpearl Nha Trang: Kỳ nghỉ đẳng cấp với 5 sao quốc tế

MAI THỊ NHUNG
Vinpearl Nha Trang vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Resort 5 sao đẳng cấp quốc tế này đưa đến cho du khách những...

Vinpearl Nha Trang vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Resort 5 sao đẳng cấp quốc tế này đưa đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về từng khu nghỉ dưỡng tại đây để bạn có lựa chọn thích hợp nhất.

I. Giới thiệu Vinpearl Nha Trang

GIỚI THIỆU VINPEARL NHA TRANG

Chắc hẳn mọi du khách đam mê du lịch đều biết đến bãi biển Nha Trang - thuộc top những bãi biển đẹp nhất trên thế giới. Để giúp du khách dễ dàng tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng cao cấp khi chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt đỉnh của Nha Trang, Vinpearl Nha Trang đã được xây dựng với những vị trí đắc địa. Tại đây, bạn sẽ được bao trọn tầm nhìn ra bãi biển xinh đẹp hàng đầu thế giới này.

Vinpearl Nha Trang là quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với hệ thống 8 khu nghỉ dưỡng cùng với hàng loạt dịch vụ tiện ích đỉnh cao mà bạn sẽ khó có thể tìm thấy được ở nơi khác. Mỗi khu nghỉ dưỡng có vị trí cùng các tiện ích đa dạng khác nhau. Tico Travel sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn và lựa chọn một điểm đến phù hợp nhất cho bạn.

II. Vị trí và hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

1. Vị trí

Vinpearl Nha Trang chia thành 3 phân khu: đảo Hòn Tre, bán đảo Cam Ranh và TP. Nha Trang. Mỗi phân khu chứa các khu nghỉ dưỡng khác nhau:

  • Các khu Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang, Vinpearl Resort Nha Trang, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay có vị trí trên Đảo Hòn Tre, Nha Trang
  • Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang có vị trí tại Lô D6B2 & D7A1, Khu 2, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh
  • Vinpearl Condotel Empire Nha Trang có vị trí tại số 44 - 46 Đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang
  • Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang có vị trí tại số 78 - 80 Đường Trần Phú, Phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang

2. Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

2.1. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cam Ranh - cảng Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Nha Trang có vị trí nằm trên đảo Hòn Tre. Vì vậy, bạn cần đến cảng Vinpearl Nha Trang đầu tiên. Để di chuyển từ sân bay Cam Ranh - cảng Vinpearl, bạn có thể lựa chọn đi bằng bus hoặc bằng taxi nhé!

  • Xe bus: Bạn đi tuyến xe bus số 18 để về thành phố Nha Trang. Sau đó bạn bắt tiếp chuyến xe bus 04 để đến cảng Vinpearl. Với cách di chuyển này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe bus khá cồng kềnh và tốn thời gian.
  • Taxi: Đây có lẽ là cách thuận tiện nhất để bạn đến cảng Vinpearl. Bạn có thể gọi bất kỳ một chiếc taxi nào từ sân bay và bảo họ đưa đến cảng Vinpearl. Nhanh chóng và thuận lợi nhưng sẽ tốn chi phí hơn so với đi xe bus. Bạn cần hỏi giá trước để tránh bị “chặt chém” nhé!

2.2. Hướng dẫn di chuyển từ cảng Vinpearl Nha Trang - Vinpearl Nha Trang

VỊ TRÍ VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN ĐẾN VINPEARL NHA TRANG

  • Cáp treo: Hệ thống cáp treo đến Vinpearl Nha Trang là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới với chặng đường 3,3km. Đây là hình thức di chuyển được đa số du khách lựa chọn. Để mua vé cáp treo, bạn có thể đến mua trực tiếp tại cửa ga cáp treo, qua đại lý du lịch hoặc đặt vé online. Khi bạn di chuyển bằng cáp treo, bạn sẽ có cơ hội được ngắm toàn bộ khung cảnh biển cả xinh đẹp từ trên cao và phóng tầm mắt ra xa. Đây là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà bạn nên thử nhé!
  • Tàu cao tốc: Tại cảng Vinpearl có rất nhiều chuyến tàu cao tốc để bạn lựa chọn. Thời gian di chuyển mất khoảng 15 - 20 phút và sẽ tiết kiệm hơn so với đi cáp treo.
  • Cano: Với hình thức di chuyển bằng cano, bạn sẽ tiết kiệm thời gian nhất (chỉ 10 phút đã cập bến). Đi bằng cano tiết kiệm hơn so với cáp treo và nhỉnh hơn so với tàu cao tốc. Tuy nhiên, khi di chuyển bằng cano hay tàu cao tốc, bạn sẽ khó có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đỉnh của Nha Trang.

III. Hệ thống các khu nghỉ dưỡng của Vinpearl Nha Trang. Bảng giá chi tiết từng khu

1. Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang

Hướng dẫn di chuyển đến Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang là hệ thống những căn biệt thự ven biển Nha Trang lãng mạn. Nằm trọn vẹn trên đảo Hòn Tre, khu nghỉ dưỡng có vị trí liền kề với Vinpearl Golf - sân Golf 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là nơi nghỉ lý tưởng và thuận tiện nhất cho những du khách đam mê bộ môn thể thao quý tộc này.

Vinpearl Discovery Golflink Nha Trang có đến 182 căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự đều có bể bơi riêng để du khách có không gian nghỉ dưỡng riêng tư. Với nhiều hạng biệt thự như: biệt thự 2 phòng ngủ, biệt thự 3 phòng ngủ và biệt thự 4 phòng ngủ; khu nghỉ dưỡng phù hợp cho những đoàn du khách muốn thuê nguyên căn. Biệt thự có thiết kế theo phong Địa Trung Hải, vừa cổ điển nhưng vẫn mang nét hiện đại. Tầm view đỉnh cao hướng biển sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ riêng tư và đầy thư thái.

2. Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Cam Ranh - cảng Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Condotel Beachfont Nha Trang là tòa khách sạn thứ 2 trong chuỗi Vinpearl Nha Trang tọa lạc tại trung tâm thành phố Nha Trang. Với vị trí liền kề bãi biển, nơi đây vừa sở hữu tầm nhìn tuyệt đỉnh, vừa hưởng trọn không khí đại dương mát lành bao quanh.

Vinpearl Condotel Beachfont bao gồm những căn phòng studio và căn hộ chung cư 2 phòng ngủ. Dù là hạng phòng nào, nơi đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. Bạn có thể lựa chọn phòng hướng biển hoặc phòng hướng thành phố đều ổn. Đây là điểm lý tưởng cho những du khách theo đoàn từ 2 - 4 người đang muốn tìm một nơi để thuận tiện khám phá những vẻ đẹp của Nha Trang.

3. Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang

Hướng dẫn di chuyển từ cảng Vinpearl Nha Trang - Vinpearl Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang là khu nghỉ dưỡng duy nhất nằm trên bán đảo Cam Ranh. Đây là quần thể các căn biệt thự mang phong cách Châu Âu cổ điển, nổi bật với vẻ đẹp giản dị nhưng không kém phần tráng lệ và hoa mỹ. Mỗi căn biệt thự đều sở hữu bể bơi riêng cùng nhiều tiện nghi hiện đại. Khu nghỉ dưỡng có đủ các hạng biệt thự từ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến 4 phòng ngủ. Phù hợp với nhiều nhu cầu của du khách.

Điểu nổi bật của Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang đó là sở hữu hệ thống Akoya Spa với những chòi spa nổi trên mặt hồ. Đây là một sự kết hợp tinh tế giữa dịch vụ thư giãn hiện đại với thiên nhiên tự nhiên, mang đến cho du khách những cảm giác thư thái lạ thường. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích như: nhà hàng ẩm thực, quầy bar, phòng hội họp và sự kiện. Đảm bảo cho mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

4. Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang

Vinpearl Condotel Empire Nha Trang là tòa khách sạn nguy nga tọa lạc tại trung tâm TP. Nha Trang. Đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến công tác hoặc những cuộc hành trình khám phá thành phố biển xinh đẹp của du khách.

Vinpearl Condotel Empire bao gồm 41 tầng với đầy đủ tiện nghi hiện đại cùng nhiều tiện ích dịch vụ giải trí. Khách sạn có đa dạng hạng phòng cho nhiều đối tượng cũng như nhu cầu của du khách như studio, standard hay phòng suite. Mỗi phòng nghỉ đều có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc toàn thành phố, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Bên cạnh đó, các phòng đều được tích hợp đủ các tiện nghi riêng biệt giúp du khách có một kỳ nghỉ trọn vẹn.

5. Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang

Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang có vị trí liền kề với Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang và cũng nằm liền kề với sân Golf. Khu nghỉ dưỡng bao gồm các phòng khách sạn và nhiều hạng biệt thự khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn nghỉ ngơi tại khách sạn và vẫn muốn gần sân Golf, đây chính xác là một sự lựa chọn hợp lý.

Nhìn từ xa, Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang nổi bật lên giữa dải màu xanh thiên nhiên với tòa khách sạn tráng lệ. Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Châu Âu, chỉ bằng những gam màu trung tính nhưng cũng giúp du khách cảm thấy thu hút và bắt mắt. Khu nghỉ dưỡng có đa dạng lựa chọn cho du khách từ các hạng phòng khách sạn đến các hạng phòng biệt thự, đảm bảo sẽ thích hợp với mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

6. Vinpearl Luxury Nha Trang

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Vinpearl Luxury Nha Trang là khu nghỉ dưỡng nằm trên đảo Hòn Tre. Tựa như một ốc đảo riêng xanh mát gần đại dương bao la, resort cung cấp cho du khách 84 căn biệt thự nằm giữa những khu vườn nhiệt đới. Đây là không gian nghỉ dưỡng đảm bảo sự riêng tư cho du khách với bãi biển riêng thơ mộng.

Vinpearl Luxury Nha Trang sở hữu những hạng biệt thự cao cấp nhất trong chuỗi Vinpearl. Được thiết kế với phong cách ảnh hưởng từ kiến trúc Châu Âu cổ điển, mỗi căn biệt thự mang đến không gian sang trọng và tinh tế. Từ các căn biệt thự, du khách có thể tận hưởng không gian yên tĩnh và tận hưởng cảm giác bình yên dưới ánh nắng và gió biển.

Tổng kết

Vinpearl Nha Trang đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao quốc tế, với cảnh quan tuyệt đẹp và tiện ích đa dạng. Dù bạn muốn thưởng thức không khí biển cả mát mẻ hay khám phá những điểm đến độc đáo trong thành phố, Vinpearl Nha Trang sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn. Hãy lựa chọn một trong những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này và trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Vinpearl Nha Trang.

1