Xem thêm

Vinpearl Phú Quốc: Khám phá điểm đến hấp dẫn cách trung tâm ra sao?

MAI THỊ NHUNG
Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, Vinpearl Phú Quốc luôn thu hút được sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài nước. Với thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ biển...

Là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng, Vinpearl phú quốc luôn thu hút được sự quan tâm của du khách cả trong và ngoài nước. Với thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ biển cát trắng và những tiện ích đẳng cấp, Vinpearl đã tạo nên một điểm đến đặc biệt không nơi nào sánh được. Hãy cùng tìm hiểu xem Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm bao xa và cách di chuyển dễ dàng như thế nào nhé!

1. Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm bao xa?

  • Địa chỉ Vinpearl Phú Quốc: Bãi Dài, xã Gành Dầu, TP. Phú Quốc

Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm phường Dương Đông khoảng 22km, cách chợ đêm Phú Quốc khoảng 25km, cách sân bay Phú Quốc khoảng 35km, cách công viên chủ đề VinWonders khoảng 2km và cách vườn thú bán hoang dã Vinpearl Safari khoảng 6km.

Nếu bạn đã đặt phòng tại Vinpearl Phú Quốc, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi như VinWonders, Vinpearl Safari hay "thành phố không ngủ" Grand World chỉ với 5 - 10 phút di chuyển bằng xe buýt hoặc taxi.

2. Cách di chuyển đến Vinpearl Phú Quốc NHANH, GIÁ TỐT

2.1. Di chuyển từ sân bay, trung tâm đến Vinpearl Phú Quốc

  • Xe Vinbus:

Để mang đến cho du khách trải nghiệm khám phá thuận tiện, VinPearl Phú Quốc đã khai trương hệ thống xe bus điện miễn phí - VinBus. Xe sẽ đưa du khách từ sân bay Phú Quốc và nhiều điểm đón khác trong trung tâm đảo đến Grand World Phú Quốc. Tận hưởng không gian trong lành và thân thiện với thiên nhiên trên những tuyến xe không khói của VinBus.

  • Xe bus công cộng:

Tuyến xe T1 đi từ sân bay đến nội khu Phú Quốc United Center và Grand World. Tần suất di chuyển:

  • Từ Vinpearl đi Grand World: 60 phút/chuyến, thời gian từ 8:30 đến 1:30
  • Từ Grand World đi Vinpearl: 60 phút/chuyến, thời gian từ 10:50 đến 2:50
  • Từ Grand World đi VinWonders, Vinpearl Safari: 60 phút/chuyến, thời gian từ 8:30 đến 19:30

Tuyến xe T2 chạy thẳng về Grand World. Sau đó, từ Grand World, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác như phường an thới , cảng Bãi Vòng. Giờ đưa đón sân bay Vinpearl Phú Quốc:

  • 07:00 - 21:00: 30 phút/chuyến

  • 21:00 - 02:00: 60 phút/chuyến

  • Xe máy:

Tại sân bay quốc tế Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy hoặc sử dụng dịch vụ thuê xe máy và giao xe tận nơi. Từ sân bay, bạn chỉ cần đi theo hướng Xa lộ Phú Quốc - Nguyễn Văn Cừ - TL47 - Hùng Vương - Vinpearl Phú Quốc. Giá thuê xe dao động khoảng 120.000 - 220.000VNĐ tùy thuộc vào loại xe.

  • Taxi:

Ở sân bay Phú Quốc, có nhiều hãng taxi lớn. Hãng taxi XANH SM là một lựa chọn tốt với dịch vụ hoàn toàn bằng ô tô điện VinFast. Bên cạnh trải nghiệm chất lượng khác biệt, bạn còn đóng góp vào mục tiêu giảm thiểu phát thải từ phương tiện giao thông và bảo vệ môi trường. XANH SM luôn sẵn sàng đưa bạn khám phá đảo xinh đẹp này một cách an toàn, tiết kiệm và dễ dàng qua 4 cách đơn giản.

2.2. Cách đi từ Vinpearl Phú Quốc ra chợ đêm

Có nhiều cách di chuyển từ Vinpearl Phú Quốc ra chợ đêm, bạn có thể lựa chọn:

  • Xe bus Vinpearl Phú Quốc: Đi xe bus hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần đến điểm đón xe bus và di chuyển một cách nhanh chóng mà không phải tìm đường.
  • Xe máy hoặc taxi theo chiều ngược lại.
  • Nếu đi xe bus của Vinpearl, dừng tại điểm nhà nghỉ Highland rồi đi bộ khoảng 1km là đến chợ đêm Phú Quốc.

3. Một số tips giúp bạn di chuyển thoải mái hơn

  • Tham khảo giá taxi và xe máy trước khi thuê, để lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của bạn.
  • Nếu bạn có kế hoạch di chuyển bằng xe bus, hãy đến sớm chờ đợi trước 10 phút.
  • Hãy bỏ túi những tips này để chuyến du lịch của bạn trọn vẹn và diễn ra suôn sẻ.

Hy vọng những thông tin hữu ích từ bài viết về Vinpearl Phú Quốc cách trung tâm bao xa sẽ giúp bạn có một kế hoạch đi du lịch tốt nhất tại đảo ngọc Phú Quốc. Đừng quên ghi lại những khoảnh khắc đẹp của cảnh sắc thiên nhiên và con người tại Vinpearl Phú Quốc!

1