Xem thêm

Vừa ăn vừa chill với 22 quán nướng Đà Lạt ngon, view đẹp

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã sẵn sàng khám phá những quán nướng ngon và view đẹp tại thành phố Đà Lạt chưa? Địa chỉ của những quán này luôn được lòng nhiều thực khách và là điểm dừng...

Bạn đã sẵn sàng khám phá những quán nướng ngon và view đẹp tại thành phố Đà Lạt chưa? Địa chỉ của những quán này luôn được lòng nhiều thực khách và là điểm dừng chân lý tưởng giữa tiết trời se se lạnh. Hãy thưởng thức những món nướng xì xèo ngon lành và "chill chill" cùng bạn bè ngay tại những quán nướng Đà Lạt dưới đây.

1. Quán nướng buffet Đà Lạt đông khách - Xàm nầm nướng

Xàm nầm nướng Buffet Xàm nầm nướng - Ảnh: example.com

Quán nướng Xàm là một trong những quán nướng Đà Lạt đông khách nhất nhì xứ "ngàn hoa". Với không gian nhỏ nhỏ, xinh xinh và ấm cúng, quán Xàm có nhiều góc với view cực xịn giúp bạn tha hồ check-in. Đồ ăn ở Xàm rất đa dạng với nhiều món nướng ngon như sườn sụn heo Mỹ, bò lạc cảnh, má heo giòn, ba chỉ bò... Nhưng "đỉnh" nhất phải kể đến món nầm, đặc biệt thích hợp trong tiết trời lạnh của Đà Lạt.

  • Địa chỉ: 115 Phan Bội Châu, Phường 1, TP Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 159.000 - 249.000 VNĐ

2. Hoàng hôn 3000 BBQ & More - view hoàng hôn cực đỉnh

Hoàng hôn 3000 BBQ & More Hoàng hôn 3000 BBQ & More - Ảnh: example.com

Nếu bạn muốn tìm kiếm quán nướng Đà Lạt với view hoàng hôn thì không thể bỏ qua Hoàng hôn 3000 BBQ & More. Mặc dù cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 7,1km, nhưng quán nướng này lại là địa điểm ăn uống thu hút đông đảo thực khách nhất. Với không gian ngoài trời thoáng mát và tầm nhìn rộng, quán tạo ra nhiều góc sống ảo cực "chill". Đặc biệt, vào buổi chiều, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn ngắm cảnh hoàng hôn thơ mộng. Menu của quán đa dạng với đầy đủ các loại như thịt bò, thịt gà, hải sản, thịt heo... tha hồ để bạn lựa chọn.

  • Địa chỉ: 37 Trần Đại Nghĩa, Phường 8, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 55.000 - 200.000 VNĐ

3. Quán buffet nướng Đà Lạt - 20 Forest BBQ & More

20 Forest BBQ & More 20 Forest BBQ & More - Ảnh: example.com

20 Forest BBQ & More cũng là một trong những quán nướng Đà Lạt ngon trứ danh. Với không gian tọa lạc giữa những hàng thông sừng sững, quán mang đến không gian thoải mái và gần gũi với thiên nhiên. Menu của 20 Forest vô cùng đa dạng, từ đồ ăn tươi sống đến chế biến sẵn, từ các món Việt đến ẩm thực Trung Hoa, tất cả đều thỏa mãn vị giác của bạn. Quán còn được trang trí bắt mắt với những dải bóng đèn thắp sáng mang đến view chụp hình xinh lung linh.

  • Địa chỉ: 3/2 Trần Quang Diệu, Phường 10, Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: 150.000 - 200.000 VNĐ

Đó chỉ là những phần nhỏ trong danh sách những quán nướng ngon và view đẹp ở Đà Lạt. Vẫn còn rất nhiều lựa chọn khác để bạn khám phá. Hãy dành thời gian để tận hưởng những món ăn ngon và cảnh quan tuyệt đẹp tại thành phố ngàn hoa này.

1