Xem thêm

XE KHÁCH BÌNH ĐỊNH ĐI TUY HÒA PHÚ YÊN - ĐÓN TRẢ KHÁCH TẬN NƠI

MAI THỊ NHUNG
1. Thông tin về tuyến xe khách Bình Định đi Tuy Hòa Bình Định là một tỉnh nằm trong dải đất Nam Trung Bộ, với di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt. Phú...

xe-khach

1. Thông tin về tuyến xe khách Bình Định đi Tuy Hòa

Bình Định là một tỉnh nằm trong dải đất Nam Trung Bộ, với di tích lịch sử và văn hóa đặc biệt. Phú Yên nằm ở vị trí đắc địa ven biển, nổi tiếng với các bãi biển đẹp và ẩm thực đặc trưng. Tuyến đường từ Bình Định đi Tuy Hòa có chiều dài 94 km, thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Có 9 nhà xe trên tuyến này, với đa dạng loại xe như Limousine và giường nằm chất lượng cao.

2. Tổng hợp 9 nhà xe khách Bình Định đi Tuy Hòa mới nhất

2.1. Nhà xe Tân Tiến Dũng chạy tuyến Hoài An Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Tân Tiến Dũng cung cấp dịch vụ chất lượng cao trên tuyến đường từ Bình Định đi Tuy Hòa. Hành khách sẽ được di chuyển bằng xe limousine giường nằm 22 giường VIP chất lượng cao nhất. Xe trang bị đầy đủ tiện nghi như phòng nằm riêng, tủ lạnh, nhà WC, và ghế ngồi với rèm riêng tư. Mỗi giường có chế độ massage và màn hình giải trí riêng. Wifi và đèn đọc sách cũng được cung cấp để tạo cảm giác thoải mái trong suốt hành trình. Giờ xe chạy: 15h, 16h.

2.2. Nhà xe Mạnh Mùi chạy tuyến Quy Nhơn Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Mạnh Mùi là một hãng xe khách chất lượng cao, đáng tin cậy. Họ chuyên phục vụ tuyến đường từ Sài Gòn đi Bình Định và ngược lại. Nhà xe này có dòng xe limousine giường nằm cao cấp. Lịch trình xe chạy: 12h10.

2.3. Nhà xe Vy Vân chạy tuyến Quy Nhơn Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Vy Vân cung cấp dịch vụ Limousine cao cấp với 9 chỗ ngồi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xe có ghế ngồi bọc da, độ nghiêng 45 độ và 4 ghế massage siêu VIP. Giờ xe chạy: 8h.

2.4. Nhà xe Mười Phượng chạy tuyến Quy Nhơn Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Mười Phượng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách và hàng hóa. Họ tự hào với dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên chu đáo và tận tình. Giờ xe chạy: 12h30.

2.5. Nhà xe Thuận Tâm chạy tuyến Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Thuận Tâm có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải hành khách và hàng hóa. Họ luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Giờ xe chạy: 11h30.

2.6. Nhà xe Thanh Thủy chạy tuyến Quy Nhơn Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Thanh Thủy là một thương hiệu nổi tiếng với các dòng xe giường nằm và Limousine. Xe được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi, tivi màn hình phẳng. Giờ xe chạy: 6h.

2.7. Nhà xe Hoàng Long chạy tuyến Quy Nhơn Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Hoàng Long là một trong những nhà xe có chất lượng cao và hoạt động uy tín hàng đầu trong suốt 16 năm. Họ chuyên phục vụ loại xe giường nằm cao cấp với nhiều tiện ích như TV, máy lạnh, khăn lạnh. Giờ xe chạy: 18h.

2.8. Nhà xe Liên Hưng chạy tuyến Bình Định đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Liên Hưng cung cấp dịch vụ xe chất lượng và luôn nỗ lực hoàn thiện. Đội ngũ tài xế tận tâm và lái xe an toàn. Giờ xe chạy: 2h.

2.9. Nhà xe Phúc Thuận Thảo chạy tuyến Quy Nhơn đi Tuy Hòa Phú Yên

Nhà xe Phúc Thuận Thảo là một trong những nhà xe tin cậy và có chất lượng cao theo đánh giá của người dân. Họ tuân thủ tôn chỉ uy tín và luôn nỗ lực hoàn thiện dịch vụ. Giờ xe chạy: 10h.

3. Cách đặt vé xe khách Bình Định đi Tuy Hòa

Để đặt vé xe khách Bình Định đi Tuy Hòa, bạn có thể tìm kiếm thông tin về tuyến đường và nhà xe trên datvere24h.com. Sau đó, liên hệ tổng đài 19006215 để được hỗ trợ và đặt vé. Hãy liên hệ sớm với nhà xe để đặt vé trước và chọn được ghế ngồi phù hợp với mong muốn của bạn.

4. Thông tin liên hệ nhà xe Bình Định đi Tuy Hòa

Để biết thêm thông tin về nhà xe và đặt vé, vui lòng liên hệ với datvere24h.com qua số hotline 19006215. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn, đặt vé và giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và an toàn trên tuyến Bình Định đi Tuy Hòa.

1