Xem thêm

Xe Khách Đà Nẵng Sài Gòn | 11 Hãng Xe Uy Tín, Lịch Trình, Giờ Chạy và Giá Vé Tốt Nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm một đơn vị vận chuyển uy tín cho chuyến Đà Nẵng đi Sài Gòn? Bạn đang băn khoăn không biết nhà xe nào mới đảm bảo chất lượng tốt? Đừng lo lắng,...

Bạn đang tìm một đơn vị vận chuyển uy tín cho chuyến Đà Nẵng đi Sài Gòn? Bạn đang băn khoăn không biết nhà xe nào mới đảm bảo chất lượng tốt? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây MotorTrip sẽ chia sẻ cho bạn TOP 11 xe khách Đà Nẵng - Sài Gòn thịnh hành nhất!

TOP 11 xe khách Đà Nẵng - Sài Gòn giá rẻ, đón trả tận nhà

Hiện nay, hàng trăm xe khách ra đời khai thác dịch vụ vận chuyển trên tuyến đường Đà Nẵng - Sài Gòn. Tuy nhiên, việc lựa chọn nhà xe uy tín và đảm bảo chất lượng lại không hề dễ dàng. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu lịch trình cũng như giá vé của các tuyến xe khách nhé. *Các thông tin về giờ chạy, giá vé và đánh giá được thu thập từ website: vexere.com uy tín.

Xem thêm: TOP 10 Địa Điểm Thuê Xe Máy Đà Nẵng Đánh Giá 5* Không Thể Bỏ Qua!

1. Hãng xe An Bình chất lượng cao

Nói đến nhà xe An Bình, rất nhiều người biết đến cái tên này gắn liền với tuyến Xe Sài Gòn Mũi Né, xe khách Thái Bình Sài Gòn. Ngoài ra, cung đường Đà Nẵng Sài Gòn trên tuyến xe này cũng được nhà xe triển khai trong nhiều năm nay và được hành khách vô cùng ủng hộ. Hiện tại, nhà xe đang cung cấp dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ với nhiều tiện ích hiện đại và nội thất sang trọng.

Xe khách An Bình đang kinh doanh dịch vụ xe giường nằm 40 chỗ cùng nhiều tiện ích Tiết Lộ TOP 11 Xe Khách Đà Nẵng - Sài Gòn Uy Tín Nhất 2023.

Với giá thành phải chăng 600.000đ/vé, hãng luôn đi đầu trong lịch vực du lịch và vận tải với đánh giá 4.6/5. Vì vậy, các yêu cầu cũng khắt khe hơn như khối lượng hành lý không được quá 5kg. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn gửi kèm thú cưng thì cần báo với nhà xe và có mặt tối thiểu trước 45 phút tính từ thời gian xuất phát. Và chúng sẽ được gửi dưới dạng hành lý kí gửi và không được phép mang lên xe cùng hành khách.

Hiện tại, hãng xe khách Đà Nẵng Sài Gòn này đang triển khai 4 chuyến/ngày đối với cả 2 chiều đi. Nhà xe sẽ đón hành khách tại điểm đón Ngã 4 Túy Loan vào lúc 20h01. Từ đó, di chuyển qua Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên theo quốc lộ 1A. Và hành khách sẽ được trả tại Cổng Bến xe Miền Đông Mới (TP HCM). Nếu xuất phát từ Sài Gòn thì bạn sẽ chỉ có 1 khung giờ cố định là 6h30 sáng. Trung bình mỗi chuyến có thời gian di chuyển dự kiến là 19 tiếng đồng hồ.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 600.000đ
  • Điện thoại: 1900 272 708
  • Đánh giá: 4.6/5

Địa điểm, thời gian đón trả cụ thể tại nhà xe An Bình - 20h01:

2. Nhà xe Tý Nghĩa giường nằm cao cấp

Được thành lập vào năm 2019, nhà xe Tý Nghĩa được biết đến nhiều hơn với tuyến xe khách từ Bắc vào Nam. Phổ biến nhất là cung đường Hà Nội - Sài Gòn. Với loại hình xe giường nằm 44 chỗ cao cấp, hành khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất hiện nay. Tuy là một hãng xe mới xuất hiện trên thị trường nhưng Tý Nghĩa đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường du lịch vận tải.

Hệ thống xe đời mới của xe khách Đà Nẵng Sài Gòn Tý Nghĩa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất Hệ thống xe đời mới của xe khách Đà Nẵng Sài Gòn Tý Nghĩa sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Nhà xe Tý Nghĩa bắt đầu đón khách tại TP Đà Nẵng dọc theo QL1A. Vì vậy, bạn nên liên hệ với tài xế trước để có thể được thông báo lịch trình chính xác. Hiện tại, hãng triển khai 2 chuyến/ngày cố định vào 2 khung giờ 6h30 và 9h30. Sau 18 tiếng đồng hồ di chuyển, bạn sẽ được trả tại trạm Tý Nghĩa trên quốc lộ 13. Đối với chiều ngược lại xuất phát từ TP Hồ Chí Minh, khung giờ mà xe lăn bánh là 15h30 và 18h30.

Hiện tại, xe khách Đà Nẵng Sài Gòn này đang được khai thác với mức giá thấp hơn so với thị trường, cụ thể là 500.000đ/vé. Đây là một mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều tệp khách hàng khác nhau. Ngoài ra, bên hãng còn có chính sách riêng dành cho trẻ em. Các em bé nhỏ hơn 5 tuổi hoặc cao dưới 100cm khi ngồi cùng phụ huynh sẽ được miễn phí hoàn toàn 100% giá vé.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 500.000đ
  • Điện thoại: 0916 211 151
  • Đánh giá: 3.0/5

3. Nhà xe Cẩm Vân với dịch vụ chuyên nghiệp

Đứng đầu danh sách, nhà xe Cẩm Vân là một trong những lựa chọn đầu tiên của du khách nếu muốn ghé đi từ Đà Nẵng tới Sài Gòn. Với loại hình phương tiện xe giường nằm 42 chỗ đầy đủ tiện nghi, nhà xe luôn được mọi người đánh giá tốt trên mọi chuyến hành trình. Với chặng đường dài 900km, những trang thiết bị trên xe luôn được hãng chuẩn bị kĩ càng để hành khách sử dụng bất kì lúc nào.

Nhà xe Cẩm Vân hiện nay chỉ cung cấp 1 chuyến/chiều nên khung giờ xuất phát giới hạn hơn so với nhà xe khác Nhà xe Cẩm Vân hiện nay chỉ cung cấp 1 chuyến/chiều nên khung giờ xuất phát giới hạn hơn so với nhà xe khác.

Với quãng đường dài này, nhà xe Cẩm Vân sẽ mất khoảng 18 tiếng 30 phút để có thể hoàn thành cuộc hành trình. Ngoài ra, mỗi ngày nhà xe chỉ cung cấp mỗi chiều 1 chuyến. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, bạn cần tới VP Đà Nẵng vào lúc 10h sáng và xe sẽ tới văn phòng Hồ Chí Minh. Các điểm dừng ở giữa 2 đầu là Cầu Vượt Hòa Cầm, Khách sạn Đồng Lợi, Cầu Đỏ - Túy Loan, Giáo xứ Phước Tường.

Bên cạnh đó, xe khách Đà Nẵng Sài Gòn này còn cung cấp cả dịch vụ vận chuyển xe máy. Nếu có nhu cầu, bạn cần liên hệ trước với nhà xe để họ có thể bố trí và chuẩn bị kỹ càng. Ngoài ra, khi lên xe, mọi người sẽ được phát nước lọc, chăn gối miễn phí để sử dụng xuyên suốt quá trình xe di chuyển.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: Từ 700.000đ
  • Điện thoại: 1900 088 825
  • Đánh giá: 2.1/5

Địa điểm, thời gian đón trả cụ thể tại nhà xe Cẩm Vân lúc 10h sáng:

4. Xe khách Phương Trang Đà Nẵng Sài Gòn uy tín

Công ty Phương Trang được thành lập vào năm 2002 trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển. Đến nay, đơn vị đã xây dựng được mạng lưới rộng lớn phủ khắp cả nước. Với tiêu chí “chất lượng là danh dự”, nhà xe đã thu hút được đông đảo hành khách tin yêu và lựa chọn.

Xe khách Phương Trang Đà Nẵng Sài Gòn uy tín Xe khách Phương Trang Đà Nẵng Sài Gòn uy tín.

Phương Trang hiện đang phục vụ khách chiếc xe giường nằm 45 chỗ thương hiệu Huyndai màu cam. Cùng với đó là đồng phục màu xanh lá của đội ngũ lái xe rất quen thuộc trên mọi nẻo đường. Theo như thống kê gần đây, đơn vị này đã được 10.000 lượt tìm kiếm trong 1 tháng. Bởi họ đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào vận hành để hành khách có thể dễ dàng đặt vé trên website.

Phương Trang hiện đang phục vụ khách chiếc xe giường nằm 45 chỗ thương hiệu Huyndai màu cam. Cùng với đó là đồng phục màu xanh lá của đội ngũ lái xe rất quen thuộc trên mọi nẻo đường. Theo như thống kê gần đây, đơn vị này đã được 10.000 lượt tìm kiếm trong 1 tháng. Bởi họ đã áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay vào vận hành để hành khách có thể dễ dàng đặt vé trên website.

Thông tin chi tiết:

  • Giá vé: 700.000đ
  • Điện thoại: 0978 914 895
  • Đánh giá: 2.2/5

Địa điểm, thời gian đón trả cụ thể tại nhà xe Phương Trang lúc 13h:

5. Hoàng Long - Xe khách Đà Nẵng Sài Gòn nổi tiếng

Hoàng Long là một hãng xe lớn chuyên phục vụ hành khách trên các tuyến đường dài Bắc Nam. Nhà xe triển khai nhiều tuyến đường như: xe khách Hà Nội đi Hải Phòng,… Đây là thương hiệu xe chất lượng cao phục vụ chục triệu hành khách Việt Nam và quốc tế.

Các xe của Hoàng Long được ví như cung điện di động với các trang thiết bị cực kỳ hiện đại với loại hình giường nằm 42 chỗ. Bên cạnh đó là không gian nội thất tuyệt vời. Ngoài ra, mỗi ghế còn có thể ngả thành giường nằm tiện lợi. Thậm chí nếu không thích, bạn có thể gập lại giống ghế ngồi thông thường. Như vậy, bạn có thể hoàn toàn chủ động điều khiển tùy vào tư thế khiến mình thoải mái nhất.

Chỉ với 700.000đ, bạn sẽ sở hữu 1 tấm vé xe khách Đà Nẵng Sài Gòn cùng 2 bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng *Chỉ với 700.000đ, bạn sẽ sở hữu 1 tấm vé xe khách Đà N

1