Xem thêm

10 Địa Điểm Du Lịch Đồng Hới Quảng Bình Đẹp - Khám Phá Vẻ Đẹp Tự Nhiên

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Đồng Hới, bạn sẽ được trãi nghiệm trong làn nước trong xanh của bãi biển Nhật Lệ, tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng, đi chợ đêm ăn uống và mua...

Du lịch Đồng Hới, bạn sẽ được trãi nghiệm trong làn nước trong xanh của bãi biển Nhật Lệ, tham quan các di tích lịch sử nổi tiếng, đi chợ đêm ăn uống và mua sắm. Cùng nhau khám phá ngay 10 địa điểm du lịch Đồng Hới đẹp và nổi tiếng nhất hiện nay.

Cách di chuyển đến Đồng Hới Quảng Bình

Nếu bạn đang muốn mua vé máy bay giá rẻ đi Du Lịch Đồng Hới nhưng không biết nên mua vé máy bay như thế nào và ở đâu đặt vé máy bay uy tín nhất. Hãy để chúng tôi - NHOMBAY.VN giúp bạn làm điều đó. Chúng tôi cam kết giúp bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất thị trường với nhiều hãng hàng không để lựa chọn như: Vietjet, Vietravel, Jet Star, Bam Boo, Vietnam Airlines. Nếu không đi bằng máy bay, du khách có thể đi bằng đường bộ hoặc đường biển để tiết kiệm hơn, tuy nhiên có thể gặp một số bất tiện và mất thời gian.

Những trải nghiệm du lịch ở Đồng Hới Quảng Bình không nên bỏ qua

1. Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng:

Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng là một trong những điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng nhất, nằm cách thành phố Đồng Hới khoảng 50 km về hướng Tây Bắc. Đây là di sản thiên nhiên thế giới, với giá trị về lịch sử địa chất, địa hình, địa mạo. Vườn quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng còn được ưu đãi bởi những cảnh quan hùng vĩ và những điều bí ẩn của tự nhiên, hang động như những lâu đài lộng lẫy trong lòng núi đá vôi.

2. Bãi Đá Nhảy:

Bãi Đá Nhảy Bãi Đá Nhảy là một trong 10 địa điểm du lịch Quảng Bình hấp dẫn nhất, nằm dưới chân đèo Lý Hoà thuộc địa phận xã Hải Trạch, huyện Bố Trạch. Với nhiều thắng cảnh và hang động thú vị, Bãi Đá Nhảy tạo cho du khách những trải nghiệm độc đáo. Từ xa, Bãi Đá Nhảy tựa như một bức tranh tuyệt đẹp với những ngọn núi đá to nhỏ, hình dáng độc đáo.

3. Động Thiên Đường:

Động Thiên Đường Động Thiên Đường là một trong 10 cảnh đẹp Quảng Bình được nhiều du khách ghé thăm nhất, thuộc địa phận xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch. Động Thiên Đường được coi là hoàng cung dưới lòng đất, là một hang động đẹp kỳ vĩ với nhiều khối nhũ đá đa dạng. Được phát hiện năm 2005, Động Thiên Đường được xem là hang dài nhất châu Á với chiều dài 31 km.

4. Khu du lịch suối nước khoáng nóng Bang

Khu du lịch suối nước khoáng nóng Bang Suối khoáng nóng Bang là một trong các khu du lịch Quảng Bình quyến rũ nhất, cách Đồng Hới khoảng 60 km. Đây là khu du lịch sinh thái và suối nước khoáng, với vùng đồi núi xanh tươi rộng lớn trên 70ha. Ở đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành, cảnh quan kỳ thú và hấp dẫn đến kỳ lạ. Nước khoáng Bang có nhiều tác dụng dược lý, được đánh giá cao trong việc chữa trị một số bệnh cho con người. Đặc biệt, có một suối uốn lượn với dòng nước khoáng chạy không ngừng, tạo nên không gian thần tiên.

5. Di tích lịch sử Cha Lo Cổng trời:

Di tích lịch sử Cha Lo Cổng trời Di tích lịch sử Cha Lo Cổng Trời là một trong các điểm du lịch Quảng Bình thú vị nhất, thuộc huyện Minh Hóa. Nơi đây là một phần trong hệ thống đường mòn Hồ Chí Minh, mang trong mình những dấu tích chiến tranh và gợi nhớ tinh thần bất khuất của người Việt Nam.

6. Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng Hang Sơn Đoòng là một trong 10 điểm du lịch Đồng Hới Quảng Bình đắm mình trong mạo hiểm, chỉ dành cho các vận động viên leo núi và các thám hiểm chuyên nghiệp. Hang Sơn Đoòng rộng tới 91m và cao 244m, không thua kém một tòa nhà cao 40 tầng ở New York. Lòng Hang Sơn Đoòng sâu thăm thẳm, muốn leo xuống phải dùng dây cáp dài cả trăm mét.

7. Bãi Tắm Nhật Lệ

Bãi Tắm Nhật Lệ Bãi Tắm Nhật Lệ là một trong 10 địa điểm du lịch Đồng Hới nổi tiếng nhất. Với bãi cát trắng mịn và vàng ươm, cùng với dòng nước biển xanh trong, mát rượi đặc trưng của sóng biển miền Trung, Đồng Hới hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Bãi Tắm Nhật Lệ là một điểm check-in đầy thú vị, với vẻ đẹp vốn có của biển Nhật Lệ.

8. Chợ đêm Đồng Hới

Chợ đêm Đồng Hới Chợ đêm Đồng Hới là một trong 10 địa điểm du lịch Đồng Hới hấp dẫn không nên bỏ qua. Nằm dưới chân cầu Dài gần sông Nhật Lệ, chợ đêm bày bán đủ các loại quần áo, đồ lưu niệm và đặc sản Quảng Bình. Du khách đến đây sẽ được khám phá ẩm thực với đủ món ngon như bánh bèo, bánh khoái, bánh lọc... Thời gian mở cửa từ 16h - 24h tất cả các ngày trong tuần nên du khách có thể thỏa sức ăn uống và mua sắm tại đây.

9. Vũng Chùa Đảo Yến

Vũng Chùa Đảo Yến Vũng Chùa Đảo Yến là một trong các điểm đến du lịch Quảng Bình được nhiều người biết đến nhất. Đây chính là nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Với vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của núi rừng và biển Quảng Bình, du khách thường đến đây vừa ngắm cảnh thiên nhiên và dâng hương cho Đại Tướng.

10. Du lịch đến suối Nước Moọc Quảng Bình

Suối Nước Moọc Suối Nước Moọc là một trong các địa điểm du lịch ở Quảng Bình thú vị nhất bởi sự kỳ lạ, thư giãn và êm đềm. Đây là một viên ngọc bích ẩn mình giữa những khu rừng hoang sơ. Đặt chân tới Suối Moọc, cái nóng bức của mùa hè dường như tan biến mất. Suối Nước Moọc được bao quanh bởi núi non hùng vĩ bao la, không khí trong lành và đặc biệt có dòng suối mát lạnh 20 độ C, tạo một cảm giác thư giãn và mát lạnh tuyệt vời.

Quảng Bình với vẻ đẹp tự nhiên hùng vĩ đã thu hút nhiều du khách thập phương tới thăm. Dù bạn có du lịch tự túc hay theo tour, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời tại địa điểm du lịch Đồng Hới Quảng Bình.

1