Xem thêm

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất

MAI THỊ NHUNG
Những điểm đến dưới đây chứa đựng những hòn đảo, vịnh, bãi tắm... tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, là những điểm đến lý tưởng để tận hưởng mùa hè tuyệt vời. Đảo Bình...

Những điểm đến dưới đây chứa đựng những hòn đảo, vịnh, bãi tắm... tuyệt đẹp với làn nước trong xanh, là những điểm đến lý tưởng để tận hưởng mùa hè tuyệt vời.

Đảo Bình Lập

Đảo Bình Lập là một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang ấn tượng với du khách bởi sự dung dị và hiền hòa. Mặc dù đã được phát triển du lịch khá nhiều, nhưng cảnh quan ở đảo vẫn giữ được nét hoang sơ và sạch sẽ. Đảo Bình Lập thường thu hút đông du khách vào cuối tuần, đặc biệt là lúc hoàng hôn.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 1

Đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn thuộc Vịnh Vân Phong, bao gồm 3 đảo nhỏ là Hòn Bịp, Hòn Giữa và Hòn Đuốc. Địa điểm này nổi tiếng với hệ sinh thái biển đa dạng và là nơi duy nhất tại Việt Nam có con đường đi bộ giữa biển độc đáo. Thời gian từ tháng 6 đến tháng 12 là lý tưởng để khám phá đảo Điệp Sơn.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 2

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun không chỉ là địa điểm du lịch Nha Trang mà còn là khu bảo tồn biển tại tỉnh Khánh Hòa. Hòn Mun sở hữu hệ sinh thái san hô rất lớn và đa dạng. Đây được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển hàng đầu ở Việt Nam. Du khách đến Hòn Mun có thể tham gia vào không gian thiên nhiên tuyệt vời, trải nghiệm các hoạt động như bar nổi trên biển, chèo thuyền đáy kính và lặn biển.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 3

Vịnh Cam Ranh

Vịnh Cam Ranh đã được bầu chọn là một trong 10 vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây có các bãi biển tuyệt đẹp, giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ và xứng đáng là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 4

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 60km và được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, nơi du khách có thể tránh xa ồn ào và tận hưởng những giây phút hòa mình cùng thiên nhiên.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 5

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong là một trong những địa điểm du lịch Nha Trang không thể bỏ qua. Với khung cảnh hoang sơ, kết hợp giữa núi, biển và khí hậu ôn hòa, vịnh Vân Phong sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thư giãn hơn rất nhiều.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 6

Vịnh Đầm Bấy

Vịnh Đầm Bấy, còn được gọi là Fun Island, là một vịnh nhỏ nằm phía Đông Nam đảo Hòn Tre, cách vịnh Nha Trang khoảng 6km. Với cảnh sắc xinh đẹp, không khí trong lành, Vịnh Đầm Bấy trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Nha Trang, thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 7

Vịnh Đầm Bấy là một ví dụ tiêu biểu cho vẻ đẹp của vùng biển Nha Trang với làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn dài thoai thoải. Đặc biệt, nơi đây còn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, bình yên cùng với cảnh biển mênh mông. Chính vì thế, Đầm Bấy Nha Trang được du khách ưa thích gọi là “Maldives thu nhỏ” của xứ trầm biển yến.

Bãi Dài

Bãi Dài là một bãi tắm hoang sơ tại vịnh Cam Ranh. Nơi đây có bãi biển dài, xanh ngắt như tấm lụa giữa vịnh. Dọc theo bờ biển là những đồi cát trắng tinh khôi, nơi mà du khách thường chọn làm điểm đến khi du lịch tại đây.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 8

Bãi Trũ

Bãi Trũ là một địa điểm du lịch Nha Trang ở Hòn Tre rất được du khách yêu thích. Nơi đây có bờ biển dài, bãi cát trắng và nước biển xanh biếc. Khung cảnh của Bãi Trũ mang đến cho du khách một cảm giác bình yên và êm ả. Bên cạnh đó, Bãi Trũ còn có một làng chài nhỏ, du khách có thể tham quan và tìm hiểu về cuộc sống của người dân địa phương tại đây.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 9

Hòn Tằm

Hòn Tằm là một hòn đảo rộng hơn 110 ha nằm trong vịnh Nha Trang. Đảo này đã được bầu chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Hòn Tằm chỉ cách thành phố Nha Trang 7km về phía Đông Nam, do đó, du khách có thể dễ dàng di chuyển ra vào đảo bằng xe ô tô hoặc xe máy.

10 địa điểm du lịch Nha Trang có bãi tắm đẹp nhất - 10

1