Xem thêm

13 địa điểm vui chơi ở Nha Trang hấp dẫn nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Nha Trang có gì chơi? Nằm trong số các địa điểm du lịch Nha Trang, 13 địa điểm vui chơi ở Nha Trang trong bài viết dưới đây là gợi ý tốt nhất mà bạn...

Nha Trang có gì chơi? Nằm trong số các địa điểm du lịch Nha Trang, 13 địa điểm vui chơi ở Nha Trang trong bài viết dưới đây là gợi ý tốt nhất mà bạn chắc chắn phải ghé qua khi tới nơi đây!

1. Vinpearl Land - khu vui chơi số 1 Nha Trang

  • Địa chỉ: đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
  • Thời gian mở cửa: 8h30 - 21h00 hàng ngày
  • Giá vé: khoảng 880.000đ/người.

Ghé thăm Vinpearl Land - khu vui chơi lớn nhất ở Nha Trang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những phút giây thư giãn tuyệt vời và khó quên nhất. Vinpearl Land Nha Trang không thua kém bất kỳ công viên giải trí nào trên thế giới. Nơi đây có thể sẽ khiến bạn vui chơi quyên lối về.

Những trò chơi ở Vinpearl Land Nha Trang

  • Khu vui chơi ngoài trời: Thích hợp hơn với những người ưa cảm giác mạo hiểm. Chắc chắn những trò chơi như đu dây văng, tàu lượn siêu tốc… sẽ làm bạn thỏa mãn.
  • Khu trò chơi trong nhà: Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Những trò chơi trong khu này vừa có thể giúp kích thích trí tưởng tượng của các con lại vừa có thể gắn kết hơn nữa tình cảm của các thành viên.
  • Thủy cung: Đem lại cho bạn cảm giác đắm mình dưới lòng đại dương. Thủy cung gây ấn tượng choáng ngợp bởi vẻ đẹp của các sinh vật biển.

Tham gia những trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpear Land Tham gia những trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpear Land

Một vài lưu ý khi bạn cần phải biết

  • Khi đi Vinpearl Land Nha Trang bạn nhớ rằng chỉ được mang theo một chai nước suối 0,5 lít và không được đem theo đồ ăn.
  • Đi chơi khu công viên nước bạn nên chuẩn bị đồ bơi. Địa điểm vui chơi này cấm mặc các loại quần có cúc và túi như quần jean, kaki, vải… Nếu không mang theo đồ bơi, bạn sẽ phải mua đồ bơi trực tiếp với giá khá đắt. Tại đây không có đồ bơi cho thuê, tuy nhiên bạn có thể thuê khăn tắm với giá 20.000đ/chiếc.
  • Đừng quên kem chống nắng và mũ nón mang theo người nữa nhé.

Vé Vinpearl Land ưu đãi chỉ còn 435.000VNĐ - ĐẶT NGAY HÔM NAY!

2. Khu du lịch Hòn Tằm

  • Địa chỉ: Đảo hòn Tằm, Nha Trang, Khánh Hòa
  • Nhận chỉ đường đến Hòn Tằm Nha Trang

Đi chơi gì ở Nha Trang? Đây là câu hỏi mà rất nhiều những bạn trẻ thắc mắc trước khi chuẩn bị cho kế hoạch khám phá vùng biển này. Một trong những địa điểm DulichToday giới thiệu tiếp theo trong chuỗi những địa điểm vui chơi ở Nha Trang hấp dẫn nhất 2023 là khu vui chơi trên đảo Hòn Tằm.

Đảo Hòn Tằm được đầu tư thành khu du lịch và resort với nhiều dịch vụ và trò chơi cao cấp. Hòn Tằm là một trong những khu vui chơi ở Nha Trang được nhiều du khách ưa thích. Khu du lịch Hòn Tằm được đầu tư với hệ thống nhà hàng, hồ bơi, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí hiện đại với những trò chơi giải trí trên biển nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của tự nhiên.

Flyboad tại khu du lịch Hòn Tằm Flyboad tại khu du lịch Hòn Tằm

Hòn Tằm Nha Trang có gì? Hòn Tằm là địa điểm vui chơi Nha Trang bao gồm nhiều trò chơi giải trí cảm giác m

1