Xem thêm

Nghỉ dưỡng tại Hòa Bình: Khám phá 5 khu resort đẹp cho cặp đôi, gia đình và công ty

MAI THỊ NHUNG
Hòa Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng mà còn có những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn, thích hợp cho cả cặp đôi, gia đình và công ty. Trong...

Hòa Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng mà còn có những khu nghỉ dưỡng hấp dẫn, thích hợp cho cả cặp đôi, gia đình và công ty. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 5 khu resort nổi bật ở Hòa Bình.

1. Serena Kim Bôi Hòa Bình (5 sao)- Khu resort khoáng nóng Onsen

Serena Resort Kim Bôi là khu nghỉ dưỡng cao cấp cung cấp trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. Nằm tại xã Sào Báy, huyện Kim Bôi, Serena Resort thuộc quần thể kinh tế sản xuất và du lịch sinh thái Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Được ví như "ốc đảo xanh giữa lòng Hòa Bình", Serena Resort hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian yên bình và thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng Serena Kim Bôi sở hữu 136 phòng nghỉ cao cấp cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp như khoáng nước nóng Onsen, bể bơi, phòng xông hơi ướt và ẩm thực đa dạng. Với diện tích rộng lớn và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Serena Resort là địa điểm lý tưởng để tổ chức sự kiện, hội nghị và gala.

Serena Resort (Ảnh: Serena Resort)

2. Avana Retreat Mai Châu Hoà Bình (5 sao)- Khu nghỉ dưỡng mới khai trương

Avana Retreat Mai Châu là khu nghỉ dưỡng mới khai trương tại xã Bao La, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình. Nằm giữa những ngọn đồi, thung lũng và ruộng lúa, Avana Retreat mang đến cho du khách một không gian thư giãn và phát triển.

Với thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa dân tộc bản địa, các villa tại Avana nằm dọc theo sườn đồi, tạo ra một khung cảnh hài hòa với thiên nhiên xung quanh. Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động ngoài trời, tắm trong bể bơi vô cực và khám phá vẻ đẹp của Mai Châu.

Avana Retreat (Ảnh: Avana Retreat)

3. Mai Châu Hideaway Hoà Bình (4 sao)- Khu resort đẹp, yên tĩnh

Nằm tại Tân Mai, Mai Châu, Hòa Bình, Mai Châu Hideaway Resort là khu nghỉ dưỡng duy nhất trong lòng hồ Hòa Bình. Với kiến trúc gần gũi với thiên nhiên, Mai Châu Hideaway mang lại cho du khách một không gian yên bình và lạc vào vùng quê yên bình.

Khu resort gồm 5 khu nhà sàn nghỉ dưỡng, mỗi khu nhà mang đậm nét văn hóa của các dân tộc miền núi phía Bắc như Mường, Thái, Dao và Hmong. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị cho du khách muốn khám phá văn hóa đặc sắc của khu vực.

Mai Châu Hideaway (Ảnh: Mai Châu Hideaway)

4. Mai Châu Ecolodge (4 sao) Hoà Bình- Khu resort đẹp, yên tĩnh

Mai Châu Ecolodge nằm trên đỉnh một ngọn đồi riêng tại làng Na Phon, Mai Châu, Hòa Bình. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng theo phong cách nhà sàn dân tộc, với các vật liệu tự nhiên như tre, nứa và gỗ.

Với thiết kế tỉ mỉ và phong cách truyền thống dân tộc Thái, Mai Châu Ecolodge mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Tại đây, du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương, khám phá thiên nhiên và tham gia các hoạt động ngoài trời.

Mai Châu Ecolodge (Ảnh: Mai Châu Ecolodge)

5. Bakhan Village Mai Châu Hoà Bình (4 sao)- Khu resort đẹp, yên tĩnh

Bakhan Village Resort Mai Châu nằm trên sườn núi bản lang Ba Khan, nhìn xuống thung lũng xanh và nước đổ của hồ Hòa Bình. Với môi trường tự nhiên độc đáo, Bakhan Village Resort là điểm đến lý tưởng để du khách trốn khỏi cuộc sống bộn bề và tận hưởng những giây phút thư giãn.

Khu resort gồm nhiều loại phòng khác nhau, được thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian yên tĩnh, Bakhan Village Resort đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng và tổ chức sự kiện của du khách.

Bakhan Village Resort (Ảnh: Bakhan Village Resort)

Kinh nghiệm thuê villa, homestay/ đặt phòng khách sạn, resort ở Hoà Bình tốt nhất

Nếu bạn đang có ý định thuê villa, homestay hoặc đặt phòng khách sạn, resort tại Hòa Bình, dưới đây là một số kinh nghiệm hữu ích:

  • Xác định số lượng người và ngày đi, ngày về chính xác.
  • Xác định khu vực và mục đích thuê (nghỉ dưỡng, team building, vui chơi).
  • Xác định ngân sách trung bình.
  • Liên hệ sớm để kiểm tra tình trạng và được báo giá tốt nhất.
  • Lựa chọn thuê qua công ty uy tín để đảm bảo an toàn và hỗ trợ tốt nhất.

Với những khu resort đẹp và dịch vụ chuyên nghiệp, Hòa Bình là điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ thư giãn và đáng nhớ.

Thông tin liên hệ: ☎️ Hotline tư vấn: 0866.010.055/ 0866.010.055

(Đặt phòng, voucher, combo xe, vé, tổ chức tiệc, gala, sự kiện, hội nghị, team building, tour du lịch nghỉ dưỡng trọn gói giá tốt)

Xem thêm:

  • Review Serena Resort Kim Bôi
  • Review Avana Retreat
  • Review Mai Châu Hideaway
  • Review Mai Châu Ecolodge
  • Review Bakhan Village Resort
1