Xem thêm

8 địa danh hấp dẫn không thể bỏ qua khi du lịch Italia

MAI THỊ NHUNG
Italia không chỉ có khí hậu ấm áp quanh năm mà còn là đất nước thu hút hơn 50 triệu du khách mỗi năm bởi những công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa-ẩm thực-thời...

Italia không chỉ có khí hậu ấm áp quanh năm mà còn là đất nước thu hút hơn 50 triệu du khách mỗi năm bởi những công trình kiến trúc độc đáo, văn hóa- ẩm thực -thời trang phong phú và đặc sắc. Trong số đó, có 8 địa danh không thể bỏ lỡ khi du lịch Italia.

Những địa danh du lịch nổi tiếng Italia

Tháp nghiêng Pisa - Biểu tượng của Italia

Đứng đầu danh sách những điểm tham quan nổi tiếng của Italia là tháp nghiêng Pisa - biểu tượng của Italia. Tháp nghiêng Pisa được xây dựng vào thế kỷ 12 và hiện nay đã có độ nghiêng ổn định 3,9 độ. Đây là một trong những địa danh độc đáo nhất Italia.

Đấu trường La Mã Colosseum - Công trình kiến trúc cổ đại độc đáo nhất thế giới

Đấu trường La Mã Colosseum là tàn tích của một công trình kiến trúc cổ đại và là biểu tượng của Đế chế La Mã vĩ đại. Đây cũng là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng và hấp dẫn nhất Italia.

Nhà thờ Florence Cathedral - Công trình kiến trúc Gothic nổi bật nhất Italia

Không thể bỏ qua nhà thờ Florence Cathedral hay còn được gọi là nhà thờ Chính tòa khi du lịch thành phố nghệ thuật Florence. Nhà thờ này được xây dựng trong thời Phục Hưng và nổi bật với thiết kế mái vòm theo phong cách kiến trúc Gothic độc đáo.

Vương cung thánh đường St. Mark - Công trình kiến trúc dát vàng lớn nhất nước Ý

Thánh đường St. Mark ở Venice là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Venice. Đây là công trình kiến trúc dát vàng lớn nhất nước Ý và đặc biệt với kiến trúc Byzantine và bức tranh ghép tuyệt đẹp.

Đài phun nước Trevi - Công trình điêu khắc tráng lệ nhất thành phố Rome

Đài phun nước Trevi là một công trình điêu khắc tráng lệ nhất và nổi tiếng nhất ở Rome. Đây cũng là điểm đến có ý nghĩa với truyền thuyết ném đồng xu cầu nguyện may mắn. Núi lửa Vesuvius - một điểm tham quan mạo hiểm nhưng hấp dẫn ở Ý.

Bờ biển Amalfi - Bãi biển đẹp nhất nước Ý

Bờ biển Amalfi đã trở thành một điểm đến tuyệt vời nhất Italia. Với cảnh đẹp và kiến trúc độc đáo, bờ biển này đã trở thành bối cảnh của nhiều bộ phim và truyền hình nổi tiếng thế giới.

Kênh đào Grand Canal - Địa danh đáng đến nhất khi du lịch Venice

Kênh đào Grand Canal ở Venice là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đây là con đường giao thông nổi tiếng của Venice và bạn sẽ được trải nghiệm thú vui lãng mạn nhất nước Ý khi ngồi thuyền Gondolas và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thành phố Venice.

Hy vọng các bạn sẽ có một chuyến du lịch Italia thú vị và hoàn hảo với những địa danh nổi tiếng này!

1