Reviews

Ba Vì - Điểm đến hấp dẫn gần Hà Nội

MAI THỊ NHUNG

Ba Vì là một điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều loại hình đa dạng đi kèm với giá thành rẻ, nên hấp dẫn được nhiều du khách đến đây vào những...

Ba Vì là một điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nội, với nhiều loại hình đa dạng đi kèm với giá thành rẻ, nên hấp dẫn được nhiều du khách đến đây vào những dịp nghỉ lễ. Với những du khách ở xa mới đầu tiên đến đây, sẽ có thắc mắc về những địa điểm du lịch ở Ba Vì. Vậy nên Tico Travel sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi "Ba Vì có gì chơi"? Top 15 địa điểm du lịch ba vì nổi tiếng nhất qua bài viết dưới đây.

Ba Vì - Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và cuộc sống

Ba Vì, một huyện của tỉnh Hà Tây, nằm cách trung tâm Hà Nội không xa. Mặc dù nằm trong thành phố Hà Nội, nhưng Ba Vì vẫn giữ được sự yên bình, tĩnh lặng. Khác với nhịp sống hối hả sầm uất của nội thành Hà Nội, Ba Vì không có nhà cao tầng, không có trung tâm mua sắm rộng lớn. Mà ngược lại, Ba Vì mang đến cho chúng ta sự yên bình, tĩnh lặng với không khí thơ mộng, xanh một màu, trong lành. Chỉ cần bạn thích là có thể xách ba lô lên và đi Ba Vì vào khoảng thời gian nào cũng được. Vì cảnh nơi đây, mỗi mùa sẽ có một vẻ đẹp riêng.

Nếu phải lựa chọn, mùa thu và mùa hè là thời điểm đẹp nhất trong năm khi đến với Ba Vì. Vẻ đẹp của những ánh nắng xuyên qua từng tán lá chiếu rọi thẳng vào lòng người, làm xao xuyến cá một tâm hồn. Ở nơi đây có thời tiết tốt như vậy vì có nhiều cây xanh nên không khí ở Ba Vì luôn trong lành, mát mẻ.

Du lịch Ba Vì - Những địa điểm không thể bỏ qua

1. Vườn quốc gia Ba Vì

Vườn quốc gia Ba Vì là một điểm du lịch không thể bỏ qua của những du khách ưa mạo hiểm, khám phá. Vườn quốc gia Ba Vì có diện tích hơn 11.460 ha, thuộc địa phận huyện Ba Vì, Hà Nội. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên kỳ thú, rũ bỏ những lo toan, tránh xa mọi ồn ào của cuộc sống, xã hội ngoài kia. Đây cũng là điểm du lịch hội tụ lại bạn bè, đi phượt, ngắm cảnh và đem về cho mình những bức ảnh đẹp nhất.

Khi đến đây trải nghiệm rồi thì chắc hẳn bạn sẽ muốn đi thêm lần thứ 2. Tiết trời thu là mùa hoa dã quỳ nở rộ. Bạn sẽ đắm chìm trong sắc vàng của loài hoa này, một loài hoa đẹp làm say đắm lòng người. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn hòa mình vào thiên nhiên.

1