Tour miền trung

Du Lịch Đà Nẵng - Phú Quốc: Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời 4 Ngày 3 Đêm

MAI THỊ NHUNG

Phú Quốc - hòn đảo xinh đẹp với khí hậu ấm áp quanh năm và những bãi biển tuyệt đẹp tại phía Bắc và Nam đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các chương...

phú quốc - hòn đảo xinh đẹp với khí hậu ấm áp quanh năm và những bãi biển tuyệt đẹp tại phía Bắc và Nam đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các chương trình du lịch và tắm biển. Tùy vào dòng hải lưu, thời gian ghé thăm Phú Quốc, bạn có thể tận hưởng sự tuyệt vời của các bãi biển phía Nam như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem từ tháng 4 đến tháng 10 âm lịch . Còn từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch năm sau, hãy đến các bãi biển khu Cửa Cạn, Ông Lang, Gành Dầu. Nếu bạn và gia đình có kế hoạch du lịch phú quốc trong thời gian này, đừng bỏ lỡ Combo du lịch Đà Nẵng - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời tại đảo ngọc này.

Tour Du Lịch Đà Nẵng - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm Có Gì Hay?

  • Thử tài câu cá và lặn ngắm san hô tại Nam Đảo Phú Quốc.
  • Tham quan Gành Dầu để ngắm biên giới hải đảo Campuchia.
  • Đắm mình tại Bãi Sao với dải cát trắng mịn.
  • Thưởng thức ủ rượu vang sim đặc sản Phú Quốc và ghé thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai.
  • Tham quan trong Vườn Thú Bán Hoang Dã.
  • Xem show trình diễn động vật, thăm thú baby siêu đáng yêu, nhảy zulu, cá heo, thủy cung, và hoạt động cho cá mập ăn, nàng tiên cá.
  • Hàng chục điểm nghỉ chân "lấy sức" cho cả gia đình trong hành trình "vui trọn" VinWonders.
  • Trải nghiệm trọn vẹn hơn 20 nhà hàng phục vụ ẩm thực Á Âu.

Tour Đà Nẵng - Phú Quốc

Lịch Trình Tour Đà Nẵng - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm:

Ngày 01: Đà Nẵng - Phú Quốc - Tham Quan Thành Phố (Ăn tối) Quý khách tự túc di chuyển đến sân bay Đà Nẵng để làm thủ tục nối chuyến bay tới Phú Quốc. Tới sân bay Phú Quốc, xe và HDV của Amega Travel sẽ đón quý khách và đưa về khách sạn để nghỉ ngơi. Bạn có thể tự do vui chơi, tham quan và tắm biển tại khách sạn. Chiều: Quý khách sẽ tham quan:

  • Vườn tiêu suối đá: Tìm hiểu về phương pháp trồng tiêu truyền thống để tạo ra một loại tiêu đặc sản của người dân đảo.
  • Nhà thùng sản xuất nước mắm truyền thống: Tìm hiểu về phương pháp ủ cá truyền thống của người dân để tạo ra một loại nước mắm thơm ngon nổi tiếng.
  • Cơ sở sản xuất rượu Sim: Tìm hiểu quy trình sản xuất rượu sim đặc sản được ủ từ trái sim quý chỉ có tại đảo.
  • Dinh Cậu: Nơi cầu may và cầu an của dân đảo, nơi ngư dân địa phương gửi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá, tôm. Tối: Quý khách sẽ có bữa tối. Tự do thư giãn hoặc khám phá Đảo Ngọc về đêm, tham quan chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức ẩm thực phong phú và các chương trình giải trí đặc sắc. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 02: Khám phá Nam Đảo Phú Quốc - Câu Cá Lặn Ngắm San Hô (Ăn sáng, trưa, tối) Sáng: Quý khách dùng điểm tâm tại khách sạn. Sau đó, xe và HDV Amega Travel đưa quý khách đi tham quan Nam Đảo bao gồm:

  • Khu nuôi cấy ngọc trai cao cấp: Tìm hiểu về công nghệ nuôi trai lấy ngọc trai, nơi cho ra đời những viên ngọc trai tuyệt đẹp.
  • Lên tàu dạo quanh Quần đảo an thới (gồm 12 hòn đảo): Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm câu cá, lặn ngắm san hô (lặn nông), chiêm ngưỡng đá ngầm và các loại cá đủ màu sắc.
  • Bãi Sao: Một trong những bãi biển đẹp nhất, tại đây quý khách có thể tự do tắm biển hoặc thưởng thức hải sản tươi ngon và trái dừa ngon ngọt (chi phí tự túc).
  • Di tích lịch sử nhà tù phú quốc (nhà lao Cây Dừa): Xưa kia còn có tên là “địa ngục trần gian” là nơi chính quyền Mỹ - Ngụy đã tấn công dã man để tra tấn những chiến sỹ Việt Nam… nhằm khuất phục ý chí chiến đấu của các chiến sỹ cách mạng. Ngoài ra, nếu quý khách muốn trải nghiệm Cáp treo Hòn Thơm - tuyến cáp treo đường biển dài nhất thế giới, quý khách có thể mua vé cáp 400.000VND, chiều về tự túc hoặc về theo xe của tập đoàn. Nếu cả đoàn đi thì xe sẽ đợi đưa đoàn về. 16h00: Xe đưa quý khách về khách sạn để nghỉ ngơi và tắm biển. Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách có thể nghỉ ngơi trong khách sạn hoặc tự do dạo phố, trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực độc đáo của miền biển tại chợ đêm.

Vườn thú mở - Vinpearl safari phú quốc

Ngày 03: Khám phá Bắc Đảo - VinWonders - Safari (Ăn sáng, trưa) 09h00: Xe và HDV Amega Travel đón quý khách tại khách sạn trong thị trấn Dương Đông, bắt đầu cuộc hành trình tham quan Tour Bắc Đảo VinWonders & Safari Phú Quốc 1 ngày. Tham quan Vinpearl Safari: Quý khách sẽ được khám phá vườn thú bán hoang dã theo tiêu chuẩn Safari đầu tiên Đông Nam Á - Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại đây, quý khách có cơ hội trải nghiệm cảm giác "nhốt người thả thú", xem biểu diễn thú, thưởng thức điệu nhảy Zulu hoang dã, thăm những con thú baby siêu đáng yêu và được chụp hình với những loài động vật quý hiếm chỉ có tại Vinpearl Safari Phú Quốc. Tiếp tục hành trình, quý khách sẽ tham quan Vinwonders Phú Quốc và khám phá khu vui chơi công viên 12 chủ đề lớn nhất VinWonders. Tại đây, quý khách sẽ được khám phá thế giới diệu kỳ, thung lũng cổ đại, ốc đảo bí ẩn, vương quốc kỳ thú và nhiều trò chơi sôi động cùng trải nghiệm hơn 100 trò chơi đầy thú vị. 17h00: Xe và HDV Amega Travel đưa quý khách trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng. Tự do nghỉ ngơi, thư giãn hoặc khám phá thêm.

Ngày 04: Phú Quốc - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa) Sáng: Quý khách dùng điểm tâm sáng. Tự do tắm biển và tham quan. Quý khách có thể tham quan chợ Dương Đông, trung tâm trao đổi và vận chuyển hàng hóa chính của đảo. Quý khách trả phòng và đi tham quan:

  • Làng chài Hàm Ninh: Làng chài cổ xưa của người dân trên đảo, nơi quý khách có thể mua hải sản khô, tươi và quà lưu niệm với giá rất rẻ (chi phí tự túc). Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng và sau đó, xe và HDV đưa quý khách ra sân bay để làm thủ tục trên chuyến bay về ĐÀ NẴNG (Giờ bay có thể thay đổi tùy thuộc vào ngày đi tour). Về đến ĐÀ NẴNG, quý khách tự bắt xe về nhà và kết thúc tour du lịch ĐÀ NẴNG - Phú Quốc 04 ngày 03 đêm.

Giá Khuyến Mại Trọn Gói Tour Đà Nẵng - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

  • Từ 4,990,000 VNĐ/KHÁCH (H2)
  • Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn

Trẻ Em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí giá tour. Vé máy bay theo quy định của hãng hàng không.
  • Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour và tiêu chuẩn như người lớn.
  • Trẻ em từ 05 - 09 tuổi: Tính 85% giá tour (Vé máy bay, chỗ ngồi trên xe, suất ăn 1/2 người lớn, ngủ chung với bố mẹ). Lưu ý: 02 người lớn chỉ được kèm 01 trẻ em, trẻ em thứ 02 trở lên phải mua 100% giá vé (hưởng dịch vụ như người lớn).

Một Số Lưu Ý Khi Đi Tham Quan Tour Đà Nẵng - Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm

  • Có thể tính thêm phụ thu tiền xe nếu quý khách ở tại các khách sạn xa trung tâm thị trấn Dương Đông.
  • Tour có thể thay đổi lịch trình, thời gian, địa điểm tham quan tùy thuộc vào thời tiết và tình hình thực tế để đảm bảo an toàn cho du khách.
  • Thời gian đón khách có thể sớm hơn và trả khách có thể trễ hơn tùy vào tình hình giao thông thực tế tại địa phương.
  • Nên mang theo một số loại thuốc cơ bản như thuốc đi ngoại, đau đầu để đề phòng tình huống xấu có thể xảy ra. Bên cạnh đó, cũng nên mang theo thuốc xịt côn trùng, kem chống nắng, mũ nón.
  • Nên mang theo đồ bơi để vui chơi tại công viên nước trong VinWonders.
  • Không mang thức ăn và nước uống từ bên ngoài vào khu vui chơi VinWonders và Safari.
  • Để có những bức ảnh đẹp check-in Vinwonders & Safari Phú Quốc, bạn có thể mang theo máy ảnh, điện thoại và đừng quên mang theo sạc dự phòng để tránh hết pin giữa chừng.

Du lịch Đà Nẵng - Phú Quốc 4 ngày 3 đêm sẽ là một hành trình tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ bên gia đình và bạn bè. Đừng chần chừ, hãy đặt tour ngay hôm nay và trải nghiệm những điều tuyệt vời tại hai điểm đến hấp dẫn này. Hẹn gặp lại quý khách!

1