Xem thêm

Du lịch Đà Lạt: Khám phá vẻ đẹp khó quên từ thành phố hoa

MAI THỊ NHUNG
Đà Lạt, thành phố hoa xinh đẹp nằm trên một cao nguyên mát mẻ, đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng của du khách. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những công...

Đà Lạt, thành phố hoa xinh đẹp nằm trên một cao nguyên mát mẻ, đã từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng của du khách. Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình kiến trúc độc đáo và vô số hoạt động thú vị, Du lịch Đà Lạt hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy cùng khám phá chuyến đi từ Đà Nẵng đến Đà Lạt để tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời này.

Quý khách tự túc khám phá Đà Nẵng - Đà Lạt

Trên chuyến bay từ Đà Nẵng đến Đà Lạt, bạn sẽ được thưởng thức một cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao. Sau khi đáp xuống sân bay Liên Khương, HDV Lữ hành Saigontourist sẽ đón bạn và đưa về thành phố Đà Lạt. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm độc đáo và đẹp mắt.

Bước vào thế giới cổ điển tại Ga Đà Lạt

Ngay sau khi xuất phát, bạn sẽ được đưa đến tham quan Ga Đà Lạt - một công trình kiến trúc độc đáo và duy nhất của Việt Nam. Với sự kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và nhà rông Tây Nguyên, ga này mang đến một sự hòa quyện độc đáo và tuyệt đẹp. Các đường nét họa tiết trang trí đẹp mắt đã được xếp vào hàng di sản quốc gia.

Chinh phục vẻ đẹp tuyệt vời tại Nhà thờ Domain De Marie

Tiếp theo, hãy khám phá Nhà thờ Domain De Marie, một công trình kiến trúc độc đáo khác được thiết kế theo phong cách Châu Âu thế kỉ 17. Với màu sắc hồng đậm quyến rũ và ánh sáng từ những khung kính màu, thánh đường này trở nên tỏa sáng và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Thưởng thức không gian tươi mát tại Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên là một điểm đến không thể bỏ qua tại Đà Lạt. Với không gian rộng lớn và hướng ra hồ Xuân Hương, quảng trường này đầy ấn tượng. Nơi đây có những công trình nghệ thuật khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa Atiso được thiết kế bằng kính màu rực rỡ. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và tươi mát tại quảng trường này.

Quảng trường Lâm Viên Quảng trường Lâm Viên

Khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Đà Lạt

Tham quan Nông Trại Cún Puppy Farm

Tại Nông Trại Cún Puppy Farm, bạn sẽ được gặp gỡ những chú cún đáng yêu từ nhỏ đến lớn. Đây là nơi chăm sóc cẩn thận cho những chú cún để chúng cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan khu vườn thủy canh trong nhà, nơi trồng những loại cây xanh tươi mát.

Khám phá Khu du lịch Dalat Fairytale Land & Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến

Tiếp theo, bạn sẽ được khám phá Khu du lịch Dalat Fairytale Land & Hầm Rượu Vang Vĩnh Tiến. Tại đây, bạn có thể tham quan khu vườn cổ tích đầy màu sắc và được tạo dựng bởi những chú lùn đáng yêu. Đồng thời, bạn cũng có cơ hội tìm hiểu quy trình sản xuất trà thảo dược, rượu vang và khám phá đường hầm Rượu vang đặc sắc.

Khám phá Khu du lịch Langbiang

Tiếp tục chuyến hành trình, bạn sẽ đến với Khu du lịch Langbiang, nơi bạn có thể tham quan đồi Mimosa và thung lũng Trăm Năm. Nếu bạn muốn, có thể tham gia chinh phục đỉnh núi Langbiang bằng xe Jeep. Sau đó, hãy ghé thăm Gallery La Chocotea để khám phá quy trình tạo hình chocolate độc đáo và ngắm nhìn những tác phẩm nghệ thuật làm từ chocolate.

Khu du lịch Langbiang Khu du lịch Langbiang

Trọn vẹn chuyến du lịch Đà Lạt

Khám phá Đà Lạt qua đường hầm điêu khắc

Trước khi kết thúc chuyến đi, hãy tham quan Đường hầm điêu khắc - một công trình kiến trúc độc đáo khác tại Đà Lạt. Đây là nơi tái hiện lại những địa điểm du lịch nổi tiếng bằng những tác phẩm đất sét. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về những công trình nổi tiếng như nhà thờ con gà, ga Đà Lạt và giáo hoàng học viện.

Thưởng thức không gian huyền bí tại Hồ vô cực

Cuối cùng, hãy tham gia trải nghiệm tại Hồ vô cực - một điểm đặc sắc của Đà Lạt. Tận hưởng không gian huyền bí và tuyệt đẹp tại đây trước khi trở về sân bay Liên Khương để kết thúc chương trình. Hãy giữ những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch này và chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và an lành trở về Đà Nẵng.

Ghi chú: Điểm tham quan có thể sắp xếp lại nhưng vẫn đảm bảo đủ chương trình.

1