Tour miền trung

Tour Tây Nguyên: Khám phá vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn

MAI THỊ NHUNG

Nghĩ về Tây Nguyên là nghĩ tới rừng đại ngàn, những con thác trắng xóa, đàn voi hoang dã, hương cà phê, hồ tiêu, rừng cao su và người dân tộc với nét đẹp tự...

Nghĩ về Tây Nguyên là nghĩ tới rừng đại ngàn, những con thác trắng xóa, đàn voi hoang dã, hương cà phê, hồ tiêu, rừng cao su và người dân tộc với nét đẹp tự nhiên. Ký ức đẹp về một vùng đất Tây Nguyên đầy nắng, gió với tiếng ngân vang của cồng chiêng đang thôi thúc chúng ta trở lại để khám phá vẻ đẹp của nơi này.

LỊCH TRÌNH CHI TIẾT

NGÀY 01: ĐÀ NẴNG - KON TUM (Ăn: trưa - tối)

Sáng: Xe và Hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Kon Tum qua Quốc Lộ 14B và AH17, đường Hồ Chí Minh. Trên đường đi, bạn sẽ được nghe Hướng dẫn viên thuyết minh về những điểm đặc biệt và tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ và bí ẩn của Tây Nguyên.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa ở nhà hàng Ngọc Hồi. Sau đó, đến Kon Tum và nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Chiều: Tham quan Nhà thờ gỗ Kon Tum - một tuyệt tác hoàn toàn bằng gỗ kết hợp giữa kiến trúc Roman và kiểu nhà sàn của người Ba Na. Đặc biệt, chiếc thánh giá và những bức tượng trong và ngoài nhà thờ đều được chế tác từ gốc cây rừng, mang đậm màu sắc đại ngàn. Tiếp theo là Nhà rông Kon Klor - biểu tượng văn hóa của cộng đồng dân tộc ở Tây Nguyên. Bên cạnh nhà rông là Cầu treo Kon Klor, chiếc cầu nối đôi bờ sông Đăk Bla huyền thoại. Cuối cùng là Tòa Giám Mục, một kiến trúc hòa trộn giữa lối kiến trúc truyền thống của dân tộc bản địa và phương Tây. Tại đây, bạn có thể khám phá một bảo tàng nhỏ về văn hóa các dân tộc bản địa đang sinh sống trên địa bàn.

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do tham quan Kon Tum về đêm.

NGÀY 02: KON TUM - PLEIKU - ĐĂK LĂK (Ăn: Sáng - trưa - tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành đi Pleiku.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Chiều: Khởi hành đi thành phố Buôn Ma Thuột. Đến Buôn Ma Thuột, đoàn nhận phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và tự do tham quan thành phố Buôn Ma Thuột về đêm.

NGÀY 03: NGÃ SÁU BAN MÊ - KHU DU LỊCH SINH THÁI THÁC DRAY NUR - LÀNG CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN (Ăn: Sáng - trưa - tối)

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Tham quan Ngã Sáu Ban Mê - tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột. Tiếp theo, đoàn đi tham quan Khu Du Lịch Sinh Thái Thác Dray Nur - nơi thể hiện sự hùng vĩ của ngọn thác lớn và đẹp nhất Tây Nguyên. Bạn có thể lang thang theo các con đường mòn trong rừng nguyên sinh để ngắm cây đại thụ hàng ngàn năm tuổi và khám phá những hang động kì thú.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng để thưởng thức các món đặc sản vùng này và nghỉ ngơi.

Chiều: Tham quan Bảo tàng thế giới cà phê Buôn Ma Thuột - một bảo tàng sống động trong cách trưng bày và triển lãm. Bạn sẽ chiêm ngưỡng các bộ sưu tập từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là hơn 10.000 vật dụng liên quan đến cà phê qua nhiều thời kỳ lịch sử và văn hóa. Đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Buôn Ma Thuột.

Tối: Đoàn ăn tối tại nhà hàng và nghỉ đêm tại Buôn Ma Thuột.

NGÀY 04: BUÔN MA THUỘT - ĐÀ NẴNG (Ăn: Sáng - trưa)

Sáng: Dùng điểm tâm và làm thủ tục trả phòng. Khởi hành về Đà Nẵng.

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Kon Tum.

Chiều: Trở về Đà Nẵng. Xe và Hướng dẫn viên trả đoàn tại điểm hẹn. Chương trình du lịch Tây Nguyên kết thúc.

Xem thêm: Tour Ninh Bình, tour quy nhơn 3 ngày 2 đêm

1