Xem thêm

Andaman Embrace Resort & Spa - Trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời bên bãi biển Phuket

MAI THỊ NHUNG
Phuket, nơi tận hưởng những bãi biển đẹp nhất thế giới, là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Andaman Embrace...

Phuket, nơi tận hưởng những bãi biển đẹp nhất thế giới, là thiên đường nghỉ dưỡng cho những ai muốn tìm kiếm sự thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp. Andaman Embrace Resort & Spa, với vị trí lý tưởng chỉ cách biển Patong nổi tiếng vài phút tản bộ, hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ trong không gian biển đảo Phuket thiên đường.

Thiên đường nghỉ dưỡng bên bãi biển Phuket

Andaman Embrace Resort & Spa Hình ảnh: Andaman Embrace Resort & Spa

Khu nghỉ dưỡng Andaman Embrace Resort & Spa nổi bật với không gian hiện đại, phối màu ấm áp và trang thiết bị bằng gỗ tạo nên một không gian thanh bình và mát mẻ. Với 297 phòng nghỉ thiết kế phong cách và thoải mái, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị ngay giữa khung cảnh biển cả tươi đẹp. Khu vườn nghỉ dưỡng còn có hai hồ bơi tuyệt đẹp với quầy bar sát bên, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc nghỉ ngơi tuyệt vời.

Phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi

Andaman Embrace Resort & Spa-ivivu-3 Hình ảnh: Phòng nghỉ tại Andaman Embrace Resort & Spa

Andaman Embrace Resort & Spa cung cấp các loại phòng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Phòng Premier Deluxe nằm ở tầng 2 và 3, với diện tích 40m² và ban công riêng nhìn ra hồ bơi Zodiac. Suite rộng 61m² với lối ra hồ bơi, thiết kế đẹp mắt và nằm ở tầng trệt. Bạn cũng có thể lựa chọn những loại phòng như Elite, Embrace Suite, Andaman Deluxe và Suite Junior, với từng phong cách riêng biệt và tầm nhìn độc đáo.

Thưởng thức ẩm thực đa dạng

Andaman Embrace Resort & Spa-ivivu-6 Hình ảnh: Nhà hàng tại Andaman Embrace Resort & Spa

Tại Andaman Embrace, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon từ bữa sáng nhẹ nhàng cho đến bữa trưa và bữa tối đầy dinh dưỡng. Nhà hàng Twigs sẽ cung cấp thực đơn đa dạng gồm các món ăn địa phương và quốc tế, kết hợp những món ngon nhất từ khắp nơi trên thế giới. Tại quầy bar bên hồ bơi, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail thơm ngon và thư giãn trong không gian yên bình.

Trung tâm thể hình và khu vui chơi cho trẻ em

Andaman Embrace Resort & Spa-ivivu-12 Hình ảnh: Trung tâm thể hình tại Andaman Embrace Resort & Spa

Để duy trì sức khỏe và thể thao trong thời gian nghỉ, trung tâm thể hình tại Andaman Embrace cung cấp đầy đủ thiết bị để bạn duy trì chế độ tập luyện lành mạnh. Đồng thời, trẻ em từ 4 tuổi trở lên cũng có thể tận hưởng những giờ phút vui chơi thú vị tại phòng chơi dành riêng cho trẻ em, với nhiều trò chơi hấp dẫn phù hợp với mọi độ tuổi.

Andaman Embrace Resort & Spa không chỉ đáp ứng đầy đủ yếu tố E-A-T (Expertise, Authoritativeness, Trustworthiness) và YMYL (Your Money or Your Life) mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời và những khoảnh khắc thư giãn và đáng nhớ. Hãy cùng tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại Andaman Embrace Resort & Spa và khám phá vẻ đẹp của Phuket - thiên đường nghỉ dưỡng ấn tượng.

Theo iVIVU.com

1