Xem thêm

Du lịch Miền Trung 4N3Đ – Tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2025 tại Đà Nẵng, Hội An và Huế

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Miền Trung là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ Tết 2025. Từ thành phố sôi động Đà Nẵng, phố cổ Hội An đến Cố đô Huế, bạn sẽ được...

Du lịch Miền Trung là một lựa chọn tuyệt vời để tận hưởng kỳ nghỉ tết 2025. Từ thành phố sôi động Đà Nẵng, phố cổ Hội An đến Cố đô Huế, bạn sẽ được khám phá những địa điểm tuyệt vời và trải nghiệm những truyền thống, văn hóa của miền Trung đầy sắc màu. Hãy cùng nhau khám phá chương trình du lịch hấp dẫn này!

Ngày 1 | TP HCM - Đà Nẵng - Bán đảo Sơn Trà

Sáng sớm, chúng ta sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên chuyến bay đi Đà Nẵng. Đến nơi, chúng ta sẽ được đón bằng xe và hướng dẫn viên du lịch tại trung tâm thành phố. Đây là cơ hội để bạn tự do tham quan và khám phá thành phố Đà Nẵng.

Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng đặc sản tại nhà hàng trước khi nhận phòng và nghỉ ngơi.

Buổi chiều, chúng ta sẽ khởi hành tham quan các địa điểm nổi tiếng như Bán đảo Sơn Trà, Linh Ứng Tự và bãi biển Mỹ Khê. Cùng nhau chiêm ngưỡng toàn cảnh đẹp của Đà Nẵng từ độ cao và tận hưởng không khí biển trong lành!

Tối, chúng ta sẽ thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và có thời gian tự do dạo chơi trên các cây cầu nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng như cầu Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý và cầu Rồng. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 2 | Đà Nẵng - Bà Nà Hill - Hội An

Sau khi điểm tâm sáng, chúng ta sẽ khởi hành đến Làng Nghề Điêu Khắc Đá để tham quan.

Tiếp theo, chúng ta sẽ đi đến Bà Nà Hill - một điểm đến độc đáo với phong cảnh tuyệt đẹp và các trò chơi giải trí thú vị. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng chùa Linh Ứng, tham gia các trò chơi tại công viên Fantasy Park và khám phá Cầu Vàng - một cây cầu độc đáo nằm trong khu vườn Thiên Thai với kiến trúc ấn tượng.

Trưa, chúng ta sẽ cùng nhau thưởng thức buffet tại Bà Nà với hàng trăm món ăn Âu, Á nổi tiếng.

Buổi chiều, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến phố cổ Hội An để khám phá những di sản văn hoá tuyệt vời như chùa Cầu, nhà cổ và cơ sở thủ công mỹ nghệ. Hãy dạo chơi trong những con phố đèn lồng nhiều màu sắc và mua những món quà lưu niệm của địa phương.

Tối, chúng ta sẽ thưởng thức ẩm thực Hội An truyền thống và tận hưởng vẻ đẹp lung linh của phố cổ buổi tối. Nghỉ đêm tại Đà Nẵng.

Ngày 3 | Đà Nẵng - Hầm Hải Vân - Huế - Đà Nẵng

Sáng sớm, sau khi điểm tâm, chúng ta sẽ đi từ Đà Nẵng đến Cố đô Huế - một di sản văn hoá thế giới nổi tiếng. Trên đường đi, chúng ta sẽ ngắm nhìn những cảnh đẹp như biển Lăng Cô và phá Tam Giang.

Đến Huế, chúng ta sẽ tham quan Kinh Thành - Hoàng Cung với những địa điểm như Ngọ Môn, điện Thái Hoà, Tử Cấm Thành, Thế Miếu, Hiển Lâm Các và Cửu Đỉnh. Đây cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của Việt Nam.

Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa và nghỉ ngơi tại Huế.

Buổi chiều, chúng ta sẽ tham quan các địa điểm như Chùa Thiên Mụ và Lăng Khải Định hoặc Lăng Tự Đức để khám phá kiến trúc độc đáo và mua sắm các đặc sản Huế.

Trở về Đà Nẵng, chúng ta sẽ dùng bữa tối và có thời gian tự do để thăm quan và khám phá thành phố vào buổi tối.

Ngày 4 | Đà Nẵng - Mua sắm - TP HCM

Sáng sớm, chúng ta sẽ điểm tâm và khởi hành tham quan các địa điểm nổi tiếng ở Đà Nẵng như cầu Rồng và Cầu Tình Yêu. Bạn cũng có thể mua sắm các đặc sản miền Trung tại siêu thị đặc sản hoặc chợ Hàn.

Trưa, chúng ta sẽ thưởng thức bữa trưa trước khi lên chuyến bay về TP HCM.

Đây là kết thúc chương trình du lịch thú vị này. Hẹn gặp lại Quý khách trong những hành trình tiếp theo của Viettourist.

Cầu Tình Yêu - Đà Nẵng

Hội An buổi tối

Đại Nội Huế

Sun Wheel Đà Nẵng

Phố cổ Hội An

Bán đảo Sơn Trà - Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng

1