Xem thêm

Ba Khan Village Resort Hòa Bình - Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng 2024

MAI THỊ NHUNG
Ba Khan Village Resort là một địa điểm không còn quá xa lạ với khách du lịch yêu thích sự nghỉ dưỡng cũng như yêu thích không gian phong cảnh tự nhiên. Với tầm nhìn...

Ba Khan Village Resort là một địa điểm không còn quá xa lạ với khách du lịch yêu thích sự nghỉ dưỡng cũng như yêu thích không gian phong cảnh tự nhiên. Với tầm nhìn tuyệt đẹp và không gian tiện nghi, đây được ví như một trong những thiên đường nghỉ dưỡng của Hoà Bình. Vậy hãy cùng tôi khám phá chi tiết về Ba Khan Village Resort trong bài viết dưới đây.

Ba Khan Village Resort ở đâu?

Ba Khan là khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc những khu resort đẳng cấp quốc tế, tọa lạc tại vị trí đắc địa phía chân đèo Thung Khe, thuộc khu vực huyện Tân Lạc, Hòa Bình. Đây là một khu nghỉ dưỡng mới với view nhìn vô cùng đẹp mắt. Hãy tận hưởng không gian tiện ích và sang trọng tại đây khi du khách đến nghỉ dưỡng.

Ba Khan Village Resort Ba Khan Village Resort

Hướng dẫn đi đến Ba Khan Village Resort

Ba Khan Village Resort là một địa điểm du lịch hấp dẫn dành cho quý khách. Từ khu vực Hà Nội, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau như phương tiện công cộng hoặc phương tiện cá nhân để đến đây.

Từ Hà Nội, bạn di chuyển theo tuyến đường cao tốc Đại Lộ Thăng Long, sau đó tiếp tục đi đường cao tốc Hoà Lạc - Hoà Bình. Đến khu vực thành phố Hòa Bình, bạn chạy thêm khoảng 20 km nữa, phía dưới chân đèo Thung Khe bạn sẽ thấy một biển báo chỉ dẫn đến Ba Khan Village Resort. Từ biển báo này, bạn cần đi thêm khoảng 10 km nữa để đến địa điểm du lịch thú vị này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân để dễ dàng dừng nghỉ tại những địa điểm bạn muốn. Hoặc bạn có thể bắt xe khách hoặc xe limousine từ Hà Nội - Mai Châu để đến Ba Khan Resort. Tuy nhiên, hãy đảm bảo kiểm tra thông tin của xe có dừng tại khu vực Ba Khan Resort hay không.

Khám phá Ba Khan Village Resort Hòa Bình có gì?

Đến Ba Khan Village Resort, bạn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như sau:

1. Bể bơi vô cực

Bể bơi vô cực tại Ba Khan Village Resort là một trong những điểm check-in không thể thiếu dành cho bạn. Với thiết kế độc đáo, bể bơi vô cực được xây dựng trên khối núi đá vôi tự nhiên và mang đến cho bạn cảm giác hòa mình vào không gian thiên nhiên tuyệt đẹp. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh thung lũng xanh và hồ Hoà Bình.

Ba Khan Village Resort 2 Ba Khan Village Resort

2. Đạp xe treking

Ba Khan Village Resort luôn sẵn sàng cung cấp chiếc xe đạp để bạn dễ dàng khám phá vùng đất này. Bạn có thể đi bộ hoặc đi xe đạp và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên. Khám phá lòng đồng cỏ và hoa lá tươi mát tại khu vực núi rừng này.

Ba Khan Village Resort 3

3. Các hoạt động dưới nước

Tại Ba Khan Resort, bạn còn có cơ hội tham gia chèo thuyền kayak, chèo thuyền SUP trên hồ Hoà Bình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham gia trải nghiệm cảm giác mạnh khi đi mô tô nước trên sông Đà. Đây đều là những hoạt động thú vị và độc đáo dành cho bạn.

Ba Khan Village Resort 4

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia hoạt động văn nghệ truyền thống cùng người dân địa phương. Tại Ba Khan, bạn có cơ hội trò chuyện, giao lưu văn nghệ và tìm hiểu về văn hoá đặc sắc của người dân Mường. Hãy tham gia nhảy sạp và trải nghiệm văn hoá rượu cần độc đáo của nơi này.

Những tiện ích có ở Ba Khan Village Resort

Ba Khan Village Resort mang đến cho bạn những tiện ích đẳng cấp và đáng giá như sau:

1. Không gian nhà hàng sang trọng

Không gian nhà hàng tại Ba Khan Village Resort được thiết kế rộng rãi và tiện nghi. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản từ vùng núi Tây Bắc như ốc núi, cua đá, cá sông Đà, gà đồi và nhiều món ăn khác. Đặc biệt, các nguyên liệu đều được mua từ những gia đình địa phương, đảm bảo độ tươi ngon và độc đáo. Không gian nhà hàng còn mang đậm phong cách vùng đất xứ Mường Hoà Bình.

Ba Khan Village Resort 5

2. Khu sân vườn rộng lớn, tận hưởng bầu không khí trong lành

Ba Khan Village Resort có khu sân vườn rộng lớn, tạo ra không gian yên bình và trong lành. Đây là điểm đến lý tưởng cho gia đình có trẻ nhỏ, nơi các bạn nhỏ có thể vui chơi và khám phá hệ sinh thái tự nhiên. Hãy thả mình vào không khí trong lành và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tại đây.

Ba Khan Village Resort 6

3. Hệ thống phòng nghỉ hiện đại

Ba Khan Village Resort có hệ thống phòng nghỉ đa dạng và hiện đại. Đặc biệt, đây là nơi mang đến cho bạn trải nghiệm văn hóa và nền văn hóa của nơi đây. Có nhiều lựa chọn phòng khác nhau để bạn có thể chọn từ phòng đôi, phòng gia đình hay các căn villa riêng biệt. Tất cả các phòng đều có view thoáng đãng và mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi ngắm nhìn khung cảnh hồ Hoà Bình và dãy núi.

Ba Khan Village Resort 7

Gợi ý tour du lịch Ba Khan Hòa Bình

Nếu bạn chưa biết hành trình du lịch của mình bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo tour du lịch Ba Khan Hòa Bình dưới đây:

NGÀY 01: HÀ NỘI - CẢNG NGÒI HOA - BẢN NGÒI (ĂN: TRƯA/ TỐI)

  • 7h00: Xe đón quý khách tại điểm hẹn ở Hà Nội xuất phát đi thành phố Hòa Bình, tiếp tục di chuyển lên cảng Ngòi Hoa.
  • 9h30: Quý khách có mặt tại cảng Ngòi Hoa, thủy thủ đón khách lên tàu, bắt đầu hành trình tham quan vẻ đẹp ngoạn mục của lòng hồ Hòa Bình.
  • 10h20: Tàu đưa quý khách tới đền Bà Chúa Thác Bờ.
  • 11h00: Tham quan động Thác Bờ.
  • 11h30: Quý khách trở lại tàu và tiếp tục di chuyển lên Bản Ngòi.
  • 12h00: Thuyền cập vịnh Ngòi Hoa và thăm quan Bản Ngòi, một nơi du lịch văn hóa cộng đồng người Mường.
  • 12h15: Quý khách thưởng thức bữa trưa tại Nhà sàn Moon House hoặc nhà nổi Đà Giang.
  • 14h00: Thăm quan và tìm hiểu cuộc sống hằng ngày của người dân bản Mường.
  • 15h00: Tham gia các hoạt động vui chơi dưới nước tại công viên nước như chèo thuyền kayak, chèo thuyền SUP và thử mô tô nước.
  • 19h00: Dùng bữa tối tại Moon House.
  • 20h00: Thưởng thức chương trình văn nghệ dân tộc đặc sắc.
  • 21h00: Nghỉ đêm tại homestay, trải nghiệm không gian yên bình và lãng mạn của văn hóa Mường.

NGÀY 02: BẢN NGÒI - THUỶ ĐIỆN HOÀ BÌNH - HÀ NỘI (ĂN: SÁNG/ TRƯA)

  • 7h30: Thức dậy, hít thở không khí trong lành và dùng bữa sáng tại homestay.
  • 9h00: Quý khách đến cảng Ngòi Hoa, chia tay thủy thủ và lên xe trở về thành phố Hòa Bình.
  • 10h10: Tham quan đập thủy điện Hòa Bình và nhà máy thủy điện Hòa Bình.
  • 11h30: Lên xe trở về Hà Nội và dừng chân ăn trưa tại nhà hàng ở đường Láng Hòa Lạc.
  • 16h00: Về tới trung tâm Hà Nội, kết thúc tour Hồ Hòa Bình 2 ngày 1 đêm.

Xem chi tiết tour: Tour Hồ Hòa Bình 2 ngày 1 đêm.

Trên đây là bài viết về địa điểm du lịch nghỉ dưỡng Ba Khan. Hy vọng bạn đã tìm thấy những thông tin hữu ích để chuẩn bị cho chuyến du lịch tới đây. Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ ngay với Sinhtour để được tư vấn thêm. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và đầy trải nghiệm tại Ba Khan Village Resort!

1