Xem thêm

Bãi biển Bãi Cháy, nơi du lịch hàng đầu tại Hạ Long

MAI THỊ NHUNG
Bãi Cháy là một trong những bãi biển đẹp và rộng lớn bao quanh thành phố Hạ Long - một kỳ quan du lịch nổi tiếng. Bãi biển này không chỉ là nơi để bạn...

bãi cháy là một trong những bãi biển đẹp và rộng lớn bao quanh thành phố Hạ Long - một kỳ quan du lịch nổi tiếng. Bãi biển này không chỉ là nơi để bạn thỏa mình trong "nước xanh cát trắng", mà còn mang đến sự thoải mái và những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân yêu.

"Tất tần tật" về Bãi biển Bãi Cháy

Vị trí

Bãi Cháy là một phường thuộc thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Bãi biển Bãi Cháy nằm tại vịnh Hạ Long và có bờ biển đẹp nhất, với bãi cát vàng dài hơn 1000m và rộng 100m. Đây là bãi tắm hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn mỗi khi đến với Hạ Long. Bãi biển có một dãy núi thấp chạy thẳng xuống biển, với khoảng cách gần 2km, bao quanh là các rặng cây cổ thụ, kết hợp với các resort và công trình đáng giá.

Bãi tắm Bãi Cháy không chỉ sở hữu vẻ đẹp trong veo, dịu nhẹ giữa vùng biển và bờ cát trắng, mà còn gần nhiều điểm tham quan, du lịch nổi tiếng. Bãi tắm này cách vịnh Hạ Long và trung tâm thành phố Hạ Long (tỉnh Quảng Ninh) chưa đầy 7km.

Check in biển Bãi Cháy Check in biển Bãi Cháy

Nên đi du lịch Bãi Cháy vào khoảng thời gian nào?

Thời tiết ở Bãi Cháy tương tự như toàn tỉnh Quảng Ninh, với mùa đông lạnh và mùa hè nắng nóng. Bãi tắm nằm trong thành phố du lịch hạ long , nơi có khí hậu ôn hoà và mát mẻ quanh năm, với nhiệt độ trung bình khoảng 20 độ C. Cho dù vào thời gian nào, Bãi Cháy cũng mang nét đẹp lãng mạn và nhẹ nhàng cùng với tiết trời trong lành.

Tuy nhiên, để có trải nghiệm du lịch thư giãn và hoàn hảo nhất, thì khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 8 hàng năm là lý tưởng. Lúc này, là mùa hè với ánh nắng mặt trời, gió nhẹ và nước biển xanh trong lành, tạo ra trải nghiệm thư giãn tuyệt vời giữa lòng biển khơi.

Vui chơi ở biển Bãi Cháy Vui chơi ở biển Bãi Cháy

Nhà hàng Ngọc Lục Bảo tọa lạc ngay trung tâm Bãi Cháy, mang đến cho bạn không gian ẩm thực tuyệt vời với thực đơn các món ăn hải sản Hạ Long đặc sắc. Bạn có thể tham khảo thực đơn tại đây và đặt bàn qua Hotline: 0969.159.888.

Phương tiện di chuyển phù hợp đến Bãi Cháy

Bãi Cháy nằm gần vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên thế giới và trung tâm đô thị du lịch Hạ Long, vì vậy du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch trên lãnh thổ Việt Nam.

  • Từ Hà Nội: có thể sử dụng xe limousine cực kì tiện lợi.
  • Từ Sài Gòn: bạn có thể bay tới sân bay Vân Đồn hoặc sân bay Cát Bi, sau đó di chuyển bằng taxi đến Hạ Long.

Các trải nghiệm ở bãi biển Bãi Cháy

Tắm biển

Đến biển là bạn không thể bỏ qua việc tắm biển. Dù Bãi Cháy chỉ là bãi biển nhân tạo, nhưng lại mang lại cảm giác không kém phần tự nhiên. Đến Bãi Cháy mà không tắm trong làn nước biển tươi mát, bạn sẽ bỏ lỡ một trải nghiệm lớn. Biển ở đây được chăm chút với không khí trong lành, mặt nước xanh tươi và những con sóng nhẹ nhàng từ xa.

Trong cái nắng gay gắt mùa hè, hãy đến Bãi Cháy để thả hồn giữa làn nước biển mát lạnh, quên đi mệt mỏi và căng thẳng. Với biển xanh, cát trắng và nắng vàng, bạn sẽ có cơ hội "hòa mình với thiên nhiên" tuyệt vời, thưởng thức làn nước xanh mát và ánh nắng ấm áp.

Bãi biển Bãi Cháy Hạ Long Bãi biển Bãi Cháy Hạ Long

Tắm nắng

Đi biển, tắm biển thì không thể thiếu việc tắm nắng. Bãi Cháy với bãi cát trắng trải dài và hàng dừa duỗi cành dưới làn gió mát là một nơi tuyệt vời để thưởng thức ánh nắng ban sớm và không khí trong lành của buổi sáng. Bãi Cháy là một bãi tắm nhân tạo, vì vậy bạn có thể tận hưởng không chỉ vẻ đẹp tự nhiên mà còn có thể online, check-in "sống ảo" trên mạng xã hội với sự phủ sóng wifi trên toàn bãi biển.

Dạo chơi trên biển Bãi Cháy Dạo chơi trên biển Bãi Cháy

Dạo bước ngắm nhìn cầu Bãi Cháy

Cầu Bãi Cháy là một địa điểm hấp dẫn không thể bỏ qua khi bạn đến đây. Với thiết kế độc đáo, cầu Bãi Cháy nổi bật với dây cáp thẳng đứng nối với mặt phẳng dây văng. Từ bãi tắm Bãi Cháy, bạn có thể vừa tận hưởng sự vui chơi, vừa có thể nhìn thấy cầu Bãi Cháy.

Cầu Bãi Cháy không chỉ thu hút du khách bởi kiến trúc độc đáo mà còn bởi sự sầm uất và nhộn nhịp của thành phố "kỳ quan đất dựng giữa trời cao". Hãy cùng đi dọc bãi biển Bãi Cháy và ngắm nhìn cầu Bãi Cháy sáng rực trong đêm, bạn sẽ để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí.

Team Building lý tưởng

Mỗi dịp hè, các công ty, doanh nghiệp hay các trường học, đội nhóm luôn muốn tổ chức một buổi tiệc hoặc các hoạt động team building để gắn kết tình đồng nghiệp, người thân, bạn bè,... Và Bãi Cháy chính là nơi lý tưởng để thực hiện điều đó. Với không gian rộng lớn, hệ thống wifi miễn phí và các dịch vụ ăn uống, Bãi Cháy đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Team building trên biển Bãi Cháy Team building trên biển Bãi Cháy

Các trò chơi mạo hiểm

Bãi Cháy cung cấp nhiều dịch vụ vui chơi giải trí mạo hiểm như thuyền chuối, đi ca nô, bay dù, nước bay, lướt sóng,... Với giá cả phải chăng, bạn có thể trải nghiệm cảm giác "chân không chạm nước" tại Bãi Cháy.

Tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển Bãi Cháy Tham gia các trò chơi mạo hiểm trên biển Bãi Cháy

Khu vui chơi ở biển Bãi Cháy

Sunworld Hạ Long

Sun World Hạ Long nằm tại số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Từ Bãi Cháy, bạn có thể dễ dàng đến khu vui chơi này của Tập đoàn Sun Group với nhiều dịch vụ giải trí phong phú:

  • Trò chơi cảm giác mạnh ở Dragon Park
  • Trải nghiệm tuyến cáp treo
  • Tổ hợp giải trí Ba Đèo
  • Trải nghiệm vòng xoay Sun Wheel
  • Trải nghiệm ăn uống và vui chơi ngoài trời

Vui chơi tại Sunworld Hạ Long Vui chơi tại Sunworld Hạ Long

Chợ đêm Bãi Cháy

Chợ đêm Bãi Cháy là địa điểm thích hợp để du khách trở lại sau khi thưởng thức bữa ăn. Chợ đêm sôi động với nhiều sản phẩm, quà lưu niệm và đặc sản hấp dẫn. Bạn có thể tìm mua những món quà lưu niệm để tặng gia đình và người thân ở đây. Chợ đêm sẽ là nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm cuộc sống về đêm tại Hạ Long.

Phố cổ Bãi Cháy

Phố cổ Bãi Cháy là một địa điểm mới xuất hiện tại Bãi Cháy. Đây là những dãy nhà phố thương mại thuộc dự án Sun Premier Village Ha Long Bay. Với cảm hứng từ phố cổ "Tây", kiến trúc của những ngôi nhà mang đậm chất Đông u và màu sắc tươi sáng, đây sẽ là nơi để bạn có những bức ảnh sống ảo đẹp và độc đáo.

Dãy phố ở Bãi Cháy Dãy phố ở Bãi Cháy

Nghỉ ngơi ở đâu khi đến Bãi Cháy?

Bãi Cháy, Quảng Ninh có nhiều nhà hàng và resort, phù hợp với mọi ngân sách và nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, có thể lựa chọn Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Đây là một quần thể resort 5 sao, mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và độc đáo.

Mường Thanh Luxury

  • Địa chỉ: Số 1, khu vực Bãi Cháy 2, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Email: [email protected]
  • Tel: +84 203 3646 618

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh được thiết kế phù hợp cho mọi loại hình du lịch, nghỉ dưỡng hay làm việc. Với vị trí lý tưởng tại Hạ Long, khách sạn này mang đến cho du khách cảm giác thư thái và dễ chịu khi thăm các địa danh du lịch nổi tiếng như khu du lịch Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy và Bến tàu du lịch Bãi Cháy.

Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh Khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Wyndham Hạ Long

  • Địa chỉ: Số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
  • Tel: +84-(0)-203-3636 555
  • Email: [email protected]

Wyndham Legend Halong là khách sạn đầu tiên tại Bãi Cháy được chuỗi khách sạn toàn cầu (Wyndham Hotel Group) công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Khách sạn có tầm nhìn bao quát và tuyệt đẹp ra Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long, Cầu Bãi Cháy, trung tâm thành phố Hạ Long và Vòng quay Mặt trời.

Khách sạn Wyndham Hạ Long Khách sạn Wyndham Hạ Long

Mường Thanh Grand

  • Địa chỉ: Số 20, đường Hạ Long, phường Bãi cháy, TP HạLong, Quảng Ninh
  • Email: [email protected]
  • Tel: 02033.563.666

Mường Thanh Grand Bãi Cháy toạ lạc ở thành phố Hạ Long, cách Bãi Cháy không quá 1 km. Khách sạn 4 sao này mang đến chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đậu xe ô tô riêng cùng quán bar và khu vực vui chơi. Khách sạn có Wi-Fi miễn phí, quản gia 24 giờ và dịch vụ phòng.

Khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy Khách sạn Mường Thanh Grand Bãi Cháy

Vincent Hạ Long

Vincent Halong Hotel cung cấp chỗ nghỉ với tiện nghi chỗ đậu xe hơi cá nhân, quầy bar và phòng khách riêng biệt. Nơi đây còn có dịch vụ phòng, dịch vụ concierge và Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có quản gia 24 giờ trong không gian nhà bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ.

Bạn có thể xem thêm các khách sạn ở Bãi Cháy tại đây.

Chắc chắn sau khi đọc bài viết này, bạn đã có một kế hoạch cho chuyến đi với đầy đủ các hoạt động vui chơi và nghỉ ngơi phù hợp rồi nhỉ? Hãy đến Bãi Cháy và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn bạn nhé!

1