Xem thêm

Bãi Dài Nha Trang: Điểm Đến Ấn Tượng Của Mùa Hè Tại Vịnh Cam Ranh

MAI THỊ NHUNG
Bãi Dài Nha Trang là một trong những điểm đến ấn tượng vào mùa hè tại vịnh Cam Ranh. Với những cơn gió mát trong lành từ biển cả, nhịp sóng yên bình, và dải...

Bãi Dài Nha Trang là một trong những điểm đến ấn tượng vào mùa hè tại vịnh Cam Ranh. Với những cơn gió mát trong lành từ biển cả, nhịp sóng yên bình, và dải cát trắng mịn, bãi biển này đem lại những phút giây thư giãn lý tưởng để quên đi cái nắng oi ả vào những tháng ngày hè.

Biển Bãi Dài Biển Bãi Dài

Bãi Dài Nha Trang ở đâu?

Bãi Dài nằm trong vịnh Cam Ranh, một trong 4 vịnh đẹp nhất ở Khánh Hòa. Thuộc địa phận xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, nơi này nằm giữa khu vực sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, chỉ cách nhau khoảng 12 km. Khi xuống sân bay, bạn có thể chọn địa điểm này để tận hưởng kỳ nghỉ, tham quan và tắm biển, cùng với một quãng đường di chuyển khá gần. Chỉ mất tầm 20 phút đi bằng ô tô từ chúng tôi tại Thu Hiền nha.

Giới thiệu về Bãi Dài Nha Trang:

Sở dĩ người dân và du lịch đặt bãi biển này với tên gọi là Bãi Dài là bởi khi nước thủy triều rút xuống, trước mắt bạn sẽ hiện ra một bờ cát trắng dài mênh mông, và cái tên Bãi Dài được đặt từ đó. bãi dài nha trang xưa Bãi Dài Nha Trang xưav

Cách đây khoảng 10 năm, Bãi Dài là một bãi tắm trải dài hàng chục km, với nhiều cồn cát trắng tạo nên nhiệu ụ cát lớn, giống như đồi cát trắng ở Mũi Né. Tuy nhiên, hiện nay đã không còn nữa bởi đã được xây dựng thành các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp, thuộc top nhất nhì ở Việt Nam.

Bãi Dài Cách Nha Trang Bao Nhiêu Km?

Khoảng cách từ Nha Trang tới Bãi Dài là 20 km. Khi đi bằng đường bộ, bạn đi theo đại lộ Nguyễn Tất Thành theo hướng sân bay Cam Ranh, sau đó qua cung đường đèo ngoằn nghèo Cù Hin ven biển với chiều dài 7 km. Khi vừa mới kết thúc đèo, bạn rẽ phải và đi thẳng khoảng 300 mét là tới khu du lịch Bãi Dài.

Bãi Dài Nha Trang Có Gì Chơi?

Bãi Dài Vịnh Cam Ranh Bãi Dài Vịnh Cam Ranh

Khi đặt chân đầu tiên tại khu du lịch Bãi Dài Nha Trang, điểm đầu tiên mà bạn nhớ đó chính là hít thở một bầu không khí thoáng đãng và trong lành. Trước mắt bạn là bãi cát trắng mịn trải dài và làn nước mát xanh trong, xa xa nhỏ bé là những chiếc thuyền đang đánh cá xa bờ.

Một phong cảnh hữu tình và nên thơ, chính vì điều này, những người đam mê du lịch bình chọn Bãi Dài là một trong những bãi tắm đẹp quyến rũ nhất ở Vịnh Cam Ranh. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi, giải trí, thư giãn tắm biển và câu cá, lặn ngắm san hô… Hãy đến và trải nghiệm vui chơi tại Bãi Dài Vịnh Cam Ranh nhé!

Sealife Bãi Dài Nha Trang:

phao nổi bãi dài sealife Phao nổi tại Sealife Bãi Dài

Sealife Bãi Dài là một khu vui chơi giải trí hấp dẫn với nhiều tiện ích phục vụ du khách. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, vui chơi dưới nước, lặn biển, câu cá và ăn uống tại nhà hàng. Đây là một trong những điểm đến ấn tượng vào mùa hè để nạp đầy vitamin biển từ biển cả.

Khu vui chơi giải trí Sealife Bãi Dài có tổng diện tích mặt nước lên tới 5.000 m2 được chia làm 2 khu vực: khu vui chơi cho trẻ em và khu vui chơi cho người lớn.

Giá vé vào vui chơi như sau:

  • Người lớn: 60.000đ/ khách
  • Trẻ em: 40.000đ/ khách
  • Miễn phí ghế ngồi và tắm nước ngọt

Lưu ý:

  • Bạn mang đồ ăn để sử dụng thì sẽ phải đóng thêm một khoản phụ phí để vệ sinh môi trường.
  • Ngoài đó ở đây có lò nướng có bao gồm than, với mức phí: 40k, bạn không cần mang từ nhà tới đây.

Review Sealife Bãi Dài Nha Trang:

Tại Sealife Bãi Dài, rất thích hợp cho các hoạt động tổ chức Teambuilding dành cho các đoàn tham quan, hay các trò chơi dưới nước như mô tô nước, lướt ván, dù bay, lặn biển, du ngoạn bằng cano để ngắm cảnh, chèo thuyền thúng, thuyền phao chuối, moto driving (mô tô dưới nước ngắm san hô)…

Đặc biệt là vui chơi tại ụ phao nổi, một trong những nhà phao lớn thứ 2 chỉ sau VINPEARL NHA TRANG .

Teambuilding Tại Sealife Nha Trang:

team building bãi dài Team building tại Bãi Dài

Teambuilding là một hình thức sinh hoạt tập thể, là cầu nối gắn kết mọi người trong công ty, tổ chức cá nhân, xí nghiệp, đoàn thể nhà trường gần với nhau để cùng nhau đạt được những mục tiêu chung là phấn đấu trong tương lai.

Hoạt động này rất thích hợp khi tham gia tại các bãi tắm, bãi biển và Teambuilding Sealife Nha Trang là một trong những hình mẫu điển hình, nơi đây có thể tổ chức các chương trình lớn với sức chứa 1.000 khách/lần. Và trong tương lai không xa, sẽ còn đang phát triển, mở rộng và nhân rộng mô hình này.

Thuyền Phao Chuối:

Thuyền Phao Chuối Bãi Dài Cam Ranh Thuyền Phao Chuối Bãi Dài Cam Ranh

Thuyền phao chuối là loại phao lớn và được bơm hơi căng, có sức chứa từ 3 - 7 người. Khi bạn sử dụng dịch vụ này, bạn sẽ được trang bị áo phao và thuyền được cột với cano bằng một sợi dây thừng chắc chắn. Trong quá trình di chuyển, cano sẽ kéo bạn đi với vận tốc 50 - 60 km/giờ, vì vậy bạn nên giữ chặt để không bị văng xuống nước.

Motor Diving (Mô tô Lặn Biển):

Motor Driving Tại Sealife Bãi Dài Motor Driving Tại Sealife Bãi Dài

Đây là một hình thức lái mô tô dưới đáy biển, giống như bộ đồ lặn của các nhà thám hiểm đại dương. Điều khác biệt là mỗi chiếc cano được trang bị mũ đặc chủng, mũ này có tác dụng cung cấp oxy và được kết nối với 1 bình oxy ngay dưới chân bạn. Đây là một trò chơi mới, độc lạ ở Việt Nam. Hiện nay, Sealife Bãi Dài Nha Trang đầu tư 5 chiếc mô tô lặn biển. Mức giá trò chơi này: 800.000đ/ người.

Công Viên Phao Nổi Sealife Bãi Dài Nha Trang:

Công Viên Phao Nổi Bãi Dài Công Viên Phao Nổi Bãi Dài

Công viên biển dưới nước khổng lồ này có diện tích 2000 m2. Khu này được chế tạo bằng những vật liệu có thể chịu đựng tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, toàn bộ là một khối phao khổng lồ được liên kết gồm 47 bộ phận và được neo kiên cố bằng những bao cát đặt ở độ sâu an toàn 2 mét. Tại đây, bạn có thể nhìn xuống tận đáy biển để ngắm những rạn san hô muôn màu sắc. Vào những ngày hè nắng nóng, vui chơi tại Công viên phao nổi Sealife Bãi Dài này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm khá thú vị.

Tham Quan Và Ngắm San Hô Bằng Tàu Đáy Kính:

Tàu đáy kính Bãi Dài Tàu đáy kính Bãi Dài Cam Ranh

Tàu đáy kính là chiếc tàu chở du khách đi khám phá các loài sinh vật dưới đáy đại dương. Có sức chứa tối đa 30 người, tàu có 3 ô cửa, được làm bằng kính trong suốt với chiều dày 10 cm. Bạn có thể nhìn rõ dưới biển từ 3 ô cửa này.

Lặn Biển Ngắm San Hô Tại Bãi Dài Nha Trang:

Lặn Biển Tại Bãi Dài Cam Ranh Lặn Biển Tại Bãi Dài Cam Ranh

Trước giờ bạn chỉ nghe nói tới lặn biển ở Hòn Mun Vịnh Nha Trang là đẹp nhất? Vậy bạn đã thử một lần đi lặn tại biển Bãi Dài chưa? Đây cũng là một trong những điểm lặn khá đẹp, không kém Hòn Mun bởi những rạn san hô muôn màu rực rỡ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Các Trò Chơi Khác Tại Sealife Bãi Dài Nha Trang:

Moto nước: moto nước tại bãi dài

Chèo thuyền thúng: chèo thuyền thúng tại bãi dài

Dù Lượn: dù lượn bãi dài

Chèo thuyền Kayak: chèo thuyền kayak bãi dài

Tắm Biển Tại Khu Du Lịch Bãi Dài Nha Trang:

Ngoài việc vui chơi tại Sealife Bãi Dài, đừng quên nạp ngay vitamin Sea nhé! Đặc biệt vào mùa hè nóng bức và oi ả. Hơn thế nữa, với bãi tắm khá nông và nước chỉ tới ngang người cơ thể, bạn có thể thả mình thỏa sức vùng vẫy mà không phải lo sợ gì.

Hòa mình vào làn nước mát trong xanh, hay vụt lên hụp xuống với những cơn sóng xô vào bờ, chắc chắn sẽ giúp giảm căng thẳng, xua tan những cảm giác bộn bề, xô bồ của cuộc sống đời thường.

Nước ngọt ngay trên bãi tắm Nước Ngọt Ngay Trên Bãi Tắm

Một điều độc đáo duy nhất chỉ có ở Bãi Dài đó là nước ngọt có thể tìm thấy ngay trên bãi biển. Bạn chỉ cần đào một cái hố nhỏ và chờ tầm 3 phút là sẽ thấy điều kỳ diệu.

Chụp hình sống ảo trên bãi tắm Chụp Hình Sống Ảo Trên Bãi Tắm

1