Xem thêm

Nhà hàng Cộng 365 - Ẩm thực Việt Nam đầy sáng tạo tại Hàn Quốc

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng thử ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc chưa? Nếu chưa, thì hãy nhanh chân đến nhà hàng Cộng 365 - một trong những địa điểm ẩm thực Việt Nam độc đáo...

Bạn đã từng thử ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc chưa? Nếu chưa, thì hãy nhanh chân đến nhà hàng Cộng 365 - một trong những địa điểm ẩm thực Việt Nam độc đáo và đậm chất dân tộc tại Hàn Quốc. Với không gian ấm cúng, thức ăn ngon và phục vụ tận tâm, Cộng 365 đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều thực khách Hàn Quốc và du khách Việt Nam.

Mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam

Cộng 365 không chỉ là một nhà hàng ẩm thực, mà còn là nơi gắn kết những hương vị quê hương và lan tỏa nét đẹp ẩm thực của người Việt Nam đến tận Hàn Quốc. Với sự kết hợp giữa sự dân dã và tinh tế, từng món ăn truyền thống tại Cộng 365 mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam. Qua từng khẩu vị độc đáo, Cộng 365 đã chinh phục được cảm tình của những thực khách Hàn Quốc khó tính nhất.

Không gian ấm cúng và hiện đại

Không chỉ gây ấn tượng bởi món ăn, Cộng 365 còn thu hút khách hàng bởi không gian bài trí độc đáo và ấm cúng. Ngay khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ được chào đón bởi không gian xanh mát với cây cỏ và hoa cùng những đồ trang trí đậm chất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tự chọn món ăn từ màn hình và thanh toán ngay tại bàn. Bất kể nắng hay mưa, thực khách Hàn Quốc luôn sẵn sàng đứng xếp hàng dài để thưởng thức những món ăn Việt Nam mà họ yêu thích.

Bức ảnh Ảnh: Một góc nhìn tuyệt đẹp của nhà hàng Cộng 365

Món ngon đậm đà - Từ nguyên liệu tươi ngon

Cộng 365 tự hào là nhà hàng chế biến món ăn từ các nguyên liệu tươi ngon của Việt Nam. Món phở bò vô cùng đặc biệt, được chế biến theo công thức độc quyền của nhà hàng. Nước dùng phở được chế biến từ xương và thịt bò Hanu tươi ngon của Hàn Quốc, kết hợp với các gia vị đặc trưng như hành, gừng, sa tế, hoa hồi, đinh hương, quế... tạo nên một hương vị độc đáo và thơm ngon. Chính điều này đã khiến anh Park Jong-il, một thực khách Hàn Quốc thích mê món phở bò tại Cộng 365. Anh chia sẻ: "Phở ở đây thực sự ngon và chuẩn vị như ở Việt Nam. Tôi và gia đình thường đến đây để thưởng thức những món ăn Việt Nam mà chúng tôi yêu thích."

Bức ảnh Ảnh: Đầu bếp chế biến món bánh xèo nổi tiếng của Việt Nam tại Cộng 365

Đáng tin cậy và thân thiện

Không chỉ thu hút khách hàng Hàn Quốc, Cộng 365 còn đón tiếp và phục vụ các đoàn du lịch từ Việt Nam. Cô Phạm Thị Hoa Mai, một khách du lịch, ngưỡng mộ những hương vị quê hương và chất lượng tốt của nhà hàng. Cô chia sẻ: "Tôi thích những món ăn đã lưu giữ được hương vị của quê nhà. Từ món lẩu, phở cho đến bánh xèo, Cộng 365 đều có đầy đủ và đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý."

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực tại Hàn Quốc, chủ nhà hàng Vũ Trường Giang luôn tự hào về việc lan tỏa nét đẹp ẩm thực của người Việt Nam. Anh mong muốn Cộng 365 có thể gìn giữ giá trị ẩm thực truyền thống và mang hương vị quê hương cho người Việt Nam sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc. Sứ mệnh này của Cộng 365 không chỉ dừng lại ở việc quảng bá ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế, mà còn muốn góp phần xoa dịu nỗi nhớ quê nhà trong tâm hồn mỗi người.

Đồ ăn ngon, không gian đẹp và phục vụ tận tâm - thật khó cưỡng lại, phải không? Hãy đến Cộng 365 để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam tại Hàn Quốc.

1