Xem thêm

"Những điều thú vị về du lịch Đà Nẵng trong tháng 12"

MAI THỊ NHUNG
Giới thiệu Trái ngược với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Phú Quốc, Nha Trang, Hà Nội, Huế... thì Đà Nẵng lại thu hút rất đông khách du lịch vào những tháng...

Giới thiệu

Trái ngược với những địa điểm du lịch nổi tiếng khác như phú quốc , Nha Trang, Hà Nội, Huế... thì Đà Nẵng lại thu hút rất đông khách du lịch vào những tháng cuối năm. Tháng 12 được xem là thời điểm lý tưởng để khám phá Đà Nẵng. Vậy tại sao lại như vậy? Hãy cùng tôi tìm hiểu những điều thú vị và hấp dẫn về du lịch Đà Nẵng trong tháng 12 này!

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan Ảnh: Du lịch Đà Nẵng tháng 12

1. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Đà Nẵng

Người ta thường nghĩ rằng tháng 12 không phải là thời điểm lý tưởng để đến Đà Nẵng vì thời tiết lạnh và mưa nhiều. Tuy nhiên, với những du khách đã quen thuộc và thường xuyên đến Đà Nẵng vào tháng 12, đây lại là thời gian mà họ thích nhất.

Bỏ qua vấn đề thời tiết, du khách đi du lịch Đà Nẵng tháng 12 có nhiều lợi ích như giá vé tham quan giảm, giảm giá phòng khách sạn, ăn uống, và các phương tiện di chuyển cũng giảm giá. Đặc biệt, vé máy bay đi Đà Nẵng cũng được giảm giá bởi nhiều hãng hàng không thường xuyên có khuyến mãi vào thời điểm này.

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan Ảnh: Thời tiết ở Đà Nẵng tháng 12

2. Địa điểm du lịch thú vị trong tháng 12

Bà Nà Hills

Trong số những địa điểm đáng đến ở Đà Nẵng vào tháng 12, Bà Nà Hills luôn là điểm đến hấp dẫn nhất. Khi đến Bà Nà Hills vào tháng 12, khách du lịch sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh, sương mù che khuất ngọn núi, tạo nên một khung cảnh đẹp như thiên đường. Ngoài ra, khu du lịch Bà Nà Hills còn có nhiều địa điểm khác như khu làng Pháp kiểu Âu thu nhỏ và khu vui chơi Fantasy Park.

Phố cổ Hội An

Hội An là một điểm đến hấp dẫn ở Đà Nẵng vào tháng 12. Thời tiết ở Hội An cũng lạnh và có nhiều mưa như Đà Nẵng, nhưng mây mưa lại tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho các con đường cổ của Hội An. Du khách có thể tham quan chùa Cầu, khu phố đèn lồng, khu nhà cổ và tận hưởng không khí yên bình của phố cổ. Du khách cũng không thể bỏ qua trải nghiệm đi xe đạp khám phá những dãy nhà cổ hàng trăm tuổi nơi đây.

Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng

Trung tâm thương mại Parkson Đà Nẵng là nơi du khách có thể đến để mua sắm và thưởng thức ẩm thực. Đặc biệt vào tháng 12, Parkson Đà Nẵng được trang trí đèn sao và cây thông Noel lộng lẫy. Du khách còn có thể tham gia vào các hoạt động giải trí như xem phim 3D, tham quan khu trò chơi.

Ngôi nhà úp ngược Upside Down World Đà Nẵng

Upside Down World Đà Nẵng là địa điểm du lịch phổ biến với giới trẻ. Điểm đặc biệt của ngôi nhà này là mọi vật dụng bên trong đều bị đảo ngược. Du khách có thể tham quan và chụp ảnh tại Upside Down World Đà Nẵng để có những hình ảnh độc đáo và ấn tượng.

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan Ảnh: Căn phòng Nobita úp ngược Upside Down World Đà Nẵng

3. Hoạt động buổi tối ở Đà Nẵng

Đi dạo quanh những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

Buổi tối là thời điểm lý tưởng để du khách đi dạo quanh các cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu quay sông Hàn... Trong không gian se lạnh của những ngày đông, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp huyền ảo của sông Hàn.

Thưởng thức café tại những quán view đẹp

Đà Nẵng có nhiều quán café với view đẹp, là điểm tham quan lý tưởng vào buổi tối. Một trong số đó là Aroi Dessert Café, nằm bên dòng sông Hàn, nơi du khách có thể nhìn ngắm sông Hàn trong ánh đèn xanh. Ngoài ra, còn rất nhiều quán café khác như Doll Coffee và Time Coffee với không gian đẹp và tầm nhìn tuyệt đẹp.

Khám phá khu chợ đêm Helio

Khu chợ đêm Helio là nơi du khách có thể thưởng thức ẩm thực và mua sắm. Đến khu chợ này, du khách có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn ngon đặc sản Đà Nẵng như mì Quảng, bánh tráng nước, hải sản nướng... Ngoài ra, khu vực mua sắm tại chợ đêm Helio cũng là nơi thu hút nhiều du khách đến mua sắm với những sản phẩm đẹp và chất lượng.

di du lich da nang thang 12 co gi hay va hap dan Ảnh: Chợ đêm Helio ở Đà Nẵng

4. Ẩm thực Đà Nẵng trong tháng 12

Tháng 12 là thời điểm thích hợp để du khách thưởng thức những món ăn đặc sản của Đà Nẵng với giá cả hấp dẫn. Do lượng khách du lịch thời gian này khá ít, du khách sẽ không phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có thể thưởng thức những món ăn ngon. Nhiều nhà hàng và quán ăn còn tổ chức đợt giảm giá, ưu đãi ăn uống để thu hút thực khách.

Dưới đây là một số địa chỉ nhà hàng và quán ăn ngon, giá rẻ ở Đà Nẵng:

  • Nhà hàng Hải Sản Phố, số 51 Võ Nguyên Giáp, Q.Ngũ Hành Sơn.
  • Nhà hàng Không Gian Xưa, số 402-404 Điện Biên Phủ, Q.Thanh Khê.
  • Nhà hàng Cơm Niêu Giỏ Cua Đồng, số 48 Nguyễn Tri Phương, Q.Hải Châu.
  • Nhà hàng Bếp Việt, số 268B Võ Nguyên Giáp, Q.Ngũ Hành Sơn.

Sau khi đọc những "bật mí" về du lịch Đà Nẵng trong tháng 12, bạn đã có ý định ghé thăm Đà Nẵng chưa? Nếu có, hãy chuẩn bị và lên kế hoạch du lịch Đà Nẵng ngay trong tháng 12 này! Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ và thú vị khi đến với Đà Nẵng trong tháng 12!

Du lịch Việt Vui tổng hợp

1