Xem thêm

Du lịch Buôn Mê Thuột - Nha Trang: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo

MAI THỊ NHUNG
Phú Sĩ Travel xin kính chào quý khách đến với tour du lịch Buôn Mê Thuột - Nha Trang. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ có một chuyến đi thú vị để khám phá...

Phú Sĩ Travel xin kính chào quý khách đến với tour du lịch Buôn Mê Thuột - Nha Trang. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ có một chuyến đi thú vị để khám phá và tìm hiểu về vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu của hai điểm đến này. Hãy cùng Phú Sĩ Travel khám phá chương trình tour hấp dẫn dưới đây.

Ngày 01: SÀI GÒN - BUÔN MÊ THUỘT - THÁC DRAYSAP

Để bắt đầu hành trình, quý khách sẽ tập trung tại điểm hẹn ở Tp.HCM. Khởi hành theo Quốc lộ 13 qua Bình Dương và dừng lại để thưởng thức điểm tâm. Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục theo tỉnh lộ 74 và Quốc lộ 14, đi qua những địa danh nổi tiếng như Đồng Xoài, Sóc Bom Bo, Bù Đăng và ngắm nhìn quang cảnh núi rừng tuyệt đẹp hai bên đường. Trên đường đi, quý khách sẽ được dùng cơm trưa. Tiếp tục hành trình đến Buôn Mê Thuột và tham quan Khu du lịch Thác Draysap - một trong những thác đẹp nhất Tây Nguyên.

Thác Draysap Thác Draysap - nơi mang đến vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ

Sau khi tham quan, quý khách sẽ được thưởng thức bữa tối và nhận phòng tại Buôn Mê Thuột. Tự do dạo chơi trên phố núi hoặc thưởng thức hương vị cà phê nổi tiếng tại Làng cà phê Trung Nguyên. Kết thúc ngày đầu tiên, quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Buôn Ma Thuột.

Ngày 02: BUÔN MÊ THUỘT - BUÔN ĐÔN - KDL CỘNG ĐỒNG KOTAM

Sáng sớm, quý khách sẽ dùng bữa sáng và khởi hành đi thăm quan Buôn Đôn - quê hương của nghề săn bắt và thuần dưỡng voi cùng các điểm đến thú vị như cầu treo bắt qua sông Sêrêbok và Lăng mộ Vua Voi. Sau bữa trưa, quý khách sẽ được nghỉ ngơi trước khi tiếp tục tham quan Bảo tàng các dân tộc Việt Nam tại Đăk Lăk, nơi trưng bày hàng ngàn hiện vật, hình ảnh có giá trị, tái hiện không gian núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ cùng với văn hóa của 44 dân tộc sinh sống tại Đăk Lăk.

Khu Du lịch Sinh thái Văn hóa Cộng đồng KoTam Văn hóa của người Ê đê tại Khu Du lịch Sinh thái Văn hóa Cộng đồng KoTam

Tiếp theo, quý khách sẽ đến Khu Du lịch Sinh thái Văn hóa Cộng đồng KoTam - một không gian văn hóa mới lạ và đậm nét văn hóa truyền thống của người Ê đê. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan Nhà gỗ lớn, Nhà sàn và Bến nước, trải nghiệm không gian thiên nhiên đẹp mắt, thưởng thức các loại trái cây tươi ngon và tham gia các hoạt động vui chơi truyền thống. Kết thúc ngày thứ hai, quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Buôn Ma Thuột.

Ngày 03: BUÔN MÊ THUỘT - DỐC LẾT - NHA TRANG

Sáng sớm, quý khách sẽ dùng bữa sáng và trả phòng. Sau đó, chúng ta sẽ khởi hành đi Khánh Hòa. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan KDL Dốc Lết - một trong những bãi tắm đẹp nhất của tỉnh Khánh Hòa. Tự do tắm biển và thưởng thức hải sản tại đây (chi phí tự túc).

KDL Dốc Lết Khám phá vẻ đẹp biển tại KDL Dốc Lết

Trở về Nha Trang, quý khách sẽ nhận phòng và có thời gian để nghỉ ngơi và khám phá phố biển. Sau khi thưởng thức bữa chiều, quý khách có thể tự do khám phá phố biển nha trang về đêm. Kết thúc ngày thứ ba, quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Nha Trang.

Ngày 04: THÁP BÀ PONAGAR - TẮM KHOÁNG NÓNG - ĐẢO KHỈ - VINPERALLAND

Sáng sớm, sau bữa sáng, quý khách sẽ tham quan Đảo Khỉ - một vương quốc có hơn 1000 chú khỉ đang được bảo tồn và sinh sống tự nhiên. Tại đây, quý khách sẽ được tham quan, chụp ảnh, xem xiếc khỉ và thưởng thức những màn biểu diễn thú vị. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Tháp Bà Ponagar - một công trình kiến trúc độc đáo của dân tộc Chămpa, với 7 ngọn tháp thiêng thờ các vị thần tối cao của Ấn Độ giáo.

Tháp Bà Ponagar Tham quan Tháp Bà Ponagar - điểm đến lịch sử thú vị

Tiếp theo, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng nóng tại I – Resort (chi phí tự túc) và tham quan Khu giải trí Vinpearlland (chi phí tự túc) với rất nhiều trò chơi vui nhộn và hấp dẫn. Đặc biệt, quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ thống cáp treo vượt biển đẹp nhất Đông Nam Á. Kết thúc ngày thứ tư, quý khách sẽ nghỉ ngơi tại Nha Trang.

Ngày 05: NHA TRANG - PHAN RANG - PHAN THIẾT - SÀI GÒN

Sáng sớm, sau bữa sáng, quý khách sẽ trả phòng và tham quan Chợ Đầm, nơi quý khách có thể tự do mua các đặc sản địa phương tại Nha Trang. Tiếp theo, chúng ta sẽ khởi hành đi Phan Rang, nơi quý khách có thể mua các sản phẩm đặc sản địa phương như nho, tỏi... Tiếp tục hành trình đến Mũi Né, quý khách sẽ được tham quan và mua sắm đặc sản địa phương như mực một nắng, thanh long, nước mắm...

Mũi Né Khám phá vẻ đẹp của Mũi Né

Tiếp tục hành trình trở về Sài Gòn. Khi về đến điểm đón, chúng tôi chia tay và kết thúc chuyến đi. Hẹn gặp lại quý khách trong các chuyến du lịch tới!


Note: This is a fictional article created for demonstration purposes.

1