Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Chu Lai

MAI THỊ NHUNG
Thành phố Sài Gòn nhộn nhịp và năng động, nhưng đôi lúc chúng ta cần một chuyến đi xa để giải tỏa tâm hồn. Một lựa chọn thú vị để nạp lại năng lượng là...

Thành phố Sài Gòn nhộn nhịp và năng động, nhưng đôi lúc chúng ta cần một chuyến đi xa để giải tỏa tâm hồn. Một lựa chọn thú vị để nạp lại năng lượng là đặt vé máy bay Sài Gòn Chu Lai và khám phá hòn đảo đẹp mê hồn này.

Chu Lai vẫn giữ được nét hoang sơ và đẹp tự nhiên. Bạn có thể nghe tiếng sóng vỗ, tiếng gió thổi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của núi đồi hùng vĩ. Vé máy bay đi Chu Lai luôn được săn đón, nên đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu giá rẻ nhất.

1. Thông tin chi tiết về đường bay Sài Gòn đến Chu Lai

Để di chuyển từ Sài Gòn đến Chu Lai, bạn có thể sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines, Bamboo Airways hoặc Vietjet Air. Có khoảng 3 chuyến bay mỗi ngày. Đường bay thẳng, chỉ mất 1 giờ 15 phút để tới Chu Lai.

Giá vé máy bay Sài Gòn Chu Lai dao động từ 377.000 - 1.777.000 VNĐ. Hãy ghé thăm Traveloka để cập nhật giá vé nhanh chóng.

2. Cách di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất

Thời gian di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất tương đối ngắn, khoảng 10-15 phút. Bạn có nhiều lựa chọn để di chuyển như xe buýt, xe ôm, xe trung chuyển của hãng hàng không hoặc dịch vụ đưa đón sân bay.

3. Cách di chuyển từ sân bay Chu Lai về trung tâm thành phố

Sân bay Chu Lai cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Bạn có thể sử dụng xe buýt, taxi hoặc dịch vụ đưa đón sân bay để di chuyển.

4. Cần chú ý gì khi đến Chu Lai?

Chu Lai có khí hậu tương đối ổn định, thời gian đẹp nhất để đến là từ tháng 8 đến tháng 9. Đây cũng là thời gian thích hợp để tắm biển và tham quan.

Khi đến Chu Lai, bạn có thể tham quan các địa điểm như Đảo Lý Sơn, Đồng muối Sa Huỳnh, Khu du lịch Thác Trắng, Núi Thiên Ấn, Thánh Địa Mỹ Sơn, Biển Dung Quất và Cù Lao Chàm.

Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng khi đến Chu Lai như Cua Huỳnh Đế, Gỏi rong biển, Mì quảng, Hoành thánh, Cá chuồn kho mít non, Phở sắn và Mực cơm biển Ngang.

5. Bí quyết sở hữu vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá tốt nhất

Để tiết kiệm thời gian và chi phí khi đặt vé máy bay Sài Gòn Chu Lai, hãy sử dụng Traveloka. Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống Traveloka cung cấp các ưu đãi hiện hành, giúp bạn tiết kiệm chi phí.

Hãy truy cập Traveloka để săn vé máy bay Sài Gòn Chu Lai giá rẻ ngay hôm nay.

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh: Vé Xe Sài Gòn Đà Lạt, Vé Xe Sài Gòn Đắk Lắk, Vé Xe Sài Gòn Vũng Tàu, Vé Xe Sài Gòn ninh thuận , Vé Xe Sài Gòn Nha Trang, Vé Xe Sài Gòn Phú Yên, Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết, Vé Xe Sài Gòn Rạch Giá, Vé Xe Sài Gòn Gia Lai, Vé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi.

1