Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Phú Quốc

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - Đảo ngọc xinh đẹp ở khu vực miền Tây Nam Bộ Phú Quốc, đảo ngọc xinh đẹp nằm ở miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, được mệnh danh là "đảo ngọc...

phú quốc - Đảo ngọc xinh đẹp ở khu vực miền Tây Nam Bộ

Phú Quốc, đảo ngọc xinh đẹp nằm ở miền Tây Nam Bộ của Việt Nam, được mệnh danh là "đảo ngọc xinh đẹp nhất" trong khu vực. Với diện tích hơn 500km2 và vô số đảo nhỏ xung quanh, Phú Quốc đã thu hút được sự quan tâm của du khách với vẻ đẹp hoang sơ và cảnh quan tuyệt đẹp. Chỉ với một tấm vé máy bay từ Sài Gòn, bạn có thể đến nơi đây trong vòng 1 tiếng bay và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu về các khách sạn hàng đầu ở Phú Quốc để có một chuyến du lịch hoàn hảo!

promotion banner Ảnh: promotion banner

Đôi nét về Phú Quốc - Đảo ngọc xinh đẹp ở khu vực miền Tây Nam Bộ

Phú Quốc là một huyện thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm ở cực Nam của Việt Nam và cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 402km. Với bờ biển dài hơn 150km, đồi núi trải rộng và vô vàn hòn đảo nhỏ, Phú Quốc mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời trong thiên nhiên. Không chỉ có biển xanh, cát trắng và hàng dừa bao quanh, Phú Quốc còn có nhiều điểm vui chơi giải trí thú vị và những resort nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Hòn đảo này thực sự là một điểm đến không thể bỏ qua!

phu quoc Ảnh: phu quoc

Các thông tin về chuyến bay Sài Gòn Phú Quốc

Để đến Phú Quốc từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể chọn nhiều phương tiện như xe máy, xe khách,... Nhưng để tiết kiệm thời gian, máy bay là phương án tốt nhất. Chuyến bay Sài Gòn Phú Quốc chỉ mất khoảng 1 tiếng, giúp bạn tiết kiệm đến 6 lần so với di chuyển bằng đường bộ.

Có nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay Sài Gòn Phú Quốc như VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways,... với lịch bay đa dạng để bạn có thể linh hoạt chọn lựa.

may bay sai gon phu quoc Ảnh: may bay sai gon phu quoc

Giá vé máy bay từ Sài Gòn Phú Quốc dao động từ 600.000 - 1.700.000 VNĐ/ vé (một chiều) và 1.200.000 - 2.500.000VNĐ/vé (khứ hồi). Thời gian bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc thường vào khoảng 60 phút (tùy hãng bay). Để tìm vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Phú Quốc, hãy đặt vé sớm trên Traveloka để không bỏ lỡ những deal hấp dẫn.

ve may bay sai gon phu quoc Ảnh: ve may bay sai gon phu quoc

Cách thức di chuyển giữa sân bay và trung tâm thành phố

Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất nằm gần trung tâm thành phố, chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng xe. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện như xe máy, xe ôm/taxi công nghệ hoặc xe buýt để đến sân bay. Tuy nhiên, thuê xe riêng là phương án tốt nhất để tiết kiệm thời gian.

  • Xe taxi/xe ôm công nghệ: Cước phí khoảng 70.000 - 150.000VNĐ tùy hãng và nhu cầu di chuyển.
  • Xe buýt: Có nhiều chuyến xe buýt từ trung tâm quận 1 đến sân bay Tân Sơn Nhất. Bạn có thể chọn chuyến 109, 152 để được đưa đến trước cổng sân bay hoặc chuyến 04 nhưng sẽ phải đi bộ thêm 1.5km. Dễ dàng tra cứu thông tin chuyến xe bằng Google Map.
  • Xe đưa đón sân bay tại Traveloka: Dịch vụ đưa đón sân bay tại Traveloka tiện lợi và giá cả minh bạch.

phuong tien di chuyen o san bay Ảnh: phuong tien di chuyen o san bay

Cách di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc đến trung tâm Phú Quốc

Sau chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, bạn sẽ hạ cánh tại cảng hàng không quốc tế Phú Quốc, cách trung tâm thành phố hơn 20 - 21km. Để di chuyển từ sân bay về trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng các phương tiện sau:

  • Xe đưa đón sân bay: Dịch vụ đưa đón sân bay trên Traveloka sẽ mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng.
  • Xe taxi: Trước sân bay luôn có nhiều taxi sẵn sàng phục vụ khách. Với khoảng cách khoảng 20km, cước phí sẽ không quá đắt.

Du lịch Phú Quốc thời điểm lý tưởng nhất?

Phú Quốc có thể được tham quan và nghỉ dưỡng vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, tháng 10 đến tháng 4 được coi là thời điểm lý tưởng nhất. Đó là khi Phú Quốc không quá đông khách, khí trời đẹp với ít mưa, nắng nhẹ và không quá gay gắt. Khí hậu mát mẻ làm cho các hoạt động tham quan và vui chơi ngoài trời trở nên thú vị và thuận tiện.

khi hau o phu quoc Ảnh: khi hau o phu quoc

Các điểm tham quan không thể bỏ lỡ ở Phú Quốc

Ngoài cảnh đẹp thiên nhiên, Phú Quốc còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Dưới đây là một số điểm đến đáng chú ý:

Vườn tiêu Phú Quốc

Nếu bạn muốn trải nghiệm không khí yên tĩnh và tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên, hãy ghé thăm Vườn tiêu Phú Quốc. Vườn tiêu không chỉ có những hạt tiêu cay nồng mà còn có những cánh đồng tiêu rộng lớn và xanh mướt. Đừng quên mua tiêu tươi về làm quà cho người thân và bạn bè.

Bãi Dài

Bãi Dài là bãi biển dài hơn 20km được nhiều du khách yêu thích. Bãi biển này là nơi tuyệt vời để tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển và tận hưởng không gian thư thái. Hãy dạo bước trên bãi biển, thả mình vào không khí biển trong lành và tắm nắng thư giãn.

bai dai phu quoc Ảnh: bai dai phu quoc

Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là địa điểm không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đặc sản và món ăn đường phố của đảo ngọc này.

Suối Tranh

Suối Tranh mang đến cho du khách một khung cảnh đẹp như tranh với dòng suối, con thác, vách đá và vườn cây xanh mát. Đây là nơi thích hợp để tận hưởng không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

suoi tranh phu quoc Ảnh: suoi tranh phu quoc

Phú Quốc United Center

Phú Quốc United Center là một quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi và mua sắm tuyệt vời tại Phú Quốc. Bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị, khám phá khu Grand World với các công trình kiến trúc độc đáo hoặc đi dạo trong Vinpearl Safari để tìm hiểu về các loài động vật hoang dã.

Săn vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Phú Quốc

Để có một chuyến du lịch phú quốc thú vị và tiết kiệm, hãy theo dõi chương trình khuyến mãi trên Traveloka hoặc sử dụng "thông báo giá vé" trên Siêu Ứng Dụng Du Lịch Và Tiện Ích Sống Traveloka. Còn chần chừ gì nữa, lên ngay Traveloka để săn ngay vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc với giá ưu đãi!

1