Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Quảng Ninh

MAI THỊ NHUNG
Với khoảng cách tầm 1.760km du khách thường di chuyển từ Sài Gòn đến Vân Đồn bằng phương tiện máy bay để rút ngắn khoảng thời gian, có một chuyến đi tiện lợi hơn. Vân...

Với khoảng cách tầm 1.760km du khách thường di chuyển từ Sài Gòn đến Vân Đồn bằng phương tiện máy bay để rút ngắn khoảng thời gian, có một chuyến đi tiện lợi hơn. Vân Đồn một huyện đảo xinh đẹp của tỉnh Quảng Ninh, ngoài Vịnh Hạ Long thì Vân Đồn cũng là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến đây để chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của hàng trăm những đảo lớn nhỏ. Nhanh tay săn vé đi Vân Đồn với chi phí tiết kiệm tại Traveloka để trải nghiệm được một ứng dụng du lịch thông minh với dịch vụ tuyệt vời.

toàn cảnh  <a href='https://thienviettour.vn/chia-se-kinh-nghiem-du-lich-van-don-quang-ninh-tat-tat-tu-a-z-a1170.html' title='vân đồn' class='hover-show-link replace-link-3188'>vân đồn<span class='hover-show-content'></span></a>  từ trên cao Huyện đảo Vân Đồn với cảnh sắc tuyệt đẹp @baocongthuong

1. Thông tin sân bay và hãng hàng không đến Vân Đồn

Bởi vẻ đẹp thiên nhiên có nhiều điều khám phá nên Sài Gòn Vân Đồn là một đường bay khá nhộn nhịp, bạn có thể dễ dàng đặt vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn của nhiều hãng Hàng không bay nội địa uy tín như Vietjet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways với giá vé chỉ từ 349.000k/chiều bay tuỳ hãng bay và giờ bay.

sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh Sân bay Vân Đồn - Quảng Ninh có thiết kế hiện đại @congannhandan

2. Phương tiện di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất - Sài Gòn

Là một trong những sân bay nằm gần trung tâm thành phố nhất cả nước, chỉ cách 8km so với trung tâm và nằm ở vị trí tiện lợi, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng:

  • Xe buýt: Các chuyến 152, 109, 119,... là những chuyến xe buýt mà bạn nên lựa chọn để di chuyển, với chi phí chỉ từ 6.000VNĐ.
  • Tự đi xe gắn máy: với trạm gửi xe với sức chứa khá rộng, bạn có thể lựa chọn hình thức này để di chuyển tiện lợi và không phụ thuộc thời gian, với mức giá 10.000VNĐ/đêm giữ xe.
  • Taxi, xe công nghệ: Đây là những phương tiện được sử dụng phổ biến dành cho những du khách muốn tiện lợi và riêng tư.
  • Xe đưa đón sân bay: Ngoài vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn bạn có thể đặt kèm xe đưa đón sân bay để biết trước được chi phí và hãng xe, bạn chỉ cần xuống máy bay sẽ có dịch vụ để đón bạn nhanh chóng.

xe buýt sân bài Tân Sơn Nhất Xe buýt là phương tiện được nhiều người lựa chọn để đến sân bay Tân Sơn Nhất @sasco travel

3. Cách di chuyển từ sân bay Vân Đồn đến trung tâm Thành phố

Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn là sân bay duy nhất tại tỉnh Quảng Ninh, nằm tại xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn cách thành phố Cẩm Phả khoảng 20 km và cách thành phố Hạ Long gần 60 km.

  • Taxi: Để chuyến đi thêm phần tiện lợi, nhanh chóng và riêng tư hơn bạn nên chọn Taxi làm phương tiện di chuyển để đến tại địa điểm mong muốn.

4. Thời tiết tại Vân Đồn Quảng Ninh

Với thời tiết khá thuận lợi, núi non hữu tình, bạn có thể lựa chọn đến vào bất kỳ thời điểm nào, Vân Đồn một huyện đảo xinh đẹp do đó những ngày hè rất phù hợp để bạn có những hoạt động thú vị trên bãi biển và khám phá những điều hoang sơ bí ẩn đang được khai phá. Ngoài ra vào tháng 6 âm lịch thường xuyên tổ chức các lễ hội đặc sắc mang tính đặc trưng như rước kiệu, đua thuyền,... Bạn nên cân nhắc đặt vé máy bay đi Vân Đồn trước tầm 1 tháng để dễ dàng săn được vé rẻ.

biển ở vân đồn thu hút khách du lịch Mùa hè là thời điểm thu hút khách du lịch đến Vân Đồn @dulichvietnam

5. Điểm tham quan không nên bỏ qua tại Vân Đồn

  • Bãi dài Vân Đồn: Là địa điểm check in lý tưởng của khá nhiều bạn trẻ, với cây cầu gỗ đơn giản cùng với những ngọn núi nhấp nhô đến đây bạn sẽ có cho mình những bức ảnh thật xinh đẹp và cùng hòa mình với thiên nhiên thanh bình, yên tĩnh. bãi dài vân đồn Địa điểm thu hút khách du lịch với cây cầu dài @dantri

  • Đảo Quan Lạn: Là địa điểm nằm trong vịnh Bái Tử Long được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Vân Đồn bởi cảnh sắc biển tuyệt đẹp, bãi biển hoang sơ, dòng nước xanh trong và rất sạch sẽ. đảo quan lạn Cảnh sắc hoang sơ tuyệt đẹp tại đảo Quan Lạn @intenet

  • Bãi đá mặt trăng: Bãi đá nằm tại thôn Sơn Hào, xã Quan Lạn đây là một bãi tắm khá đặc biệt với hàng vạn viên đá với những hình thù khác nhau, nhẵn bóng, tạo nên một bãi đá kỳ lạ và đẹp mắt dài gần 1km. đá mặt trăng Bãi đá đẹp mắt và kỳ lạ tại Vân Đồn thu hút nhiều khách du lịch @haiquanonline

  • Đảo Ngọc Vừng: Đây là một địa điểm khá hoang sơ với cảnh sắc vô cùng đẹp mắt chắc chắn sẽ níu chân du khách, là nơi lý tưởng cho những chuyến cắm trại bờ biển, tại đây bạn nên trải nghiệm đạp xe đạp hoặc đi xe lam để khám phá vùng đảo xinh đẹp này.

  • Chùa Cái Bầu: Là một ngôi chùa cổ từ thời Trần, chứng kiến lịch sử hào hùng của dân tộc, với cảnh quan vô cùng nên thơ, yên bình bao quanh là núi và biển, du khách thường đến đây để tham quan và cầu nguyện. chùa cái bầu Ngôi chùa đẹp và thanh bình với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp @dulichtoday

Hải sản tươi sống chính là đặc sản mà bạn không nên bỏ qua tại vùng biển này, hải sản tươi xanh cùng với các cách chế biến đặc trưng, đây là một trong những trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng muốn thử. Đặc biệt có thể kế đến các món như sá sùng, chả mực, nước mắm, và rất nhiều hải sản tươi sống khác,...

hải sản tươi ở vân đồn Hải sản tươi sống là thứ mà bạn không nên bỏ qua @vinacel

6. Bí kíp săn vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn giá rẻ tại Traveloka

Vân Đồn là một địa điểm mơ ước của người miền Nam, đặc biệt là những bạn trẻ tại Sài Gòn, hãy lên kế hoạch cho những ngày nghỉ của mình đến với huyện đảo Vân Đồn hoang sơ, mỹ lệ để tránh xa xô bồ của thành phố Sài Gòn. Thật tiện lợi, chỉ với những thao tác đơn giản tại Traveloka bạn có thể nhanh chóng đặt cho mình chiếc vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn với chi phí tiết kiệm và dịch vụ nhanh chóng. Bí kíp để săn được vé máy bay đi Vân Đồn giá rẻ là bạn nên lên kế hoạch từ ít nhất 1 tháng, thường xuyên truy cập Traveloka để theo dõi chuyến bay và cài đặt thông báo về chuyến bay giá rẻ. Tại Traveloka bạn không chỉ đặt vé máy bay Sài Gòn Vân Đồn mà còn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như đặt khách sạn theo combo tiết kiệm để nhận được ưu đãi lên đến 15% và còn nhiều dịch vụ thú vị khác đang chờ bạn trải nghiệm. Đừng chần chừ nữa, nhanh tay truy cập Traveloka để khám phá ứng dụng du lịch thông minh dành cho tín đồ mê xê dịch.

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

  • Vé Xe Sài Gòn Đà Lạt
  • Vé Xe Sài Gòn Đắk Lắk
  • Vé Xe Sài Gòn Vũng Tàu
  • Vé Xe Sài Gòn ninh thuận
  • Vé Xe Sài Gòn Nha Trang
  • Vé Xe Sài Gòn Phú Yên
  • Vé Xe Sài Gòn Phan Thiết
  • Vé Xe Sài Gòn Rạch Giá
  • Vé Xe Sài Gòn Gia Lai
  • Vé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi
1