Xem thêm

Các nhà hàng ở Kim Bôi Hoà Bình: Đặc sản độc đáo và ngon miệng

MAI THỊ NHUNG
Kim Bôi Hoà Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích ẩm thực. Nơi đây sở hữu những nhà...

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh

Kim Bôi Hoà Bình không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời mà còn là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích ẩm thực . Nơi đây sở hữu những nhà hàng độc đáo và đặc sản ăn ngon tốt nhất, phù hợp cho việc tổ chức tiệc, gala, sự kiện của bạn.

Nhà hàng Hoa Quả Sơn Kim Bôi Hoà Bình - Địa điểm tổ chức tiệc, gala, sự kiện trọn gói tốt nhất

Địa chỉ: Đội 5, Thôn Kim Đức, Xã Vĩnh Tiến, Huyện Kim Bôi, Tỉnh Hòa Bình

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh Đặc sản của Kim Bôi Hoà Bình

Nhà hàng Hoa Quả Sơn nổi tiếng với những món đặc sản núi rừng Hòa Bình như cơm lam, rượu cần, thịt trâu nướng ống tre, thịt trâu om lá lồm, tôm rim mặn, gà rang muối, gà quay mật ong... Với mức giá dao động từ 150.000đ đến 500.000đ mỗi người, bạn có thể thưởng thức những món ăn độc đáo này tại nhà hàng.

Nhà hàng Hoa Quả Sơn không chỉ nổi tiếng với đặc sản ngon mà còn được đánh giá cao bởi sự thuận tiện trong việc di chuyển sang Serena Kim Bôi.

Nhà hàng Bếp Mường Kim Bôi Hoà Bình - Địa điểm tổ chức tiệc, gala, sự kiện trọn gói giá rẻ

Địa chỉ: Khu du lịch suối khoảng Kim Bôi

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh Hương vị độc đáo tại nhà hàng Bếp Mường

Bếp Mường là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món ăn ngon tại Kim Bôi Hoà Bình. Bạn có thể thử các đặc sản độc đáo của người Mường như canh gà măng chua, bê nướng thơm, cơm lam muối vừng, rau rừng cá suối, trâu nấu lá lồm, cô lả lợn máng... Mức giá cho mỗi người dao động từ 30.000đ đến 300.000đ.

Nhà hàng Nón Serena resort, Kim Bôi Hoà Bình - Đặc sản ăn ngon tốt nhất

Địa chỉ: Serena Resort, Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh Không gian ẩm thực độc đáo tại nhà hàng Nón Serena

Nhà hàng Nón được xây dựng từ 1,5 vạn cây tre, sức chứa lên tới 200 người, là một địa điểm lý tưởng cho tổ chức các sự kiện quy mô lớn. Nơi đây mang đến không gian văn hóa ẩm thực Tây Bắc độc đáo. Bạn có thể thưởng thức những món ăn đặc sản như cỗ lá lợn mán, thịt trâu nấu lá lồm, cá suối chiên giòn, canh gà nấu măng, cơm lam chấm muối vừng, măng đắng, rau rừng và hàng trăm món ăn khác trong menu ẩm thực của các dân tộc. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp đa dạng thực đơn Âu - Á được chế biến bởi đầu bếp kinh nghiệm, chuyên nghiệp và đam mê, giúp nâng cao trải nghiệm ẩm thực của bạn. Mức giá dao động từ 65.000đ đến 520.000đ mỗi người.

Nhà hàng Hùng Huế

Địa chỉ: Serena Resort, Xóm Khai Đồi, Xã Sào Báy, Kim Bôi, Hòa Bình

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh Nhà hàng Hùng Huế - Nơi thưởng thức ẩm thực tuyệt vời

Nhà hàng Hùng Huế tọa lạc trong khu resort Serena và là một trong những nhà hàng ngon nhất tại Kim Bôi. Nơi này được đánh giá cao về chất lượng quán cũng như chất lượng các món ăn. Bạn có thể tham khảo ý kiến của khách hàng như sau:

  • "Nhà hàng Nón có không gian rất thoáng, đẹp, gây ấn tượng từ khi bước vào."
  • "Các món ăn: ngon, vừa miệng. Tuy nhiên vào dịp nghỉ lễ sẽ gặp trường hợp thiếu nguyên liệu để làm món ăn, nên khi gọi một số món có thể không có."
  • "Nhân viên phục vụ: rất nhiệt tình, lịch sự, nhẹ nhàng, lễ phép, nói năng từ tốn, có tư vấn cho khách về món ăn."

Mức giá cho mỗi bữa ăn tại nhà hàng Hùng Huế dao động từ 65.000đ đến 520.000đ mỗi người.

Nhà hàng Vân Hùng

Địa chỉ: Cổng Serena Resort, Đồng Chờ, Sào Báy, Kim Bôi, Hoà Bình

top-5-nha-hang-o-kim-boi-hoa-binh Hương vị độc đáo tại nhà hàng Vân Hùng

Nhà hàng Vân Hùng chuyên phục vụ các món ăn lợn mán, gà đồi, cá sông, dê và các món dân tộc miền núi ngon, giá rẻ tại Kim Bôi. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đa dạng, phong phú. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo sẽ đảm bảo bạn có những bữa ăn ngon miệng nhất. Mức giá dao động từ 65.000đ đến 600.000đ mỗi người.

Trên đây là top 5 nhà hàng ở Kim Bôi Hoà Bình đặc sản ăn ngon tốt nhất gần Serena resort, các địa điểm du lịch, tắm khoáng nóng. Bạn có thể liên hệ để đặt chỗ, phòng, combo, voucher, tổ chức tiệc, gala, sự kiện trọn gói giá tốt nhất:

☎️ Hotline/Số điện thoại liên hệ: 0376.606.606 - 024.9995.9585

Xem thêm thông tin:

  • Serena Resort Hoà Bình
  • Xe đi Mai Châu Hoà Bình
  • Villa Hoà Bình cho thuê
1