Xem thêm

Các Quán nướng vỉa hè Hà Nội hút khách bởi giá rẻ và ngon đến độ bạn không thể bỏ qua!

MAI THỊ NHUNG
Du lịch Hà Nội không chỉ làm say lòng du khách bởi cảnh quan đẹp và các di tích lịch sử xưa, mà còn bởi những món ăn ngon như các món nướng. Quán nướng...

Du lịch Hà Nội không chỉ làm say lòng du khách bởi cảnh quan đẹp và các di tích lịch sử xưa, mà còn bởi những món ăn ngon như các món nướng. Quán nướng vỉa hè Hà Nội không chỉ khiến thực khách địa phương mê mẩn, mà còn thu hút du khách bởi hương thơm từ thịt, hải sản và rau củ nướng trên bếp than hoa.

1. Quán nướng vỉa hè chuyên về hải sản

1.1. Quán ốc cay Đại Hồng Trần Huy Liệu

  • Địa chỉ: 111B1 Trần Huy Liệu, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 24:00
  • Giá tham khảo: 5.000 - 150.000 VNĐ

Quán ốc cay Đại Hồng trên đường Trần Huy Liệu đã trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ. Đặc biệt, đầu bếp ở đây sử dụng bơ nguyên chất để xào ốc thay vì dầu như các quán khác. Nếu bạn là fan hải sản, thì không thể bỏ qua địa điểm này. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp đậm đà vị, rất ngon. Các món ốc nướng cay như ốc hương, ốc chả, ốc đá biển, hàu, sò huyết nướng, tôm, cua... đều đáng thử.

Quán có không gian rộng rãi và thoải mái. Chủ quán thân thiện, nhân viên nhanh nhẹn. Mức giá ở đây phải chăng. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm ăn ốc nướng ngon và giá rẻ, hãy ghé thăm quán ốc cay Đại Hồng!

1.2. Hải sản Minh Thúy - quán hàu nướng mỡ hành Hà Nội vỉa hè chất lượng

  • Địa chỉ: 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội / 630 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 VNĐ

Quán hải sản nướng Minh Thúy là điểm đến của những người sành ăn hải sản ở Hà Nội. Với không gian rộng rãi, quán luôn tấp nập khách. Hương thơm hàu nướng mỡ hành là món ăn nổi tiếng của quán. Hàu nướng mỡ hành có nguyên liệu tươi và được thực khách đánh giá cao. Ngoài hàu nướng, quán còn có nhiều món ốc nướng, ốc xào, ốc luộc cũng ngon không kém.

Quán cô Quỳnh là một trong những quán nướng Gầm Cầu nổi tiếng. Quán có không gian vỉa hè thoáng mát, nằm ngay dưới chân Cầu là địa chỉ tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà thành.

Quán cô Quỳnh có nhiều món ngon với giá cực rẻ. Ngoài buffet nướng 99k, quán còn có nhiều sét menu để khách hàng thoải mái lựa chọn như combo đồ nướng, combo cho 2 người, 3 người, 4 người. Mỗi combo có đầy đủ các nguyên liệu bao gồm hải sản, thịt bò, lòng bò, nầm nướng... Đồ nướng được tẩm ướp kỹ càng, vừa vị nướng trên giấy bạc thơm ngon. Ngoài các món nướng, quán còn có lẩu bò, lẩu hải sản để thực khách thỏa thích ăn no.

2. Quán lẩu nướng vỉa hè Hà Nội ngon cực đắt khách

2.1. Tuyết - quán đồ nướng vỉa hè Hà Nội nhất định phải thử

  • Địa chỉ: 172 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00; 15:30 - 24:00
  • Giá tham khảo: từ 60.000 VNĐ

Quán lẩu - nướng vỉa hè Hà Nội Tuyết luôn nằm trong top những quán ngon có giá bình dân, thu hút rất nhiều khách hàng đến thưởng thức. Sét nướng với đa dạng các loại thịt bò, dạ, dày, lòng, nầm bò... được tẩm ướp đậm đà. Khi nướng chín, chấm cùng nước sốt rất ngon.

Quán có không gian rộng, có khu vực trong nhà và bàn ghế kê ở vỉa hè. Nhiều thực khách thích ngồi bên ngoài để thưởng thức món ngon và ngắm phố phường.

2.2. Ăn nướng vỉa hè Hà Nội ở đâu? Quán lẩu nướng vỉa hè Cô Quỳnh

  • Địa chỉ: 20 Gầm Cầu, Hoàn Kiếm, Hà Nội / 110 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ hoạt động: 11:00 - 2:00
  • Giá tham khảo: 129.000 - 540.000 VNĐ

Quán Cô Quỳnh là một trong những quán nướng Gầm Cầu nổi tiếng. Quán có không gian vỉa hè thoáng mát, nằm ngay dưới chân Cầu là địa chỉ tụ tập quen thuộc của nhiều bạn trẻ Hà thành.

Quán nướng vỉa hè Hà Nội Cô Quỳnh có nhiều món ngon với giá cực rẻ. Ngoài buffet nướng 99k, quán còn có nhiều sét menu để khách hàng thoải mái lựa chọn như combo đồ nướng, combo cho 2 người, 3 người, 4 người. Mỗi combo có đầy đủ các nguyên liệu bao gồm hải sản, thịt bò, lòng bò, nầm nướng... Đồ nướng được tẩm ướp kỹ càng, vừa vị nướng trên giấy bạc thơm ngon. Ngoài các món nướng, quán còn có lẩu bò, lẩu hải sản để thực khách thỏa thích ăn no.

3. Ăn thỏa thích không lo về giá với 2 quán buffet nướng vỉa hè Hà Nội nổi tiếng

3.1. Mập Còi - địa chỉ ăn đồ nướng vỉa hè Hà Nội mê quên lối về

  • Địa chỉ: 91 Võ Thị Sáu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 18:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 80.000 VNĐ

Mập Còi là quán nhậu vỉa hè Hà Nội nổi tiếng với đồ ăn ngon và giá cả bình dân. Các loại hải sản và thịt nướng tại quán được tẩm ướp khéo léo, nướng truyền thống trên bếp than hoa thơm phức. Quán có menu đa dạng với nhiều món như mực, hàu, tôm, ba chỉ bò, sườn sụn heo, dạ dày... Đến quán Mập Còi, bạn có thể dùng buffet hoặc gọi đồ ăn theo set menu.

Quán có không gian rộng, nằm trên vỉa hè ở con phố lớn, dễ tìm địa chỉ. Chỗ gửi xe thoải mái với bảo vệ trông cẩn thận, nhân viên phục vụ vui vẻ và nhiệt tình.

3.2. Nướng 66 - quán nướng vỉa hè Hồ Tây view thoáng mát, đồ ăn ngon miễn chê

  • Địa chỉ: 66 ngõ 67 Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 70.000 VNĐ

Quán 66 nằm ở vị trí vỉa hè khu vực Hồ Tây, là một quán ăn nổi tiếng phục vụ theo hình thức buffet. Dù nằm khá xa trung tâm, quán luôn thu hút khách đến tham quan. Menu đa dạng với nhiều món nướng ngon như ba chỉ bò, ba chỉ heo, nầm bò, mực, tôm, chân gà... Đặc biệt, bạn có thể tự lấy theo đĩa với giá đồng giá 45k/đĩa/loại. Đồ nướng được tẩm ướp đậm đà, thơm phức.

Quán có không gian rộng với khu vực trong nhà và ngoài vỉa hè. Vỉa hè thoáng mát và thích hợp để thưởng thức món ngon và ngắm nhìn phố phường.

4. Bỏ túi 5 quán thịt nướng vỉa hè ngon Hà Nội

4.1. Quán bò nầm nướng bà Hoa - nướng bơ Hà Nội

  • Địa chỉ: 33 Hàng Giấy, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 14:30 - sáng
  • Giá tham khảo: Từ 60.000 VNĐ

Quán nướng vỉa hè Hà Nội bà Hoa nổi tiếng với món nầm bò nướng chảo gang thơm phức. Thịt bò được tẩm ướp kỹ lưỡng, nướng trên máy nướng than hoa. Bò được ăn kèm với rau sống và nước sốt hấp dẫn.

Quán có không gian vỉa hè rộng, thoáng mát, chỗ để xe có người canh giữ để thực khách yên tâm thưởng thức món ngon.

4.2. Bò nầm nướng Xuân Xuân

  • Địa chỉ: 47 Mã Mây, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 70.000 VNĐ

Quán nầm nướng Xuân Xuân là quán nướng vỉa hè ngon bậc nhất Thủ đô. Với thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng, quán luôn đông đúc. Bạn có thể gọi set ăn tùy ý với nhiều loại thịt bò, nầm bò, thịt lợn, lòng lợn... Tất cả đều tẩm ướp vừa miệng và nướng trên chảo gang nóng hổi.

4.3. Thịt xiên nướng vỉa hè Hà Nội 55 Chùa Láng

  • Địa chỉ: Số 55 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội / Số 14 phố Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:00; 16:00 - 19:30
  • Giá tham khảo: từ 11.000 VNĐ

Thịt xiên Chùa Láng là một trong những món ăn vỉa hè Hà Nội ngon nhất. Thịt nướng tại quán có mùi thơm đặc trưng của thịt, mè và sả. Công thức tẩm ướp của quán độc đáo, giữ vị ngọt tự nhiên và đậm đà hương vị. Nước chấm ở đây cũng rất ngon. Giá cả phải chăng và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

4.4. Quán thịt xiên nướng Trịnh Công Sơn

  • Địa chỉ: 53 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 10.000 - 30.000 VNĐ

Quán thịt xiên nướng Trịnh Công Sơn nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên với món thịt xiên nướng ngon và giá rẻ. Thịt nướng được tẩm ướp đậm đà, xiên que và nướng trên than hồng. Mùi thơm và khói từ bếp nướng làm say lòng bạn khi đi từ xa. Quán thích hợp để họp mặt bạn bè, đồng nghiệp và thưởng thức món ngon.

4.5. Nướng Thúy - nướng vỉa hè Hà Đông

  • Địa chỉ: 10/233B Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 99.000 VNĐ

Quán nướng Thúy ở Hà Đông nổi tiếng với đồ ăn ngon và giá rẻ. Mặc dù quán nằm trong ngõ nhỏ, nhưng vẫn đông đúc. Sét nướng ở đây chỉ từ 99.000 VNĐ với đầy đủ bò, nầm, ba chỉ, ngô, nấm kim châm... Thịt được tẩm ướp vừa miệng và nướng bằng giấy bạc để không bị cháy. Nếu đi vào những ngày trời se lạnh, hãy ghé quán Thúy để thưởng thức món ngon và uống chút rượu cay cay.

Nếu có dịp ghé thăm Thủ đô, hãy tận hưởng những món nướng ngon ở các quán vỉa hè. Ngoài ra, đừng quên khám phá các địa điểm vui chơi nổi tiếng như VinWonders Hà Nội và VinKE & Vinpearl Aquarium. VinWonders Hà Nội cung cấp trải nghiệm công viên nước và giải trí thú vị, trong khi VinKE & Vinpearl Aquarium mang đến không gian hướng nghiệp cho trẻ em.

1