Xem thêm

Cập Nhật Danh Sách Xe Buýt Từ Sân Bay Nội Bài Về Hà Nội: Tìm Hiểu Mới Nhất

MAI THỊ NHUNG
Nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và sân bay Nội Bài đang gia tăng, và hiện có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Tuy nhiên, xe buýt vẫn được ưu tiên sử dụng...

Nhu cầu đi lại giữa Hà Nội và sân bay Nội Bài đang gia tăng, và hiện có nhiều phương tiện di chuyển khác nhau. Tuy nhiên, xe buýt vẫn được ưu tiên sử dụng do tiện lợi và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng tìm hiểu về danh sách xe buýt từ sân bay Nội Bài về Hà Nội mới nhất hiện nay.

Giới thiệu chung về các hệ thống xe buýt di chuyển tuyến Nội Bài Hà Nội

Xe buýt là phương tiện di chuyển quen thuộc với người dân Hà Nội, hiện nay có hơn 100 tuyến xe buýt Nội Bài Hà Nội hoạt động khắp nơi trên địa bàn thành phố. Để đáp ứng nhu cầu di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, có nhiều tuyến buýt từ các quận, bến xe khác nhau tới sân bay và ngược lại.

Di chuyển đến sân bay bằng xe buýt

Hệ thống xe buýt được vận hành bởi công ty vận tải Hà Nội và một số công ty tư nhân khác. Di chuyển bằng xe buýt cũng khá thuận lợi vì tần suất hoạt động cao và tránh được tình trạng chặt chém về giá cả. Đối với hệ thống xe di chuyển tuyến Nội Bài Hà Nội, hành khách có thể chọn xe của công ty vận tải Hà Nội hoặc mini bus của các hãng hàng không đều rất tiện lợi.

Danh sách xe buýt từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Xe buýt là phương tiện công cộng thông dụng, có nhiều xe buýt từ sân bay Nội Bài về Hà Nội thuộc các hãng khác nhau bao gồm:

Hãng xe buýt Vinbus

Vinbus là thương hiệu vận tải công cộng có mục tiêu góp phần xây dựng nền giao thông văn minh, hiện đại và giảm thiểu ô nhiễm không khí và tiếng ồn. Vinbus cung cấp tuyến xe số 10: Khu đô thị Vinhomes Ocean Park - Sân bay Nội Bài và ngược lại, nhằm kết nối thuận tiện mạng lưới các đô thị của Vinhomes với các quận trong thành phố.

Xe buýt Hanoi bus

Hanoi bus là thương hiệu thuộc Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco), được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt. Hanoi bus có hơn 100 tuyến xe buýt bao phủ khắp các tuyến đường trên địa bàn 30 quận huyện của thành phố Hà Nội. Đối với tuyến buýt Nội Bài Hà Nội, Transerco hiện đang khai thác các tuyến như: Cầu Giấy - Nội Bài (tuyến 07), Long Biên - Nội Bài (tuyến 17), Kim Mã (tuyến 90) - Sân bay Nội Bài, Mỹ Đình - Nội Bài (tuyến 109), Ga Hà Nội - Sân bay Nội Bài (tuyến 86), Hà Đông - Sân bay Nội Bài (tuyến 68).

Hãng xe buýt Vietnam airlines

Vietnam Airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu và cũng chú trọng trong cung cấp dịch vụ xe đưa đón sân bay Nội Bài. Hãng hiện đang liên kết với một số đơn vị vận tải để thực hiện tuyến buýt Nội Bài - Hà Nội, giúp khách hàng di chuyển thuận tiện hơn giữa hai địa điểm. Xe buýt Vietnam Airlines sử dụng xe 16 chỗ hiện đại với lộ trình: số 1 Quang Trung - cầu Nhật Tân - đường Võ Nguyên Giáp - sân bay Nội Bài (trước mặt nhà ga T1). Xe chạy từ 5h sáng đến 22h với tần suất 45 phút/ chuyến và giá vé 40.000 đồng/lượt.

Xe buýt Vietjet Air

Vietjet Air cung cấp dịch vụ xe buýt Vietjet Nội Bài - Hà Nội nhằm đưa đón hành khách tại nhiều điểm trong thành phố đến sân bay với giá 40.000 đồng/lượt. Thông thường, sau 30 phút khi chuyến bay của Vietjet hạ cánh xuống sân bay thì xe sẽ hoạt động. Trong nội thành, xe buýt đón khách trước giờ bay 2h30 phút để đảm bảo hành khách không bị lỡ chuyến bay.

Xe buýt từ sân bay Nội Bài về Hà Nội

Các tuyến xe buýt khác nhau di chuyển tuyến Nội Bài Hà Nội bao gồm:

  • Tuyến xe buýt 07 từ Cầu Giấy đi Nội Bài, khoảng cách 27.5 km, giá vé 8.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 5h - 21h30, tần suất 20 phút/chuyến.
  • Tuyến xe buýt số 17 Long Biên đi Nội Bài, khoảng cách 38.5 km, giá vé 9.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 5h - 20h30, tần suất 20 phút/chuyến.
  • Tuyến buýt số 90: Kim Mã đi sân bay Nội Bài, khoảng cách 32.5 km, giá vé 9.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 5h30 - 22h30, tần suất 20 phút/chuyến.
  • Tuyến buýt số 109 từ Bến xe Mỹ Đình đi Nội Bài, khoảng cách 27.5 km, giá vé 8.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 5h - 21h30, tần suất 25 phút/chuyến.
  • Tuyến buýt 86 (tuyến chất lượng cao): Ga Hà Nội - Sân bay Nội Bài, khoảng cách 32.1 km, giá vé 35.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 6h30 - 23h30, tần suất 30 phút/chuyến.
  • Tuyến buýt chất lượng cao 68: Hà Đông - Sân bay Nội Bài, khoảng cách 40.7 km, giá vé 40.000 đồng/lượt, thời gian chạy từ 6h30 - 23h, tần suất 30 phút/chuyến.
  • NB 01: Đào Tấn - Sân bay Nội Bài, giá vé 40.000 đồng/lượt, tần suất 75 phút/chuyến.
  • NB 02: KĐT Times City - Sân bay Nội Bài, giá vé 40.000 đồng/lượt, tần suất 90 phút/chuyến.
  • NB 03: BX Nước Ngầm - Sân bay Nội Bài, giá vé 40.000 đồng/lượt, tần suất 105 phút/chuyến.

Một số loại hình phương tiện khác di chuyển tuyến Nội Bài Hà Nội

Ngoài xe buýt, bạn cũng có thể chọn các phương tiện khác để di chuyển từ sân bay Nội Bài về Hà Nội:

Dịch vụ xe cá nhân

Đây là dịch vụ phổ biến tại Nội Bài, khi bạn ra khỏi sân bay, bạn có thể gặp nhiều tài xế xe cá nhân mời chào khách. Thông thường, giá cả của dịch vụ này thường rẻ hơn taxi nếu bạn biết cách thỏa thuận với tài xế.

Tuy nhiên, bạn cần cẩn thận khi sử dụng dịch vụ này vì các xe không chịu sự quản lý của bất kỳ đơn vị vận tải nào và chất lượng dịch vụ không được đảm bảo.

Taxi

Taxi là một lựa chọn phổ biến với thời gian di chuyển nhanh, đưa đón tận nơi và dễ đặt tại sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, bạn cần nắm thông tin về giá cả để tránh bị chặt chém hay thu phí phụ khác.

Ngoài ra, Đặt xe 365 là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ xe sân bay Nội Bài đi Hà Nội với mức giá tốt nhất, dịch vụ chất lượng và phương thức đặt xe dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập website hoặc gọi điện, cung cấp thông tin về thời gian và địa điểm đưa đón, chúng tôi sẽ sắp xếp tài xế đến đúng giờ và cước xe được công khai, thanh toán sau khi kết thúc lịch trình.

Kết luận

Tùy theo điều kiện và sở thích cá nhân, bạn có thể lựa chọn xe buýt hoặc các phương tiện di chuyển khác để đi từ sân bay Nội Bài về Hà Nội. Chúng tôi hy vọng rằng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được phương thức di chuyển phù hợp nhất.

Xem thêm: Các bến xe gần sân bay Nội Bài

1